BRAND FOCUS ร่วมค้นหาอัตลักษณ์แห่งตัวตนและประมวลศักยภาพที่แท้จริง

การสัมมนา การอบรมเชิงปฏิบัติการ และการให้บริการให้คำปรึกษาด้านการสร้างตราสินค้า BRAND FOCUS เป็นส่วนหนึ่งของโครงการส่งเสริมสัญลักษณ์ตราสินค้าไทย (THAILAND’S BRAND) ในงาน BIG DESIGN WEEK 2009: BIG DESIGN AND BRAND VALUE กรุงเทพฯ (21, 23-24 มี.ค. 2552 ณ แกลเลอรีฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเซน) และเชียงใหม่ (26-28 มี.ค. 2552 ณ โรงแรมดิเอมเพรส) จัดโดย สำนักพัฒนาผลิตภัณฑ์และเพิ่มมูลค่าสินค้า กรมส่งเสริมการส่งออก เพื่อเพิ่มความรู้และความเข้าใจผู้ประกอบการไทยให้เห็นความสำคัญในการสร้างตราสินค้าเป็นของตนเอง และพัฒนาทักษะ ประสบการณ์ในการสร้างตราสินค้าเพื่อการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ และยกระดับสินค้าไทยอย่างแท้จริง

BRAND FOCUS ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ระดับแนวหน้าของไทย อาทิ คุณดลชัย บุณยะรัตเวช (แบรนด์สเคป) คุณแดน ศรมณี (ฟาร์อีสท์ ดีดีบี) คุณศิริกุล เลากัยกุล (เดอะแบรนด์บีอิ้ง คอนซัลแทนส์) และวิทยากรรับเชิญผู้บริหารแบรนด์ไทยที่มีชื่อเสียงระดับสากลร่วมถ่ายทอดประสบการณ์

หลักสูตรและเนื้อหาสาระของ BRAND FOCUS ในงาน BIG DESIGN WEEK 2009 กรุงเทพฯ และเชียงใหม่ เป็นหลักสูตรระดับปานกลาง (INTERMEDIATE LEVEL) เหมาะสำหรับ ผู้ประกอบการ ผู้ส่งออกสินค้าและบริการไทย สมาชิกสมาคมการค้า สมาชิกสมาคมด้านการสร้างตราสินค้า ผู้สนใจทั่วไปที่มีพื้นฐานความรู้เบื้องต้นด้านการสร้างแบรนด์ในระดับหนึ่งและต้องการเพิ่มพูนความรูู้้และฝึกฝนการคิดเชิงวิเคราะห์เพื่อการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยในปี 2552 BRAND FOCUS กำหนดจัด 6 ครั้ง ทั่วประเทศ ได้แก่ BIG DESIGN WEEK 2009 กรุงเทพฯ และเชียงใหม่ (21, 23-24 มี.ค. และ 26-28 มี.ค.) จันทบุรี (26 พ.ค.) อุดรธานี (10 ก.ค.) สุราษฎร์ธานี (24 ก.ค.) และอีกครั้งที่ กรุงเทพฯ (9-11 ก.ย.)

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักพัฒนาผลิตภัณฑ์และเพิ่มมูลค่าสินค้า กรมส่งเสริมการส่งออก โทรศัพท์ 0 2513 1909