เชฟโรเลต มอบรางวัลดีลเลอร์ยอดเยี่ยม

เชฟโรเลต ประเทศไทย มอบรางวัลดีลเลอร์ยอดเยี่ยม ทั้งด้านการขาย การบริหารงาน และการบริการหลังการขาย ผลสะท้อนจากความพึงพอใจของลูกค้า และความตั้งใจในการให้บริการ

มร.สตีฟ คาร์ไลส์ ประธานกรรมการ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมอบรางวัลผู้แทนจำหน่ายยอดเยี่ยม ทั้งในด้านการบริการ การขาย ยอดจำหน่าย และการบริการหลังการขาย พร้อมจัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีบนเรือเจ้าพระยา ครูซ

มร.สตีฟ คาร์ไลส์ กล่าวว่า “ทุกรางวัลในงานครั้งนี้ ล้วนน่ายกย่องและมีความสำคัญยิ่ง เป็นผลสะท้อนจากคุณภาพการบริการของเรา พิสูจน์ได้จากความพึงพอใจของลูกค้าทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการขายและการส่งมอบรถ การบริการหลังการขาย ประสิทธิภาพการขาย เช่นเดียวกับยอดจำหน่ายที่ถือเป็นผลงานที่ดีเยี่ยมของเชฟโรเลต”

สำหรับผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับ 2 รางวัลในงานครั้งนี้ คือ เชฟโรเลต สุโขทัย ที่ได้รับทั้งรางวัลการสร้างความพึงพอใจสูงสุด การบริการลูกค้า ฝ่ายขาย ซึ่งพิจารณาจากคะแนนความพึงพอใจด้านการซื้อ-การส่งมอบรถ และรางวัลยอดจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพสูงสุด รางวัลชนะเลิศ การสร้างความพึงพอใจสูงสุด การบริการลูกค้า ฝ่ายบริการได้แก่ เชฟโรเลต ลำพูน รางวัลยอดจำหน่ายสูงสุด เป็นของ เชฟโรเลต สกลนคร

รางวัลยอดจำหน่ายฟลีตสูงสุด ได้แก่ เชฟโรเลต สมุทรสาคร รางวัลผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น และเคมีภัณฑ์สูงสุด คือ เชฟโรเลต วิภาวดี สำหรับรางวัลที่ปรึกษาด้านบริการดีเด่น ประจำปี 2008 ให้ซึ่งตัดสินโดยผู้เชี่ยวชาญของเชฟโรเลต และเจ้าหน้าที่ของกระทรวงแรงงาน ได้แก่ เชฟโรเลต ศรีนครินทร์

รางวัลการดูแลลูกค้าด้านการบริการหลังการขายยอดเยี่ยม ได้แก่ เชฟโรเลต ลำพูน และสุดท้ายคือ รางวัลช่างเทคนิคขั้นสูงที่มีคะแนนสูงสุดในการสอบปรับระดับตามมาตรฐานของเชฟโรเลต และมีความสามารถในการวิเคราะห์แก้ปัญหารถยนต์ รวมถึงความสามารถในการถ่ายทอดความรู้ให้กับช่างเทคนิคคนอื่นๆด้วย เป็นของเชฟโรเลต สุราษฎร์ธานี

มร.อันโตนิโอ ซาร่า กล่าวว่า ดีลเลอร์ทุกแห่งมุ่งมั่นทำงานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อพัฒนาจุดแข็งของเชฟโรเลต และเพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า “รางวัลนี้ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นในการทำงานเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงปณิธานความตั้งใจอย่างล้นเหลือด้วย เป็นคำอธิบายของความมุ่งมั่น และความปรารถนาที่จะทำให้ดี และประสบความสำเร็จที่สุด เพราะเราต้องการดำเนินธุรกิจที่นี่ในระยะยาว ไม่ใช่ทำเพียงเพื่อคงอยู่เท่านั้น”