ไรมอน แลนด์ สานต่อเจตนารมณ์เพื่อสังคม มอบเงินสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือการศึกษาเด็ก

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) มอบเงินจำนวน 200,000 บาท ให้แก่โรงเรียน ดิ อเมริกัน สคูล ออฟ แบงค็อก ผู้จัดงานสุขุมวิทแฟร์ ครั้งที่ 9 เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยรายได้ภายในงานจะนำไปมอบให้แก่หน่วยงานการกุศลในประเทศไทย เพื่อจัดซื้อหนังสือรวมถึงอุปกรณ์การเรียนการสอนสำหรับเด็ก ๆ ที่ยากไร้

ไรมอน แลนด์ ได้ร่วมออกบูธจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ พร้อมของรางวัลไปร่วมแจกในงาน และได้รับความสนใจจากเด็ก ๆ รวมถึงผู้ปกครองทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมาก

มร.ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) “แม้ในสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน ไรมอน แลนด์ ยังคงให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง งานสุขุมแฟร์ถือเป็นงานการกุศล ซึ่งนำรายได้จากการจัดงานไปช่วยเหลือเด็ก ๆ เพื่อให้ได้รับโอกาสทางการศึกษา”

คุณลักขณา ตะเวทิกุลได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่าเพื่อนำเงินไปมอบให้แก่ห้องสมุดที่ต้องการความช่วยเหลือเพื่อจัดซื้อหนังสือรวมถึงอุปกรณ์การเรียนอื่น ๆ

คำบรรยายภาพ: มร.ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) มอบเช็คจำนวน 200, 000 บาทให้แก่คุณ คุณลักขณา ตะเวทิกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนดิ อเมริกัน สคูล ออฟ แบงค็อก

เกี่ยวกับไรมอน แลนด์

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมของไทย ปัจจุบันมีโครงการทั้งหมด 12 โครงการ รวมถึงโครงการเดอะไฮทส์ ภูเก็ตและอมัลฟีในภูเก็ต โครงการเดอะริเวอร์และ 185 ราชดำริในกรุงเทพฯ โครงการนอร์ทพ้อยท์และเดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ในพัทยา เมื่อเร็วๆ นี้ไรมอน แลนด์ ได้รับรางวัลผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยม (Best Developer Award) เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยได้รับรวม 4 รางวัล จากงานประกาศผลรางวัล “ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อะวอร์ด 2008” ซึ่งรวมถึงรางวัลคอนโดยอดเยี่ยมในเขตอีสเทิร์นซีบอร์ด (Best Condo Development – Eastern Seaboard) จากโครงการนอร์ทพ้อยท์ พัทยา โครงการคอนโดยอดเยี่ยมในภูเก็ต (Best Condo Development – Phuket) จากโครงการเดอะไฮทส์ ภูเก็ต และรางวัลเว็บไซต์ของโครงการอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมจากเว็บไซต์โครงการเดอะริเวอร์ www.theriverbangkok.com