เอชพีผสานรวมโซลูชั่นการบริหารเพื่อวางแผนและจัดการทรัพยากรองค์กร

เอชพีประกาศเปิดตัวโซลูชั่นซอฟต์แวร์ด้านการบริหารเพื่อวางแผนและจัดการทรัพยากรองค์กร (ERP) ในสภาพแวดล้อมแบบ mission-critical สำหรับธุรกิจที่กำลังเติบโตทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกรวมถึงประเทศญี่ปุ่น ในการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ด้วยค่าใช้จ่ายด้านเทคโนโลยีที่ลดลง

โซลูชั่นที่มีความพร้อมใช้งานสูงได้ผสานรวมเซิร์ฟเวอร์ HP Integrity BL860c, ผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล HP StorageWorks EVA4400 storage array แบบเวอร์ช่วล และซอฟต์แวร์การบริหารจัดการของเอชพี เข้ากับระบบการทำงานของ SAP® Business All-in-One ที่มีความเหมาะสมสำหรับแต่ละอุตสาหกรรม

มร. เฮอร์เบิร์ท ซเวนเกอร์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ฝ่าย Business Critical Systems บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น กล่าวว่า “ภายใต้ภาวะการแข่งขันทางธุรกิจในปัจจุบัน ลูกค้าต้องการพันธมิตรด้านเทคโนโลยีที่มีความเข้าใจในความต้องการที่เฉพาะเจาะจง และมีความสามารถในการช่วยสร้างการเติบโตทางธุรกิจ ดังนั้น เอชพีและเอสเอพีจึงได้นำเสนอการผสานรวมของโซลูชั่นที่ไว้วางใจได้สำหรับลูกค้าในกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ซึ่งจะมีผลให้ลูกค้าสามารถเพิ่มผลผลิตทางธุรกิจโดยรวมได้มากยิ่งขึ้น ในขณะที่มีค่าใช้จ่ายโดยรวมในการดูแลระบบที่ลดลง”

โซลูชั่นการบริหารเพื่อวางแผนและจัดการทรัพยากรองค์กร (ERP) ที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจที่กำลังเติบโต
โซลูชั่นนี้มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ HP-UX, Microsoft Windows® 2008 และ Linux SuSE และรองรับฐานข้อมูลครอบคลุม SAP MaxDB, Oracle® database และ Microsoft SQL Server โดยส่วนประกอบของแอพพลิเคชั่นและโครงสร้างพื้นฐานไอทีทั้งหมดได้รับการทดสอบและการรับรองด้านสภาพแวดล้อมที่มีความมั่นคงและไว้วางใจได้ อันเป็นผลให้ระบบมีความพร้อมสูงสุด

ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ ประกอบด้วย:
• ค่าใช้จ่ายด้านการปฏิบัติงานลดลง และประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานเพิ่มสูงขึ้น
• พื้นที่ความจุของสตอเรจเพิ่มขึ้น โดยที่ความซับซ้อนของการบริหารจัดการ รวมทั้งค่าใช้จ่ายโดยรวมในการดูแลระบบลดลง
• ความสามารถในการใช้งานเซิร์ฟเวอร์ให้เกิดประโยชน์มากขึ้น และประหยัดพลังงานมากขึ้น อันเนื่องมาจากการติดตั้ง HP Virtual Server Environment (VSE) เข้ากับ HP Integrity Virtual Machines
• การรวมระบบบริหารจัดการของเซิร์ฟเวอร์และสตอเรจ เข้ากับเครื่องมือการบริหารจัดการซอฟต์แวร์ของเอชพี ได้แก่ HP Systems Insight Manager
• รองรับความต่อเนื่องของธุรกิจด้วย HP Serviceguard Storage Management Suite ซึ่งนำเสนอความพร้อมใช้งานสูง และประโยชน์จากการบริหารจัดการสตอเรจที่มากด้วยคุณสมบัติต่างๆ บนแพลทฟอร์ม HP-UX

โซลูชั่นซอฟต์แวร์ด้านการบริหารเพื่อวางแผนและจัดการทรัพยากรองค์กร (ERP) ในสภาพแวดล้อมแบบ mission-critical มีวางจำหน่ายแล้วในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ http://www.hp.com/apac/IntegritySolutions

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพี เป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์จนถึงองค์กรธุรกิจระดับต่างๆ ด้วยพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com