ดีแทคออกบัตรเติมเงินที่ระลึก ร่วมฉลอง 40 ปี โครงการหลวง

จากภาพ : นางลักขณา นะวิโรจน์ (ซ้าย) รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท สยามพารากอน รีเทล จำกัด พร้อมด้วย นายพีระพงษ์ กลิ่นละออ (ขวา) ผู้อำนวยการสำนักงานสำนึกรักบ้านเกิดจากดีแทค ร่วมนำเสนอบัตรเติมเงินรุ่นพิเศษ เอกลักษณ์ที่ระลึกงาน “40 ปี โครงการหลวง” ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม ศกนี้ ณ สยามพารากอน บัตรจัดจำหน่ายทั่วไปและภายในงาน โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 3 ล้านใบ

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมเผยแพร่และประชาสัมพันธ์การจัดงานฉลองครบรอบ 40 ปีโครงการหลวง ซึ่งสยาม พารากอนและอีก 10 องค์กรภาครัฐและภาคเอกชน รวมทั้งโครงการทำดีทุกวันจากดีแทค ได้ร่วมกันจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 19 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2552 นี้ โดยดีแทคได้ออกบัตรเติมเงินลาย “4 ทศวรรษ โครงการหลวง ช่วยชาวเขา ช่วยชาวเรา ช่วยชาวโลก” รุ่นราคา 100 บาท โดยดีแทคได้ผลิตบัตรเติมเงินลายพิเศษนี้จำนวนจำกัดเพียง 3 ล้านใบเพื่อเป็นที่ระลึกและแสดงความยินดีกับ 40 ปี โครงการหลวง

นายพีระพงษ์ กลิ่นละออ ผู้อำนวยการสำนักงานสำนึกรักบ้านเกิดกล่าวว่าโครงการทำดีทุกวันจากดีแทคยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนสยาม พารากอนสำหรับการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ได้ทรงงานอุทิศพระวรกายมาตลอดระยะเวลาอันยาวนานเพื่อที่จะพัฒนาความเป็นอยู่ของพสกนิกรชาวไทย โดยเฉพาะสำหรับชาวไทยภูเขาซึ่งผ่านการดำเนินงานจากมูลนิธิโครงการหลวง นอกจากร่วมสนับสนุนการจัดงานแล้วดีแทคยังช่วยประชาสัมพันธ์งานผ่านทางสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกันแฮปปี้ สเตชั่น และ FM 99.5 รวมทั้งร่วมส่งข้อความทาง SMS เชิญชวนร่วมชมงานและภาคภูมิใจกับโครงการร่วมกัน

การจัดงาน “4 ทศวรรษ โครงการหลวง ช่วยชาวเขา ช่วยชาวเรา ช่วยชาวโลก” นี้ ผู้เข้าชมงานจะได้ชมนิทรรศการแสดงประวัติความเป็นมาของมูลนิธิโครงการหลวงผ่านระบบมัลติมีเดียที่ทันสมัย รวมทั้งการจัดแสดงและการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของมูลนิธิโครงการหลวงทั้ง 38 ดอย พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

ภายในงาน ดีแทคยังร่วมออกบูธโครงการทำดีทุกวัน โดยนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับบริการ * 1677 ทางด่วนข้อมูลการเกษตร รวมทั้งจะมีกิจกรรมสร้างสีสันตลอดการจัดงาน อาทิ เชิญชวนให้ผู้มาชมงานได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่เกี่ยวกับโครงการหลวง เพื่อรับของที่ระลึกจากโครงการทำดีทุกวันจากดีแทค โดยกิจกรรมจะมีจัดทุกวันตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2552 ที่ ชั้น M ศูนย์การค้าสยาม พารากอน.