Happy Vampires เปิดห้องเพลงรักหวานรับวาเลนไทน์

ดีแทคเกี่ยวก้อยแกรมมี่เปิดห้องเพลงรัก Happy Vampires Valentine’s Day ต้อนรับบรรยากาศหวานๆ ช่วงเทศกาลวาเลนไทน์โดยเฉพาะ เปิดโอกาสให้ผู้มีความรักดาวน์โหลดเพลงรักกินใจหลากหลายอารมณ์ ทั้งเพลงรักหวาน, แอบรัก, รักอกหัก, รักเหงาๆ หรือรักในความทรงจำ ในรูปแบบริงโทน, เต็มเพลง และมิวสิค วิดีโอแบบไม่ต้องยั้งได้ตลอดทั้งเดือน

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มบริการเสริม บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า เพื่อฉลองเทศกาลแห่งความรัก Happy Vampires Valentine’s Day รวบรวมเพลงเพราะๆ กินใจหลากรูปแบบหลายอารมณ์ถึงกว่า 200 เพลงให้ดาวน์โหลดแบบไม่มีขีดจำกัด ลูกค้าสามารถเลือกเพลงได้จาก *3336 หรือโทร *199# เพื่อรับลิงค์สำหรับเข้าหน้ารวมเพลงรักวาเลนไทน์ผ่านหน้า WAP บนโทรศัพท์มือถือได้ทันที

“Happy Vampires เป็นรูปแบบการทำธุรกิจแบบใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยดีแทคได้รับความร่วมมือจากทางแกรมมี่ในการร่วมส่งศิลปินเข้าร่วมโปรโมทกิจกรรมกับทีมขายของบริษัทที่เน้นการเดินเข้าหาลูกค้า ทำให้ค้นพบฐานลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ไม่เฉพาะแต่ลูกค้าในกรุงเทพเท่านั้น ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดก็ตอบสนอง และสนใจใช้บริการแฮปปี้แวมไพร์มากขึ้น ดังนั้น ปริมาณของลูกค้าที่เริ่มใช้งานด้านข้อมูล (data) จึงเพิ่มสูงยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน ยังเป็นการสร้างความคุ้นเคยให้กับลูกค้าในการใช้บริการเสริมต่างๆ จากดีแทคอีกด้วย” นายปกรณ์กล่าว

ปัจจุบัน มีลูกค้าสนใจสมัครเข้าเป็นสมาชิก Happy Vampires แล้วกว่า 1,000,000 ราย และมียอดการดาวน์โหลดเพลงถึงกว่า 7 ล้านเพลง เพลงที่มียอดการดาวน์โหลดสูงสุดคือเพลงยิ่งรักยิ่งเจ็บ ศิลปิน กอล์ฟ ไมค์ (เพลงประกอบละครอุบัติรักข้ามขอบฟ้า) และเพลงใจฉันเป็นของเธอ ศิลปิน บอย Peacemaker (เพลงประกอบละครใจร้าว)

Happy Vampires ให้บริการดาวน์โหลดเพลงที่ส่งตรงจากคลังเพลงของแกรมมี่แก่ลูกค้าดีแทคทั้งในระบบจดทะเบียน และเติมเงิน ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งริงโทน เต็มเพลง และมิวสิควิดีโอ แบบไม่จำกัดจำนวนด้วยค่าบริการเพียง 20 บาทต่อเดือน.
สอบถามเพิ่มเติม