เอมิเรตส์เปิดเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ไครสต์เชิร์ช

เอมิเรตส์ หนึ่งในสายการบินระดับนานาชาติที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดและมีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศเปิดให้บริการเที่ยวบินทุกวันจากกรุงเทพฯสู่ไครสต์เชิร์ช เมืองอันน่าหลงใหลของประเทศนิวซีแลนด์

นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่ได้รับความนิยมมากจากทั้งนักท่องเที่ยวและนักเรียนไทย การเปิดเที่ยวบินใหม่นี้เป็นการเปิดโอกาสให้คนไทยได้ไปสัมผัสและค้นพบเมืองแห่งการเฉลิมฉลองที่สำคัญของนิวซีแลนด์

สายการบินเอมิเรตส์จะเป็นเพียงสายการบินเดียวที่ให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันจากกรุงเทพฯ สู่เมืองไครสต์เชิร์ช โดยมีจุดหยุดพักเพียงชั่วครู่ที่นครซิดนีย์ ให้บริการด้วยเครื่องบินโบอิ้งแบบ 777-300ER ซึ่งประกอบด้วยที่นั่ง 3 ระดับชั้นที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้ทั้งสิ้น 364 คน

มร. คาลิด บาร์ดาน ผู้จัดการประจำประเทศไทยและอินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “การที่เอมิเรตส์เป็นสายการบินเดียวที่ให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันจากกรุงเทพฯ สู่เมืองไครสต์เชิร์ชนี้ แสดงให้เป็นถึงความสำคัญของเอมิเรตส์ที่มีต่อตลาดประเทศไทย ประเทศนิวซีแลนด์นอกจากเป็นประเทศที่ได้รับความนิยมอย่างเสมอมาจากนักท่องเที่ยวชาวไทยแล้ว ยังเป็นหนึ่งในประเทศหลักที่นักเรียนไทยเลือกที่จะไปศึกษาต่ออีกด้วย ไครสต์เชิร์ชเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยความบันเทิง สนุกนานและมีกิจกรรมทางวัฒนธรรมตลอดทั้งปีให้ผู้ไปเยือนได้เพลิดเพลิน

“ปัจจุบันคนไทยได้ยินชื่อเสียงในเรื่องความงดงามและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ของนิวซีแลนด์มากขึ้น และเราคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทย ที่กำลังแสวงหาสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนที่มีความพิเศษเฉพาะตัว” มร. บาร์ดาลกล่าวเสริม

ไครสต์เชิร์ชเป็นเมืองที่ตั้งอยู่ ณ ชายฝั่งทิศตะวันออกของเกาะใต้ และได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งความหลากหลาย ไครสต์เชิร์ชเป็นเมืองที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันทางวัฒนธรรมและความทันสมัย และยังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในเรื่องความงดงามของธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในไครสต์เชิร์ช ประกอบด้วย ตลาดนัดงานศิลปะวันหยุดที่ ศูนย์ศิลปะแห่งไครสต์เชิร์ช โบสไครสต์เชิร์ช สวนพฤกษชาติ และศูนย์แอนตาร์กติกนานาชาติ

เที่ยวบินของสายการบินเอมิเรตส์ใช้เวลาบิน 13 ชั่วโมง 45 นาที ลัดฟ้าจากกรุงเทพฯ สู่เมืองไครสต์เชิร์ชด้วยเครื่องบินโบอิ้งแบบ 777-300ER ที่ประกอบไปด้วยที่นั่งชั้นหนึ่งสุดหรูจำนวน 12 ที่นั่ง ที่นั่งแบบแบบปรับนอนราบได้ (Lie-Flat Bed) ในชั้นธุรกิจจำนวน 42 ที่นั่ง และที่นั่งในชั้นประหยัดจำนวน 310 ที่นั่ง

ผู้โดยสารในทุกชั้นจะเพลิดเพลินไปกับบริการอย่างยอดเยี่ยม จากการยืนยันด้วยรางวัลต่างๆ และพร้อมให้บริการด้วยลูกเรือหลากหลายสัญชาติกว่า 100 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งอาหารเลิศรสที่รังสรรค์โดยพ่อครัวชั้นเยี่ยม ระบบความบันเทิงของเอมิเรตส์ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมายหรือที่เรียกว่า “ไอซ์” (Information Communication Entertainment) เพื่อให้บริการข้อมูล การสื่อสารและความบันเทิง ซึ่งพร้อมให้บริการอยู่ในทุกระดับชั้นของเครื่องบิน โดยประกอบไปด้วยช่องเพื่อความบันเทิงกว่า 1,000 ช่อง และวีดีโอและเพลงกว่า 1,700 ชั่วโมงให้ผู้โดยสารได้เลือกชมและเลือกฟัง

ปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินไปยังกว่า 100 เมืองใน 61 ประเทศ ทั้งในตะวันออกกลาง แอฟริกา อนุทวีป ยุโรป ตะวันออกไกล และอเมริกาเหนือ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 0-2664-1040-4 หรือเยี่ยมชมเวปไซต์ http://www.emirates.com/th

ตารางเที่ยวบินทุกวัน
กรุงเทพฯ – ไครสต์เชิร์ช 19.30 น. 15.15 น.+1 EK418
ไครสต์เชิร์ช – กรุงเทพฯ 17.00 น. 00.55 น.+1 EK419

*เวลาท้องถิ่น
+1 = วันถัดไป

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์
สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทยมานานกว่า 18 ปี ปัจจุบันเอมิเรตส์ให้บริการจากกรุงเทพฯสู่ดูไบ 21 เที่ยวบิน ไป-กลับต่อสัปดาห์, 7 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ฮ่องกง และ 7 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ซิดนีย์และไครสต์เชิร์ช สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเวปไซต์ที่ www.emirates.com/th หรือติดต่อสำนักงานที่กรุงเทพฯ หมายเลข 02-664-1040-4