เคเอสซี โชว์โซลูชันครบวงจร ออนไลน์ไร้สายทั่วสนามกอล์ฟ The Royal Trophy 2009

บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด ผู้นำบริการอินเทอร์เน็ตและบิสิเนสโซลูชันครบวงจร โชว์ศักยภาพติดตั้งระบบอินเทอร์เน็ตและไอทีโซลูชัน สนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟ The Royal Trophy 2009 ชิงถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ สนามกอล์ฟ อมตะ สปริง คันทรี่คลับ ซึ่งเป็นครั้งแรกของการจัดแข่งขันกอล์ฟระดับโลกในประเทศไทยที่มีระบบสื่อสารและโซลูชันครบวงจรทันสมัยและสมบูรณ์แบบที่สุด ให้ออนไลน์ไร้สายได้ทั่วสนามกอล์ฟ เพื่ออำนวยความสะดวกในการสื่อสารทั้งนักกอล์ฟ และผู้เข้าชมงาน พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอดการแข่งขัน ตอกย้ำความเป็นผู้นำของเคเอสซี ที่พร้อมให้บริการอินเทอร์เน็ตโซลูชันครบวงจร ตอบสนองได้ทุกรูปแบบความต้องการของลูกค้า และสานต่อโครงการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับกีฬา ภายใต้แนวคิด “Healthy Life Healthy Business”

บริการอินเทอร์เน็ตและไอทีโซลูชันจากเคเอสซี ในการแข่งขัน The Royal Trophy 2009 ได้แก่
• สายสัญญาณไฟเบอร์ออพติค 16 Mbps เพื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตและไอทีโซลูชันต่างๆ ตลอดการแข่งขัน

• บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงทั่วสนามกอล์ฟ เปิดให้ นักกอล์ฟ ผู้เข้าชมการแข่งขัน และสื่อมวลชนที่มีอุปกรณ์สื่อสารที่รองรับ Wi-Fi ออนไลน์ได้ฟรี

• บริการโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ต (VoIP) ให้บริการสื่อมวลชน ณ ศูนย์บริการสื่อมวลชน (Media Center) และสำหรับทีมผู้จัดการแข่งขันใช้ในการติดต่อสื่อสาร

• ระบบกล้องวงจรปิด เพื่อนับจำนวนผู้เข้าชมการแข่งขัน และรักษาความปลอดภัยตลอดการแข่งขัน พร้อมระบบแจ้งเตือนวัตถุแปลกปลอมและบุคคลที่มีพฤติกรรมน่าสงสัย

• ระบบถ่ายทอดสดส่งตรงถึงกว่าล้านครัวเรือนทั่วโลก ทั้งญี่ปุ่น เกาหลี จีน อินเดีย ตะวันออกกลาง และยุโรป และถ่ายทอดผ่านระบบวงจรปิดภายในสนาม ให้ชมการแข่งขันแบบติดขอบกรีนทุกหลุม ได้ตามจุดต่างๆ ในสนามกอล์ฟ อาทิ คลับเฮ้าส์ และ วีไอพี แชมเปี้ยน คลับ

นายประพนธ์ พงษ์ประพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและตลาด บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียลอินเตอร์เนต จำกัด เปิดเผยว่า “การแข่งขัน The Royal Trophy 2009 ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานที่หลั่งไหลมาจากทั่วโลก ทั้งบรรดาแฟนๆ นักกอล์ฟ และสื่อมวลชน ทั้งนี้ เคเอสซี ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในการแข่งขันครั้งนี้ ด้วยการส่งมอบบริการอินเทอร์เน็ตและไอทีโซลูชันระดับพรีเมี่ยม ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าแข่งขัน ผู้ชม สื่อมวลชน ตลอดจนผู้จัดการแข่งขัน มีความคล่องตัวในการติดต่อสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ตหลากหลายรูปแบบ นับเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีกับกีฬาได้อย่างลงตัว และยกระดับการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกในประเทศไทยให้ทันสมัยและสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง