ควอลิตี้ เฮ้าส์ เสนอขายหุ้นกู้ อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ย 5.30 % เปิดจองซื้อ 16–18 มีนาคมนี้

บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ “ QH ” จะออกหุ้นกู้มูลค่า 1,300 ล้านบาท อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ย 5.30 % ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน เสนอขายให้กับนักลงทุนรายย่อย กำหนดจองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท จัดจำหน่ายผ่านทางสาขาธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารทหารไทย เริ่มเปิดจองซื้อวันที่ 16-18 มีนาคมนี้

นางสุวรรณา พุทธประสาท กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ควอลิตี้ เฮ้าส์ จะระดมเงินทุนด้วยการจัดออกหุ้นกู้ อายุ 3 ปี มูลค่า 1,300 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5.30% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน วงเงินจองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท โดยบริษัทฯ จะนำเงินที่ได้จากการขายหุ้นกู้ในครั้งนี้ไปชำระคืนเงินกู้ที่ต้นทุนสูงกว่า และเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินกิจการของบริษัท ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองซื้อหุ้นกู้ ควอลิตี้ เฮ้าส์ ได้ตั้งแต่วันที่ 16 – 18 มีนาคมนี้ ที่ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารทหารไทย”

บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) “QH” หนึ่งในผู้นำในตลาดพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือจากทริสเรทติ้ง ที่ระดับ “A –“ แนวโน้มอันดับเครดิต “คงที่” โดยอันดับเครดิตสะท้อนถึงผลงานที่ยาวนานของบริษัทในตลาดพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตลอดจนสถานะที่แข็งแกร่งในตลาดบ้านจัดสรรระดับกลางถึงบน และรายได้ค่าเช่าที่สม่ำเสมอจากเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์และอาคารสำนักงาน รวมทั้งความสามารถในการทำกำไรที่คาดว่าจะยังคงอยู่ในระดับที่ดีจากประโยชน์ที่ได้รับจากมาตรการด้านภาษีของภาครัฐ