ศุภาลัย จัดสัมมนาสุขภาพ-ฮวงจุ้ย ฉลองครบรอบ 20

ศุภาลัย ประเดิมจัดงาน “วันแห่งภูมิปัญญาตะวันออก” เตรียมการสัมมนา 2 หัวข้อ 2 ศาสตร์ทั้ง “กัวซา ศาสตร์มหัศจรรย์ บำบัดโรค ชะลอวัย” และ “แต่งร้านรับเงินล้าน แต่งบ้านรับความสุข” ในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี

นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปีนี้เป็นปีที่ศุภาลัย ครบรอบ 20 ปี ตามนโยบาย “ศุภาลัย ใส่ใจ สร้างสรรค์สังคมไทย” จึงเน้นจัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ เพื่อคืนกำไรสู่สังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับกิจกรรมแรกของปีนี้เป็นการจัดงาน “วันแห่งภูมิปัญญาตะวันออก” โดยมีการจัดสัมมนา 2 หัวข้อที่น่าสนใจ ฟรี ! เพื่อครอบครัวศุภาลัยและประชาชนทั่วไป ซึ่งได้รับเกียรติจาก 2 ปรมาจารย์ที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับศาสตร์ภูมิปัญญาตะวันออกทั้งด้านสุขภาพและฮวงจุ้ย

สำหรับงานสัมมนาเกี่ยวกับสุขภาพในครั้งนี้ บมจ. ศุภาลัย ร่วมกับ ศูนย์พัฒนาการแพทย์แผนไทย และศูนย์ชี่กงเพื่อสุขภาพ จัดสัมมนาในหัวข้อ “กัวซา ศาสตร์มหัศจรรย์ บำบัดโรค ชะลอวัย” ในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 9.00-12.30 น. โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์ หยาง เผย เซิน ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการแพทย์แผนไทย และศูนย์ชี่กงเพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านภูมิปัญญาการแพทย์แผนจีนโบราณ และชี่กง รับเชิญมาเป็นวิทยากร

และในช่วงบ่าย เวลา 13.30-17.00 น. บริษัทฯ ร่วมกับสถาบันค้นคว้าวิชาการฮวงจุ้ยแห่งประเทศไทย จัดงานสัมมนาต้อนรับโชคลาภและความสุขในปี 2552 ในหัวข้อ “แต่งร้านรับเงินล้าน แต่งบ้านรับความสุข” โดยอาจารย์มาศ เคหาสน์ธรรม ประธานสถาบันค้นคว้าวิชาการฮวงจุ้ยแห่งประเทศไทย จะให้ความรู้และไขข้อข้องใจโดยใช้ศาสตร์ฮวงจุ้ยในการตกแต่งอาคารสำนักงาน ร้านค้า เพื่อเรียกลูกค้า ให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ รวมทั้งเคล็ดลับการตกแต่งที่อยู่อาศัย เพื่อทำให้ครอบครัวร่มเย็นเป็นสุข

งานสัมมนาใน 2 หัวข้อนี้ จัดที่อาคารศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์ ถ.พระราม 3 และเป็นอภินันทนาการความรู้สู่ประชาชนจาก บมจ.ศุภาลัย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ผู้สนใจติดต่อสำรองที่นั่งด่วน ! (จำนวนจำกัด) ที่ Supalai Smart Center โทร.02-725-8899 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com