กรองน้ำมันเชื้อเพลิง MANN วิธีการง่ายๆ ในการเพิ่มสมรรถนะและปกป้องเครื่องยนต์

บริษัท ที อาร์ ดับบลิว เอเชียติ๊ก จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย..MANN-FILTER แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ขอแนะนำวิธีการง่ายๆในการเพิ่มสมรรถนะและปกป้องเครื่องยนต์ด้วย….กรองน้ำมันเชื้อเพลิงMANN…. เพราะ….กรองน้ำมันเชื้อเพลิงMANN….จะช่วยทำให้น้ำมันเชื้อเพลิงสะอาดและแยกสิ่งสกปรกที่ไม่ต้องการออกจากเชื้อเพลิง เช่น เศษผงฝุ่น เขม่า น้ำ และตะกอนตกค้างสะสมในถังน้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่จะทำให้เครื่องยนต์ไม่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กรองน้ำมันเชื้อเพลิง MANN มีกรองให้เลือกสำหรับ เครื่องยนต์สันดาปทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันดีเซล (โซล่า) หรือเบนซิน นอกจากนี้ยังปลอดภัยและปกป้องระบบหัวฉีดที่ต้องทำงานตอบสนองอย่างรวดเร็วหรือระบบคาร์บูเรเตอร์ โดยเน้นการสันดาปในห้องเผาไหม้ที่สะอาดปราศจากมลพิษและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุด

เมื่อใช้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง MANN คุณจึงมั่นใจได้ว่าน้ำมันเชื้อเพลิงจะสะอาด ปลอดภัยกับระบบหัวฉีดเพราะไม่เกิดความเสียหายจากเขม่า อายุการใช้งานของเครื่องยนต์ยาวนาน คงทนและปลอดภัยตลอดการใช้งาน นอกจากนี้กรองเชื้อเพลิง MANN ยังช่วยปกป้อง….การเกิดไฟไหม้ที่ห้องเครื่องอันมีสาเหตุจากการรั่วไหลของเชื้อเพลิง ก่อให้เกิดมลภาวะเป็นพิษกับสิ่งแวดล้อม การเกิดปัญหาเครื่องยนต์ การสึกหรอและเสียหายของระบบหัวฉีดและคาร์บูเรเตอร์ก่อนเวลาอันควร การเกิดสนิมและการกัดกร่อนของน้ำกับน้ำมันดีเซล กรองน้ำมันเชื้อเพลิง MANN อายุการใช้งานนาน 30,000 ก.ม. ถามหาพร้อมติดตั้งกรองน้ำมันเชื้อเพลิง MANN ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ที อาร์ ดับบลิว เอเชียติ๊ก จำกัด โทร. 0-2661-2444-5 ทุกวันในเวลาทำการ