เอ้าท์ริคเกอร์ ประกาศแต่งตั้งมร. ไมเคิล โคแวน

มร.ดาเรน เอ็ดมอนสโตน รองประธานอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชียของเอ้าท์ริคเกอร์ เอนเตอร์ไพรซ์ กรุ๊ปประกาศแต่งตั้งมร.ไมเคิล โคแวน เป็นรองประธานฝ่ายการจัดการและดูแลโครงการประขำภูมิภาคเอเชีย

ประกาศแต่งตั้งนี้ มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2552 โดยที่มร. ไมเคิล โคแวน จะรับผิดชอบด้านการบริหาร และการพัฒนาโครงการต่างๆของเอ้าท์ริคเกอร์ในถูมิภาคเอเชีย โดยที่หน้าที่สำคัญของมร. ไมเคิลนั้นคือการผลักดันและขยายธุรกิจของเอ้าท์ริคเกอร์ในภูมิภาคนี้ นอกจากนี้ มร.ไมเคิลจะทำหน้าที่ในการรักษาภาพลักษณ์ของแบรนด์เอ้าท์ริคเกอร์ในเอเชียให้ดำเนินไปในทิศทางเดียวกัน อันได้แก่การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งรวมถึงโรงแรมและบ้านพักอาศัยในพื้นที่รีสอร์ทที่เป็นเป้าหมายในภูมิภาคเอเชียนี้

มร. เอ็ดมอนสโตน กล่าวว่า “สืบเนื่องจากแผนขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย มร.ไมเคิลจะเป็นผู้รับผิดชอบด้านการวางแผนโครงการของอสังหาริมทรัพย์ในเอเชียของเอ้าท์ริคเกอร์ที่จะเปิดใหม่ในอนาคต รับผิดชอบด้านการคัดสรรบุคคลากรเข้ามาร่วมงาน การดูแลรักษาโครงการ รวมถึงรักษาคุณภาพและมาตรฐานของอสังหาริมทรัพย์ทุกๆโครงการในเอเชียด้วย ด้วยประสบการณ์การทำงานในภูมิภาคเอเชียของเขา ผมเชื่อว่าเค้าจะเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้เอ้าท์ริคเกอร์เติบโตในภูมิภาคเอเชีย”

มร. โคแวน เป็นชาวออสเตรเลียซึ่งมีประสบการณ์การทำงานในธุรกิจโรงแรมในเอเชียมากว่า 20 ปี ก่อนหน้านี้ เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในโรงแรม ทั้งในประเทศไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ จีน มาเลเชีย และ ออสเตรเลีย โดยเขาเคยร่วมงานกับโรงแรมชั้นนำ อาทิเช่น บันยันทรี ไฮแอท อินเตอร์เนชั่นแนล เรเนสซอง และ รามาดา

ก่อนที่มร. โคแวน จะเข้ารับตำแหน่งที่เอ้าท์ริคเกอร์นั้น เขาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการของบริษัท C9 Hotelworks บริษัทที่ปรึกษาด้านธุรกิจการบริการซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ที่นั่น เขาดูแลด้านการวางแผนการพัฒนาเพื่อประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย รวมถึงการประเมินการประกอบการของโรงแรมต่างๆ, ตรวจสอบบัญชี และ ศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการต่างๆอีกด้วย

ประสบการณ์การทำงานในธุรกิจโรงแรมในเอเชียของเขา ยังรวมถึงการมุ่งมั่นพัฒนารีสอร์ทและที่อยู่อาศัยให้สามารถใช้ประโยชน์ได้หลายหลาก โดยที่มร. โคแวนนั้นเป็นผู้ดูแลตั้งแต่เริ่มออกแบบไปจนถึงการดำเนินงานของโครงการ

เกี่ยวกับบริษัทเอ้าท์ ทริคเกอร์ เอนเตอร์ไพรซ์ กรุ๊ป

บริษัทเอ้าท์ ทริคเกอร์ เอนเตอร์ไพรซ์ กรุ๊ปเป็นหนึ่งในบริษัทเด้านการจัดการบ้าน โรงแรม และที่พักอาศัยในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคและโอเชียนเนียที่ใหญ่ที่สุดและเติบโตเร็วที่สุด และยังมีโครงการขยายกิจการในภูมิภาคเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง บริษัทเอ้าท์ ทริคเกอร์ เอนเตอร์ไพรซ์นี้เป็นธุรกิจครอบครัวที่มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจด้านโรงแรมและที่พักอาศัยมากว่า 60 ปี บริษัทเอ้าท์ ทริคเกอร์ เอนเตอร์ไพรซ์มีผลประกอบการที่ดีและประสบความสำเร็จอย่างสูงโดยมีโรงแรมหลากหลายแบรนด์ คอนโดมีเนียม รีสอร์ท และโครงการอสังหาริมทรัพย์ อันได้แก่ Outrigger? Hotels & Resorts, OHANA? Hotels & Resorts, Outrigger Condominium Collection?, Embassy Suites?, Best Western? and Wyndham Vacation Ownership? และเมื่อไม่นานมานี้ เอ้าท์ทริคเกอร์ได้ริเริ่มโครงการใหม่ๆ ที่ยังอยู่ภายใต้การก่อสร้างอีกว่า 47 โครงการ ซึ่งหมายถึงห้องพักกว่า 12,000 ห้องใน ฮาวาย ออสเตรเลีย กวม ฟิจิ บาหลี และภูเก็ต นอกจากนี้บริษัทเอ้าท์ ทริคเกอร์ เอนเตอร์ไพรซ์ยังดำเนินธุรกิจจัดสรรโครงการโรงแรม ที่พัก และอสังหาริมทรัพย์ให้แก่พาร์ทเนอร์ในฮาวาย แปซิฟิค อเมริกา และเอเชียอีกด้วย

ท่านสามารถทราบข้อมูลเพิ่มเติมของบริษัทได้ที่www.outriggerenterprisesgroup.com และ www.outrigger.com.