“อ.จตุพล” จับมือ “ดี้ – นิติพงษ์” ร่วมแนะเคล็ดลับ ใน “ FM 101 แบบ Work Work Show ”

หมดไฟ หมายถึง ศพเดินได้ในที่ทำงาน
ถูกดอง หมายถึง คนวัยทำงานที่โดนแช่แข็งหรือแช่เค็ม
ไล่ออก หมายถึง อาการเหม็นหน้าแบบฉับพลันหรือเรื้อรัง
ใครที่ไม่อยากเกิดปรากฎการณ์ 3 อาการข้างต้น เชิญมางานนี้ !!!

เมื่อคลื่นข่าว FM 101 R.R.ONE… RADIO REPORT ONE ขอเริ่มต้นปีฉลู…ที่จะมีแต่เรื่องฉลุยยย !!! ด้วยงานสัมมนาสุด “ เวิร์ค ” ครั้งใหม่ กับกิจกรรม “ FM 101 แบบ Work Work Show ” ที่จะเปลี่ยนให้ทุกคนเป็นคนที่ “ เวิร์ค” อย่างมืออาชีพ ด้วยการถ่ายทอดวิชาเวิร์คแบบ Professional จากผู้รู้ลึก รู้จริงอย่าง อ.จตุพล ชมพูนิช พร้อมสุดยอดแขกรับเชิญที่มีประสบการณ์การทำงานมาอย่างโชคโชนอย่าง ดี้ – นิติพงษ์ ห่อนาค ซึ่งทั้งคู่จะงัดเอาทุกกระบวนท่าวิธีการ ที่จะทำให้สู้วิกฤตการณ์ของการทำงานได้อย่างเต็มสตรีมสุด ๆ กับกลเม็ดเคล็ดลับ และไม่ลับทั้งหลาย ทั้งการสร้างทัศนคติที่ดีในการทำงาน , การแก้ปัญหาแบบคิดบวก , การบริหารงานควบคู่กับเวลา , การสร้างทีมเวิร์คที่ดี รวมถึงการทำงานแบบมืออาชีพ งานนี้ อาจารย์จตุพล ชมพูนิช เปิดเผยถึงรายละเอียดกิจกรรมว่า

“สำหรับกิจกรรม FM 101 แบบ Work Work Show โดยคลื่นข่าว FM 101 R.R.ONE… RADIO REPORT ONE ของบริษัท คลิก – วีอาร์วัน เรดิโอ นั้น ก็เป็นกิจกรรมที่จัดต่อเนื่องกันมาทุกปีครับ โดยผมก็ได้รับหน้าที่เป็นวิทยากรสัมมนาในกิจกรรมนี้มาโดยตลอด ซึ่งมาในปีนี้ ก็มีความพิเศษมากขึ้นครับ เพราะไม่ใช่มีเฉพาะแค่ผมคนเดียวเท่านั้น ยังมีอีกหนึ่งวิทยากรที่คร่ำหวอด และมากด้วยประสบการณ์ในการทำงานอย่าง คุณดี้ นิติพงษ์ ห่อนาคนั่นเองครับ รับรองได้ว่า งานสัมมนาในครั้งนี้ จะต้องดุเด็ดเผ็ดมัน ครบรสทั้งความสนุกบันเทิง พร้อมเต็มร้อยด้วยเนื้อหาสาระ เคล็ดลับ และไม่ลับดีดีมากมาย มาแนะนำให้กับผู้ร่วมงานแน่นอนครับ โดยกิจกรรมจะได้มีขึ้นในวันพุธ ที่ 18 มีนาคม 2552 ที่จะถึงนี้ ณ ห้องแกรนด์บอลลูม โรงแรม เดอะ แกรนด์ อยุธยา บางกอก (ซอย รัชดา 18) ถนนรัชดาภิเษก ตั้งแต่เวลา 13.00 น.ตรงเป็นต้นไปครับ”

งานนี้..ความสำเร็จอยู่ใกล้แค่เอื้อม ร่วมลงทะเบียนค้นหาความเวิร์คด้วยตัวเองได้ฟรี !!! แล้วตั้งแต่วันนี้… ที่คลื่นข่าว 101 R.R.ONE… RADIO REPORT ONE ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2641-5234 ต่อ 409 หรือ www.thisisclick.com ด่วน ๆ เพราะตอนนี้บัตรใกล้หมดเต็มทีแล้วจ้าาา…