ดีเอชแอลสนับสนุนทีมรักบี้ฟุตบอลเยาวชนต่อเนื่องเป็นปีที่ 6

จากภาพ : มร. เดนิส โกรเวอร์ (แถวหลัง ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์กระจายสินค้าดีเอชแอล กรุงเทพฯ บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด มอบเงินสนับสนุนมูลค่า 250,000 บาท ให้แก่ มร. อาเหม็ด ฟาว์ซี (แถวหลัง ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการ สโมสรบางกอก ไลออนส์ รักบี้ฟุตบอล เพื่อร่วมสนับสนุนกิจกรรมของทางสโมสรต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 6 เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนใส่ใจสุขภาพ และรักการเล่นกีฬา โดยเฉพาะรักบี้ฟุตบอลมากขึ้น

ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ยังคงสนับสนุนกิจกรรมของสโมสรบางกอก ไลอ้อนส์ รักบี้ฟุตบอล อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยล่าสุด ให้การสนับสนุนการแข่งขันรักบี้ประจำปีระดับเยาวชนซึ่งแบ่งตามกลุ่มอายุ ที่โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา เพื่อส่งเสริมการเล่นกีฬารักบี้ฟุตบอลในกลุ่มเยาวชนทั้งในประเทศไทยและในระดับภูมิภาค ในปีนี้ มีทีมนักเรียนเข้าร่วมแข่งขันรวม 40 ทีม ช่วงอายุตั้งแต่ ต่ำกว่าแปดปี จนถึงต่ำกว่า 18 ปี จากประเทศจีน ฮ่องกง ศรีลังกา และประเทศไทย

ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล
ดีเอชแอล ผู้นำระดับโลก ทางด้านอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษในการมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าจากผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ดีเอชแอลเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการขนส่งด่วน การขนส่งทางอากาศ ทางเรือ และทางบก ตลอดจนโซลูชั่นด้านลอจิสติสก์ต่างๆ และบริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศ โดยได้รับการสนับสนุนจากทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญอย่างมากในระดับท้องถิ่น และเครือข่ายในการให้บริการที่มีอยู่ทั่วโลก ปัจจุบัน ดีเอชแอลมีเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศและอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก ด้วยบุคลากรกว่า 300,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการที่รวดเร็ว วางใจได้ และเกินความคาดหวังของลูกค้า ดีเอชแอล เป็นหนึ่งในตราสินค้าของดอยช์ โพสท์ เวิลด์ เน็ต ซึ่งสามารถทำรายได้ 63 พันล้านเหรียญยูโร ในปี ค.ศ. 2007

ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจรด้วยศักยภาพของ 3 หน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ดีเอชแอล โกลเบิลฟอร์เวิร์ดดิ้ง และดีเอชแอล เอ๊กเซลซัพพลายเชน ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงานกว่า 6,300 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายและจุดบริการมากกว่า 70 แห่ง ที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.dhl.co.th