“บูลมานน์ เทรดดิ้งท่ออุตสาหกรรมชั้นนำเมืองเบียร์ อัดงบกว่า 400 ล้านบาท รุกตลาดเมืองไทย

บริษัท บูลมานน์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในสาขาของกลุ่มบริษัทบูลมานน์เทรดดิ้ง แห่งวงการธุรกิจท่ออุตสาหกรรมชั้นนำจากประเทศเยอรมัน อัดงบกว่า 400 ล้านบาท รุกขยายสาขา พร้อมให้บริการแบบครบวงจรครั้งแรกในเมืองไทย ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 250 ล้านบาท หวังเจาะกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ รุกตลาดด้วยกลยุทธ์ Direct Marketing พร้อมเน้นการบริการแบบ One Stop Service โชว์ศักยภาพ การให้บริการแบบครบวงจร รวดเร็วฉับไว ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยคุณภาพสินค้ามาตรฐานระดับสากล พร้อมคำแนะนำจากทีมงานมืออาชีพ

นายเอกพจน์ ศรีสุธาพรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บูลมานน์ (ประเทศไทย) จำกัด (Managing Director of Buhlmann (Thailand ) Ltd. กล่าวว่า “กลุ่มบริษัทบูลมานน์ ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ท่อเหล็ก ท่อลำเลียง และอุปกรณ์ประกอบต่างๆ หลากหลายประเภทและมีวัสดุให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ท่อเหล็กคาร์บอนธรรมดา (Carboon Steel) ไปจนถึงท่อเหล็กกล้าผสมสูงไร้สนิม ( High-alloy stainless steel) มีสาขาครอบคลุมทั่วโลกกว่า 18 สาขา อาทิ ฝรั่งเศส อังกฤษ ฟินแลนด์ เนเธอร์แลนด์ ออสเตรีย อิตาลี สิงคโปร์ จีน เป็นต้น และสำหรับสภาวะเศรษฐกิจโลกในปัจจุบันที่กำลังเกิดวิกฤตการณ์ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ส่งผลให้หลายธุรกิจมีการชะลอการลงทุน แต่สำหรับกลุ่มบริษัทบูลมานน์กลับมองว่าการชะลอตัวของวงการธุรกิจในขณะนี้ ถือเป็นช่องทางหนึ่งในการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสเป็นที่ควรจะลงทุนในระยะนี้ และเล็งเห็นว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีศักยภาพในหลายๆ ด้านเหมาะสำหรับการลงทุนมากที่สุดในภูมิภาคเอเชีย บริษัทฯจึงได้ทุ่มงบการลงทุนกว่า 400 ล้านบาท เปิดบริษัท บูลมานน์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเป็นสาขาในประเทศไทย โดยตั้งเป้าการขายปี 2552 ไว้ที่ 250 ล้านบาท รุกตลาดเมืองไทยด้วยวิธีการแบบเข้าถึงลูกค้า บริการแบบฉับไว ด้วยกลยุทธ์การตลาดแบบ Direct Marketing เน้นคุณภาพผลิตภัณฑ์มาตรฐานระดับสากล ด้วยคลังสินค้ามาตรฐานครบวงจร เพื่อรองรับทุกความต้องการของลูกค้า โดยมีสินค้าหลากหลาย อาทิ Boiler Tubes , Elbows, Tees, Reducers, Caps, Stainless Steel Flanges เป็นต้น

ผลิตภัณฑ์แนะนำของบริษัทฯ ได้แก่
3 Seamless Pipes , Seamless / Welded Stainless Steel Tubes and Pipes รวมไปถึงอุปกรณ์ประกอบต่างๆ Fittings / Flanges ที่ได้มาตรฐาน ASTM, DIN และEN
4 Seamless / Welded Carbon Steel Tubes and Pipes
5 ผลิตภัณฑ์ ทั้งท่อเหล็กกล้าและอุปกรณ์ประกอบต่างๆ Steel Tube & Pipe , Steel Tube Fitting / Flanges ไปจนถึง High-Alloy Stainless Steel

ในด้านการบริการบริษัทฯ เน้นการบริการแบบ One Stop Service แบบครบวงจร รวดเร็วฉับไว ปลอดภัย รับประกันคุณภาพ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังให้คำแนะนำแนวทางการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมเป็นที่ปรึกษาปัญหาต่างๆเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงลูกค้าทั่วไปอีกด้วย ด้วยทีมงานมืออาชีพทั้งก่อนและหลังการขายอย่างฉับพลัน สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2643-0235-8 หรือ www.buhlmann.de

ปัจจุบันมีลูกค้าอยู่ในกลุ่มของ พลังงาน โรงไฟฟ้า เคมีภัณฑ์ ปิโตรเคมี ที่เราให้การบริการ โดยมีคลังสินค้าชั่วคราวครบวงจรอยู่ที่จังหวัดระยอง และกำลังดำเนินการสร้างคลังสินค้า เพื่อเป็น Complex ที่มีความทันสมัยครบวงจร มาตรฐานระดับโลก เพื่อเป็นคลังสินค้าของบริษัทฯ ที่จังหวัดชลบุรี คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในต้นปี 2553 ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางการจัดจำหน่ายสินค้าในประเทศและภูมิภาคใกล้เคียง อาทิ เวียดนาม พม่า ลาว สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เป็นต้น ผมมั่นใจว่าทีมบูลมานน์ พร้อมที่จะให้บริการ และตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มความสามารถ ” นายเอกพจน์กล่าวในที่สุด