ภาพยนต์โฆษณาไอวี่ ชุด “โรงงานอ้ายวี ”

ผลิตภัณฑ์ : กาแฟสูตรโบราณ ตรา “ไอวี่” (Ivy Thai Traditional Coffee)
บริษัท : บริษัท ไอ.พี.เทรดดิ้ง จำกัด (I.P. Trading Limited)
ชื่อภาพยนต์โฆษณา : โรงงานอ้ายวี (Ivy Factory)
เอเยนซี่ : แมคแคน อิริคสัน (ประเทศไทย)
โปรดักชั่น เฮ้าส์ : สกาย เอคซิทส์ (Sky Exits)
ความยาว : 30 วินาที
ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ : มร.มาร์ติน ลี, สันติ สุวรรณวลัยกร, นารี เหลืองวิทิตกูล, สิริวรรณ บำรุงผล

แนวความคิด
โฆษณาชุด “โรงงานอ้ายวี” ชุดใหม่นี้เน้นการตอกย้ำแนวความคิดโฆษณา “กาแฟสูตรโบราณรสบรรเจิดย่อมต้องมีขั้นตอนการปรุงรสชั้นเลิศ” โดยสื่อสารผ่านเรื่องราวในรูปแบบไทยๆ ที่แสดงให้เห็นถึงความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของกรรมวิธีในการผลิตจนได้เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศที่คงความอร่อยมายาวนานจนถึงปัจจุบัน

เรื่องราว
เรื่องราวย้อนยุคของโรงงานผลิตกาแฟสูตรโบราณอ้ายวีที่มีขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถันทันสมัยเมื่อกาลก่อนไม่ว่าจะเป็นการลำเลียงวัตถุดิบ การคัด คั่ว บดเมล็ดกาแฟทุกขั้นตอนประณีต จริงจัง อุปกรณ์ เครื่องมือ ล้วนทันสมัย ตลอดจนขั้นตอนการชงที่คงความโบราณ พร้อมการบรรจุเป็นผลิตภัณฑ์ที่วิจิตรบรรจง คงความอร่อยไว้จากโบราณมาจนถึงบัดเดี๋ยวนี้

เกี่ยวกับไอวี่
ประสบความสำเร็จไปอย่างล้นหลามกับภาพยนตร์โฆษณากาแฟสูตรโบราณ ตรา “ไอวี่” เมื่อปีกลาย ที่ได้สร้างความน่าสนใจและได้รับการตอบรับที่ดีต่อทั้งภาพยนตร์โฆษณา และผลิตภัณฑ์เป็นอย่างมาก วันนี้ บริษัทไอ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด ตบเท้ารุกหนักตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มกาแฟสูตรโบราณ ชูคอนเซ็ปต์ของความเป็นกาแฟสูตรโบราณอันเลิศรส ด้วยภาพยนตร์โฆษณาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในรูปแบบไทยๆ ความยาว 30 วินาที โฆษณาเรื่อง “โรงงานอ้ายวี” ที่จะพาทุกท่านเข้าถึงกรรมวิธีและความพิถีพิถันในการผลิตกาแฟสูตรโบราณในแบบอ้ายวีดั้งเดิมที่จะเติมรอยยิ้มให้กับคุณทุกครั้งที่ชม

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ของกาแฟสูตรโบราณพร้อมดื่มยูเอชที ตรา“ไอวี่” ได้ตั้งแต่วันนี้