ธนาคารเพื่อการสื่อสารของจีนไว้วางใจอุปกรณ์บลูโค้ท เพื่อเร่งความเร็วและรักษาความปลอดภัยการต่อเชื่อมอินเทอร์เน็ต

บริษัท บลูโค้ท ซิสเต็มส์ อิงค์ (Nasdaq: BCSI) ผู้นำตลาดการปกป้องข้อมูลและการนำเสนอการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่นเปิดเผยว่า ธนาคารเพื่อการสื่อสารของจีนได้เลือกอุปกรณ์ บลูโค้ท พร็อกซี่ เอสจี ในการนำเสนอความสามารถในการมองเห็น, การเร่งความเร็วและการรักษาความปลอดภัยที่เกตเวย์การต่อเชื่อมอินเทอร์เน็ตของธนาคาร อุปกรณ์ พร็อกซี่ เอสจี ช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ที่ธนาคารต้องเผชิญในภาวะอินเตอร์เน็ตเกตเวย์มีการใช้งานอย่างมาก และบ่อยครั้งทำให้เกิดการใช้งานเกินกำลังสำหรับการสื่อสารและแอพลิเคชั่นที่จำเป็นต่อการทำธุรกิจ

นายเกา จุน ผู้บริหารของธนาคารเพื่อการสื่อสารของจีน กล่าวในเรื่องนี้ว่า “บลูโค้ท มีโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบที่นำเสนอการควบคุมและศักยภาพสำหรับอินเทอร์เน็ต เกตเวย์ของเรา และยังช่วยให้ระบบธุรกิจหลักของเรา ดำเนินการได้อย่างราบรื่นและรวดเร็ว”

อุปกรณ์ พร็อกซี่ เอสจีของบลูโค้ท นำเสนอความสามารถในการมองเห็น, การเร่งความเร็วและการรักษาความปลอดภัยสำหรับอินเทอร์เน็ต เกตเวย์ในส่วนกลางที่เชื่อมต่อพนักงานกว่า 60,000 คน ของธนาคารเพื่อการสื่อสารของจีน อุปกรณ์อันทันสมัยนี้สามารถหยุดโค้ดร้ายต่างๆและประยุกต์ใช้ตามมาตรฐานการใช้งานของทางธนาคาร ขณะเดียวกันเนื้อหาและแอพลเคชั่นส์ที่ได้รับการยอมรับจะได้มีการเร่งความเร็ว ด้วยเทคโนโลยี โลคอล แคชชิ่ง (local catching)และศักยภาพที่อุปกรณ์นำเสนอ การควบคุมและแคชชิ่ง, อุปกรณ์พร็อกซี่ เอสจี ลดจำนวนการใช้ย่านความถี่ และก่อให้เกิดการประหยัดและความมั่นใจในการดำเนินการของแอพลิเคชั่นที่มีความจำเป็นทางธุรกิจและการสื่อสาร เพื่อการต่อเชื่อมอินเทอร์เน็ตที่เหมาะสม

“อุปกรณ์ บลูโค้ท พร็อกซี่ นำเสนอโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยเว็บ เกตเวย์ สำหรับอินเทอร์เน็ต เกตเวย์ ในการจัดการองค์กรโดยการรวมความสามารถในการมองเห็น, การเร่งความเร็วและการรักษาความปลอดภัยในอุปกรณ์เดียวกัน” นายวิลเลี่ยม ตัน, ผู้จัดการประจำภูมิภาคไทยและเวียตนาม บลูโค้ท ซิสเต็มส์ “อุปกรณ์ พร็อกซี่ เอสจี นำเสนอการรักษาความปลอดภัยและศักยภาพที่สำคัญในการป้องกันและช่วยในเรื่องการสื่อสารทางธุรกิจและอุปกรณ์ของธนาคารเพื่อการสื่อสารของจีน” กล่าว

ธนาคารเพื่อการสื่อสารของจีน ปัจจุบันมีสาขา 2,612 แห่ง ทั่วประเทศและมีสำนักงานตัวแทน ร่วมกับธนาคารพันธมิตร 1,117 ใน 125 ประเทศ และภูมิภาค

เกี่ยวกับบลูโค้ด ซิสเต็มส์
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2539 (จดทะเบียนในตลาดแนสแด็คในชื่อ BCSI) เป็นบริษัทมหาชน ตั้งอยู่ ณ เมืองซันนี่เวลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดทำหน้าที่ดูแลการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความเร็วแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจให้กับองค์กร โซลูชั่นของบลูโค้ดสำหรับลูกค้ามีตั้งแต่ลูกค้าที่มีสาขา ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ปลายทาง และศูนย์ข้อมูลกลาง โดยบลูโค้ดจะทำหน้าที่ดูแลด้านระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับลูกค้าและ แอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างดีที่สุด อุปกรณ์ของบลูโค้ดได้รับการติดตั้งและใช้งานมากกว่า 25,000 ชุด ทั่วโลก และได้รับการจัดอันดับที่ 1 โดยไอดีซีในด้านตลาดการปกป้องข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น

โดยในประเทศไทย บลูโค้ททำการตลาดผ่านพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายสองรายคือ บริษัท เอ็มเทคโซลูชั่น เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวรีตี้ ซิสเต็มส์ จำกัด สำหรับการให้บริการและคำปรึกษาทางเทคนิคเต็มรูปแบบ