1 ล้านห้องพักโรงแรมในเครือแอคคอร์เอเชียแปซิฟิกลดราคาครั้งมโหฬาร – เปิดจองเพียง 3 วันเท่านั้น

แอคคอร์ประกาศลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของโรงแรมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กว่า 1,000,000 ห้องใน 13 ประเทศ โดยจะเปิดจองตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ (เวลาท้องถิ่นของโรงแรมในประเทศที่ต้องการจอง) จนกระทั่งเวลา 23.59น. ของวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2552

ห้องพักในกว่า 300 โรงแรมจะเริ่มให้เข้าพักจากโปรโมชั่นนี้ได้ระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 31 กรกฎาคม 2552 ด้วยส่วนลดมากถึง 75 % สำหรับการจองผ่าน www.accorhotels.com/supersale

แบรนด์โรงแรมในเครือแอคคอร์ที่เข้าร่วมในการลดราคาครั้งนี้ได้แก่พูลแมน เอ็มแกลเลอรี่ แกรนด์เมอร์เคียว โนโวเทล เมอร์เคียวออลซีซั่นส์และไอบิส ทุกโรงแรมราคาเดียว ออสเตรเลีย – 52* ดอลล่าร์สหรัฐ สิงคโปร์ – 60* ดอลล่าร์สหรัฐ ฮ่องกง – 55* ดอลล่าร์สหรัฐ มาเลเซีย – 37* ดอลล่าร์สหรัฐ และประเทศไทยอยู่ที่ 38* ดอลล่าร์สหรัฐ

นายออสวาล์ พิชเลอร์ – รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการประจำประเทศไทย เขมร และลาว กล่าวถึงการลดราคา 3 วันครั้งใหญ่นี้ว่า “การลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ของแอคคอร์ครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวให้ประเทศไทยซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของภูมิภาค ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคและมีทั้งสายการบินประจำชาติและสายการบินราคาประหยัดทำให้การเดินทาง ประกอบกับห้องพักที่มีราคาถูกลงเช่นนี้ นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางระยะสั้นได้บ่อยขึ้น หรือจะยืดวันพักผ่อนก็เป็นไปได้อย่างง่ายดาย”

“เราหวังว่าการลดราคาครั้งนี้จะมีส่วนช่วยส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทย ผู้ประกอบการอื่นๆ และพนักงานที่พึ่งพาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวได้”

ในประเทศไทย มี 32 โรงแรมในเครือแอคคอร์เข้าร่วมการลดราคาในครั้งนี้ โดยโรงแรมเหล่านี้ล้วนแล้วแต่มีสถานที่ตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่ ขอนแก่น พัทยา ภูเก็ต เกาะสมุย ระยอง ชุมพร และกรุงเทพฯ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการจองสามารถทำได้ที่ : www.accorhotels.com/supersale

*ราคานี้เป็นการประมาณอัตราแลกเปลี่ยนดอลล่าร์สหรัฐในขณะที่เผยแพร่ข้อมูลนี้

แอคคอร์ คือผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมทั้งในยุโรปและของโลก อีกทั้งยังเชี่ยวชาญในระดับโลกอีกเช่นกันในธุรกิจการให้บริการกับลูกค้าองค์กรธุรกิจและสถาบันของรัฐ ซึ่งมีการดำเนินงานครอบคลุมในเกือบ 100 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานในเครือรวมกันกว่า 150,000 คน แอคคอร์ให้บริการกับลูกอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปีในธุรกิจหลักสองประเภท ได้แก่

– ธุรกิจโรงแรม ภายใต้ชื่อ โซฟิเทล, พูลแมน, เอ็มแกลเลอรี่, โนโวเทล, เมอร์เคียว, สวีทโฮเทล, อีบิส, ออลซีซั่นส์, เอตัปโฮเท็ล, ฟอร์มูล 1 และโมเทล 6 มีโรงแรมกว่า 4,000 แห่ง ห้องพักเกือบ 500,000 ห้อง ใน 90 ประเทศ รวมทั้งธุรกิจทางด้านอาหาร เช่น เลอโนท อีกด้วย

– ธุรกิจบริการ แอคคอร์เซอร์วิสให้บริการแก่ลูกค้ามาแล้วมากกว่า 30 ล้านคนใน 40 ประเทศทั่วโลก ทั้งด้านทรัพยากรมนุษย์ การบริการด้านการตลาดและบริหารจัดการค่าใช้จ่าย