สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์เสนอโปรโมชั่น “Biggest Sales Ever”

สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์เสนอโปรโมชั่น “Biggest Sales Ever” สำหรับตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษบินสู่เมืองจุดหมายปลายทางในแถบสแกนดิเนเวีย อาทิเช่น สต็อคโฮล์ม, โคเปนเฮเกน, ออสโล, และ เฮลซิงกิ ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 25,000 บาท *เท่านั้น ซึ่งตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษนี้สำหรับการเดินทางระหว่างวันที่ 15 เมษายน – 15 มิถุนายน 2552 โดยจะเปิดจองเพียง 10 วัน คือ ระหว่างวันที่ 6 – 15 มีนาคม 2552 นี้เท่านั้น

การเดินทางสู่จุดหมายปลายทางในแถบสแกนดิเนเวียกับสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมเพราะครอบคลุมจุดหมายปลายทางกว่า 60 ที่หมายในสแกนดิเนเวีย ผู้โดยสารจะได้สัมผัสบรรยากาศแบบสแกนดิเนเวียนแท้ๆตั้งแต่ก้าวเข้าสู่เครื่องบิน และนอกจากนี้สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ยังได้รับการยกย่องจากสมาคมสายการบินแห่งยุโรป หรือ AEA ว่าเป็นสายการบินที่ตรงต่อเวลามากที่สุดในยุโรปอีกด้วย

ผู้โดยสารสามารถทำการจอง หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษนี้ได้ที่ 02 645 8200 หรือที่ www.flysas.com/th

*ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษนี้เป็นราคาสำหรับตั๋วเครื่องบินไปกลับในชั้นประหยัดซึ่งยังไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียมอื่นๆ ทางสายการบินขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้โปรโมชั่นนี้สำหรับการจองตั๋วและเดินทางในช่วงระยะเวลาที่ระบุไว้เท่านั้น

เกี่ยวกับสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์
สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์เป็นสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปเหนือ มุ่งเน้นด้านการบริการ, ความไว้วางใจ, และ มอบความจริงใจให้แก่ลูกค้า สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ให้บริการเที่ยวบิน กรุงเทพฯ – โคเปนเฮเกน ห้าเที่ยวบินต่อสัปดาห์ (ในตารางการบินช่วงฤดูหนาวจะเปิดให้บริการหกเที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเพิ่มเที่ยวบินตรงกรุงเทพฯ-สต๊อคโฮล์มอีกสามเที่ยวบินต่อสัปดาห์) และยังให้บริการเชื่อมโยงผู้โดยสารจากสนามบินโคเปนเฮเกนสู่เมืองต่างๆในสแกนดิเนเวียน และ ยุโรป

เครื่องบิน A340s ของสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายใว้บริการ อาทิเช่น จอทีวีส่วนตัวสำหรับทุกที่นั่งในทุกชั้นโดยสาร สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์เป็นหนึ่งในไม่กี่สายการบินที่ให้บริการชั้นโดยสารประหยัดพิเศษ หรือ Economy Extra ชั้นโดยสารพิเศษนี้มีการแยกห้องโดยสารออกจากชั้นประหยัด โดยให้บริการเก้าอี้โดยสารที่กว้างและสบายมากกว่า รวมทั้ง มื้ออาหารที่เพิ่มขึ้น และสามารถลงทะเบียนผู้โดยสารได้ที่ช่องให้บริการชั้นธุรกิจ รวมทั้งได้รับสิทธิ์ในการขึ้นเครื่องบินก่อน

สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ได้นำนโยบาย เรียบง่าย, ยืดหยุ่น, และคุ้มค่า มาใช้กับระบบตั๋วโดยสาร การจองตั๋วโดยสารประเภทที่ไม่สามารถทำการเปลี่ยนแปลงได้จะทำให้ผู้โดยสารได้รับตั๋วโดยสารที่ราคาถุกลง ตั๋วโดยสารประเภทที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามเงื่อนไข สามารถทำการเปลี่ยน หรือ คืนตามราคาตั๋วโดยสารที่ระบุไว้ และ ตั๋วโดยสารประเภทที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความต้องการ ให้สิทธิผู้โดยสารในการเปลื่ยนแปลงตั๋วเครื่องบินอย่างไม่มีกติกาและเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น และเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด ผู้โดยสารสามารถทำการจองตั๋วที่มี booking class ต่างกัน หรือมีราคาต่างกัน