Kingston เปิดตัวเมโมรี่ใหม่ HyperX SO-DIMMS

Kingston Technology Company, Inc ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก ได้ประกาศเปิดตัวเมโมรี่ใหม่ประสิทธิภาพสูงตระกูล HyperX SO-DIMM มาพร้อมความจุ 2GB ซึ่งถูกออกแบบสำหรับเน็ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์ที่ใช้ชิปเซ็ต Atom ของอินเทล เมโมรี่ใหม่ (หมายเลขชิ้นส่วน #: KHX4200S2LL/2G) มีจำหน่ายแล้ววันนี้ โดดเด่นด้วยฟีเจอร์เหนือกว่าคู่แข่ง ด้วยประสิทธิภาพการทำงานอันยอดเยี่ยมและอัตราหน่วงสัญญาณต่ำ ช่วยให้เน็ตบุ๊คที่ซัพพอร์ตเมโมรี่แบบ DDR2-533MHz สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นางสาวแอนน์ ไบ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มเมโมรี่ ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิคของ Kingston กล่าวว่า “ไม่ว่าจะเป็นเน็ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์เคลื่อนที่สำหรับอินเตอร์เน็ทอื่นๆ จะถูกเพิ่มพลังด้วยประสิทธิภาพการทำงานอันยอดเยี่ยมและอัตราหน่วงสัญญาณต่ำของเมโมรี่ตระกูล HyperX เมโมรี่ใหม่มอบประสิทธิภาพการทำงานที่ดียิ่งขึ้นและเพิ่มความเร็วในการทำงานให้มากกว่าเมื่อเทียบกับเมโมรี่มาตรฐานทั่วๆ ไป ปัจจุบัน Netbook กำลังเป็นที่นิยมของตลาด และคิงส์ตันยินดีนำเสนอเมโมรี่ HyperX เพื่อรองรับกับกระแสดังกล่าว”

เมโมรี่ใหม่ตระกูล HyperX SO-DIMM ขนาดความจุ 2GB มอบประสิทธิการทำงานระดับสูงและนับเป็นตัวเลือกสมบูรณ์แบบสำหรับเน็ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์ เช่น Asus Eee, MSI Wind และ Gigabyte UMPC เมโมรี่ HyperX รับประกันตลอดอายุการใช้งาน พร้อมบริการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kingston กรุณาเข้าชมที่ เข้าชมที่ www.kingston.com/thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่าย อเมริกันเบสท์ 02-231-6452 อินแกรมไมโคร 02-793-1888 ซิลิคอนดาต้า 02-2192012 และ ซินเน็ค 02-553-8888

หากต้องการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ที่บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยมชมได้ที่www.kingston-blog.com หากต้องการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นของแท้หรือไม่ Kingston ยังพร้อมนำเสนอเว็บไซต์สำหรับตรวจสอบผลิตภัณฑ์ผ่านทางออนไลน์ที่ http://www.kingston.com/thailand/verify/default.asp

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand