เปอโยต์ แนะนำ “PEUGEOT BOUTIQUE” แหล่งรวมแก็ดเจ็ท อินเทรนด์ สำหรับแฟนเปอโยต์

เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว “เปอโยต์ บูทิค” แหล่งรวมสินค้านานาชนิด ตามคอนเซ็ปต์ “เปอโยต์บลูบ็อกซ์” ภายใต้ตราสินค้าเปอโยต์ เพื่อเอาใจแฟนๆ พร้อมปรับรูปลักษณ์องค์กรสู่ความทันสมัย ด้วยกลยุทธ์ Emotional Marketing เจาะกลุ่มตลาดใหม่ ผลักดันเปอโยต์ สู่ผู้นำตลาดรถยนต์ยุโรปอีกครั้ง

PEUGEOT’S KEY 2009: PASSION

เปอโยต์ ประเทศไทย โดยการบริหารงานของ บริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์ คาร์ส จำกัด และ บริษัท ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ จำกัด บริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ในประเทศไทย เปิดตัวร้านรวมสินค้าภายใต้แบรนด์เปอโยต์ซึ่งนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสและประเทศอื่นๆ ในชื่อ “เปอโยต์ บูทิค” ซึ่งตั้งอยู่ ณ เปอโยต์ บลูบ็อกซ์ ทุกสาขาทั่วโลก ซึ่ง เปอโยต์ บูทิค เป็นอีกหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่เปอโยต์นำมาใช้เพื่อสร้างให้แบรนด์เปอโยต์เกิดการจดจำในฐานะ แบรนด์ รถยนต์ ที่สะท้อนถึงความมีเอกลักษณ์ โดดเด่นและทันสมัยของผู้ขับขี่ อีกทั้งเป็นการตอบสนองต่อ ความชื่นชอบในตัวสินค้าเปอโยต์ของกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

“เปอโยต์ บูทิค” เป็นแหล่งรวมสินค้าหลากหลายชนิดภายใต้แบรนด์เปอโยต์ อาทิ เสื้อ หมวก พวงกุญแจ แฮนดี้ไดร์ฟ ปากกา สมุดออแกไนซ์เซอร์ เข็มกลัด นาฬิกา ฯลฯ เพื่อเป็นของที่ระลึกสำหรับลูกค้าผู้เป็นเจ้าของรถยนต์เปอโยต์หรือผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์เปอโยต์และ ประชาชนทั่วไปได้ซื้อไว้เป็นที่ระลึก โดยร้าน “เปอโยต์ บูทิค” เป็นชื่อที่เปอโยต์ใช้เป็น สากลทั่วโลกและยังได้กำหนดให้ เปอโยต์ บูทิค มีในเปอโยต์ บลูบ็อกซ์ ทั่วโลกเช่นเดียวกัน

นายพลกฤษณ์ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์ คาร์ส จำกัด และ บริษัท ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับประเทศไทย เปอโยต์ บูทิค เป็นแหล่งรวมสินค้าสำหรับ “แฟนเปอโยต์” เฉกเช่นเดียวกับทั่วโลก โดยผู้ที่ชื่นชอบ สามารถเข้าชมสินค้าได้ที่ เปอโยต์ บลูบ็อกซ์ สำนักงานใหญ่ สุขาภิบาล 3 สาขารามอินทรา และเดือนกันยายนนี้ที่สาขาทองหล่อ โดยเปอโยต์ บูทิค ถือว่าเป็น การตอกย้ำตราสินค้ารถยนต์แบรนด์เปอโยต์ผ่านตราสินค้าที่ปรากฏในสินค้าทุกชนิด รวมไปถึงยังทำให้เกิดอารมณ์และภาพลักษณ์ผ่านประเภทของสินค้าต่างๆ ที่ออกแบบมาอย่างน่าใช้ทันสมัย ครอบคลุมหลากหลายประเภท ของสินค้าอย่างมีเอกลักษณ์ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ความทันสมัยและมีเอกลักษณ์ของเปอโยต์ ซึ่งกลยุทธ์นี้อาจ เรียกได้ว่าเป็นกลยุทธ์ Emotional Marketing ที่ในปีนี้เปอโยต์ได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการสร้างความแตกต่างกับแบรนด์รถยนต์อื่นๆ

โดย เปอโยต์ บูทิค พร้อมแล้วสำหรับผู้ชื่นชอบรถยนต์เปอโยต์สามารถเข้าเยี่ยมชมและซื้อสินค้าหลากหลายประเภทได้ที่ เปอโยต์บลูบ็อกซ์ สุขาภิบาล 3 และทองหล่อในเดือนกันยายนนี้ ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ เปอโยต์ สำนักงานใหญ่ บลูบ็อกซ์สุขาภิบาล 3 หรือ Peugeot Call Center 02-203-9796 (ตลอด 24 ชั่วโมง)