ภาพยนต์โฆษณาไอวี่ ชุด “กระจกแตก” และ “หูช้าง”

ผลิตภัณฑ์ : น้ำเก๊กฮวย ตรา “ไอวี่” (Ivy Asian Drinks – Chrysanthemum) และ
น้ำเก๊กฮวย ผสม หล่อฮังก๊วย ตรา “ไอวี่” (Ivy Asian Drink – Chrysanthemum and
Lo Han Guo) ซึ่งทั้งสองผลิตภัณฑ์ต่างเป็นหนึ่งในไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์

บริษัท : บริษัท ไอ.พี.เทรดดิ้ง จำกัด (I.P. Trading Limited)

ชื่อภาพยนต์โฆษณา : กระจกแตก (Broken Window) และ หูช้าง (Side Mirror)

เอเยนซี่ : แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด

โปรดักชั่น เฮ้าส์ : ฟีโนมีน่า (Phenomena)

แนวความคิด
ภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 2 เรื่อง “กระจกแตก” และ “หูช้าง” เน้นการตอกย้ำแนวความคิดโฆษณาที่ต้องการสื่อจุดขายของผลิตภัณฑ์ในการดับร้อน จึงนำเสนอผ่านเรื่องราวที่ชวนให้อารมณ์ร้อนสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการถูกมอเตอร์ไซด์เกี่ยวหูช้างของรถป้ายแดง หรือการที่กระจกบ้านและข้าวของต่างๆ แตกเพราะเด็กเตะบอลมาโดน

เรื่องราว
“หูช้าง”

เริ่มต้นเรื่องของชายคนหนึ่งซึ่งกำลังดื่มน้ำเก๊กฮวย ผสม หล่อฮังก๊วย ตรา “ไอวี่” เดินออกมาจากตึกเพื่อที่จะขึ้นรถ หลังจากที่เขากดรีโมทประตูรถป้ายแดงคันงาม ทันใดนั้นเอง มีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งขับเบียดเข้ามาและบังเอิญไปชนกระแทกกับกระจกหูช้างของรถชายผู้นั้นเข้าอย่างจัง กระจกหล่นตกลงมาแตกต่อหน้าต่อตา ชายคนนั้นยืนมองกระจกหูช้างที่หล่นลงมาด้วยสีหน้าเคร่งขรึม แล้วก้มหยิบหูช้างเดินมุ่งหน้าไปยังคนขี่มอเตอร์ไซค์คู่กรณี คนขี่รถมอเตอร์ไซค์มีท่าทางหวาดหวั่นและกลัวกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่แล้วกลับพบว่า ชายเจ้าของรถยนต์เดินเอากระจกหูช้างไปทิ้ง แล้วเดินกลับมาที่รถพร้อมดื่มน้ำเก๊กฮวย ผสม หล่อฮังก๊วย ตรา “ไอวี่” ด้วยสีหน้าสบายอารมณ์

“กระจกแตก”
เริ่มต้นเรื่องของชายคนหนึ่งซึ่งกำลังดื่มน้ำเก๊กฮวย ตรา “ไอวี่” อย่างสบายใจอยู่ในบ้าน ทันใดนั้นเอง มีเสียงดังเพล้งเกิดขึ้นพร้อมกับกระจกแตก ลูกบอลกระดอนเข้ามาในบ้านชนเข้ากับทีวีจอพลาสม่าเข้าอย่างจัง กระเด้งไปชนแจกันใบงามที่ตั้งโชว์อยู่ ลูกบอลหล่นมาหยุดนิ่งตรงหน้าชายวัยกลางคนผู้นั้น เขาเก็บลูกบอลขึ้นมาพร้อมกับเดินมุ่งหน้าด้วยท่าทางขึงขังออกไปนอกบ้าน เด็กผู้ชายที่เป็นคนเตะบอลเข้าไปในบ้านชายผู้นั้น ยืนรับความผิดด้วยสีหน้าเกรงกลัวอย่างยิ่ง แต่แล้วชายคนนั้นก็ยื่นลูกบอลคืนให้เด็ก แล้วยืนดื่มน้ำเก๊กฮวย ตรา “ไอวี่” อย่างสบายอารมณ์ โดยไม่ได้รู้สึกอารมณ์ร้อนแต่อย่างใด

เกี่ยวกับไอวี่
ประสบความสำเร็จไปอย่างล้นหลามกับภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง“เก็กหล่อ”ของน้ำเก๊กฮวย ผสม หล่อฮังก๊วย ตรา “ไอวี่” ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ที่ทำให้ผู้คนทั่วบ้านทั่วเมืองจดจำชื่อผลิตภัณฑ์ไอวี่เก็กหล่อได้กันติดปาก ร้อนนี้ บริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด กลับมาพร้อมกับภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ที่ใช้รูปแบบการนำเสนอที่ชวนให้คุณผู้ชมได้แอบยิ้มเล็ก ๆ ได้เช่นกัน ความยาว 30 วินาที โฆษณาเรื่อง “กระจกแตก” และ “หูช้าง” ที่มาตอกย้ำคอนเซปต์เครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นในหน้าร้อนนี้ได้เป็นอย่างดี

***ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ของ น้ำเก๊กฮวย ตรา “ไอวี่” และ น้ำเก๊กฮวย ผสม หล่อฮังก๊วย ตรา “ไอวี่”หนึ่งในไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์ ได้แล้ววันนี้