เฟรเกรนท์ ใจถึงส่ง โปรโมชั่น “Buy Back Option” กระตุ้นตลาด

เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ ผู้พัฒนาโครงการ The Circle คอนโดมิเนียมมูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท บน ถ. เพชรบุรีตัดใหม่ ใจถึงเปิดโปรโมชั่นใหม่ “Buy Back Option” ให้สิทธิลูกค้าได้ขายคืนห้องชุด พร้อมรับผลตอบแทนที่สูงขึ้น หลังโครงการสร้างเสร็จ เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพโครงการ ทางด้านผู้บริหารมั่นใจชี้สัญญาณ ฟื้นตัวเริ่มมาแล้ว

นายเจมส์ ดูอัน กรรมการผู้จัดการบ. เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จก. เปิดเผยว่า โครงการ The Circle ได้นำเสนอแคมเปญ “Buy Back Option” นับตั้งแต่ปลายเดือนกุมาพันธ์ที่ผ่านมา โดยผู้ซื้อห้องชุดประเภท Studio ที่เป็นคนไทย ในโครงการ “The Circle” จะได้รับสิทธิในการขายคืนห้องชุดให้กับทางบริษัท ฯ ในช่วงเดือน ธันวาคม 2554 ถึง กุมภาพันธ์ 2555 ซึ่งเป็นเวลาที่การก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยทางผู้ซื้อจะได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้นและปราศจากความเสี่ยงใด ๆ นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน

“แคมเปญ “Buy Back Option” จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อทั้งในแง่ของคุณภาพห้องชุดหลังสร้างเสร็จ และ มูลค่าเพิ่มของสินทรัพย์ในอีก 1-2 ปีข้างหน้า โดยเฉพาะกลุ่มผู้ซื้อเพื่อการลงทุน ซึ่งเราได้ประเมินว่าในช่วงเวลาดังกล่าว ราคาที่ดินมีโอกาสจะปรับตัวเพิ่มขึ้นถึง 10% จากปัจจุบัน และนับตั้งแต่ปลายเดือนที่ผ่านมา ที่เราได้เริ่มแคมเปญนี้ขึ้น เราพบว่ามีการตอบรับที่ดีจากผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเข้ามาเป็นจำนวนมาก” นายเจมส์กล่าว

The Circle เป็นโครงการคอนโดมิเนียมมูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท บนถ. เพชรบุรีตัดใหม่ ประกอบด้วยห้องชุด จำนวนทั้งสิ้น 901 ห้อง ขนาดของห้องมีตั้งแต่ 32.28 – 204.09 ตารางเมตร มีราคาขายเฉลี่ยประมาณ 90,000 บาท ต่อตารางเมตร โดยปัจจุบันบริษัท ฯ สามารถสร้างยอดขายไปได้แล้วกว่า 70% ของจำนวนห้องชุดทั้งหมด

นายเจมส์ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ภายหลังจากที่มีการออกมาตรการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยรัฐบาล และการออกกิจกรรมทางการตลาดโดยผู้ประกอบการเอง ขณะนี้เริ่มมีสัญญาณการฟื้นตัวของตลาดให้เห็นบ้างแล้ว โดยในโครงการ The Circle ซึ่งยอดขายเริ่มชะลอตัวตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมานั้นขณะนี้ได้เริ่มมียอดขายกลับมาจนเป็นที่น่าพอใจแล้ว

“ นับตั้งแต่งาน “Start Your New Circle” ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ รวมทั้งงานมหกรรมบ้านและคอนโดในช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ทำให้เราได้มีโอกาสพบปะกับลูกค้ามากขึ้น โดยเฉพาะการกลับมาของลูกค้าเก่า ๆ ของเราเอง ซึ่งทำให้ยอดขายโครงการ The Circle มีการขยับเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในระดับที่น่าพอใจ และเราเชื่อว่าตลาดอาจจะฟื้นตัวได้เร็วกว่าที่คิด เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มมีความเชื่อมั่นมากขึ้น” นายเจมส์ สรุป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูล “Buy Back Option” เพิ่มเติม ได้ที่สำนักงานขาย ถ. เพชรบุรีตัดใหม่ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 19.00 น โทร. 02-652-8825-8 www.circlecondo.com