ซัมซุงส่ง “Aqua Gadgets” ดับร้อนรับสงกรานต์

ปีใหม่ไทยใกล้จะเวียนมาบรรจบอีกวาระพร้อมกับเดือนที่ร้อนที่สุดในช่วงคิมหันต์ฤดูนี้ หลายๆ คน อาจจะวางแผนไปท่องเที่ยวหลบร้อนกับคนที่รักในครอบครัวหรือเพื่อนฝูง รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่เพื่อเป็นสิริมงคล หรืออาจมีโปรแกรมไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์คลายร้อนกันให้ฉ่ำใจแถวถนนข้าวสาร ไม่ว่าจะเป็นวิธีดับร้อนแบบ ไหน ดูเหมือนว่าช่วงเทศกาลแห่งการเล่นน้ำสงกรานต์นี้ จะทำให้เรานึกถึงโทนสีเย็นๆ อย่างสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน ที่สามารถเนรมิตรบรรยากาศท่ามกลางอุณหภูมิอันร้อนระอุให้เย็นสดชื่นขึ้นมาได้ในพริบตา ยิ่งถ้ามีของใช้ จำพวกเก็ดเจ็ทอิเล็คทรอนิคส์ใกล้ๆตัวที่เป็นโทนสีฟ้า-น้ำเงิน ยิ่งจะช่วยให้อารมณ์ของคุณสดชื่นแจ่มใสขึ้นมาได้ อย่างไม่น่าเชื่อ ลองมาดูผลิตภัณฑ์ “Aqua Gadget” จากซัมซุง ที่คัดสรรมาเพื่อสร้างความชุ่มฉ่ำต้อนรับ ช่วงสงกรานต์ให้ลองเลือกใช้กันดู

ทัชโฟนรักษ์โลก “ซัมซุง บลู เอิร์ธ” (Samsung Blue Earth)
สร้างความฮือฮาให้กับวงการในการเปิดตัวครั้งแรกที่งาน World Mobile Congress กรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ทัชโฟนสีฟ้าสดใสดั่งสีมหาสมุทรบนลูกโลกในหนังไซไฟแนวอวกาศ “ซัมซุง บลู เอิร์ธ” (Samsung Blue Earth) เป็นโทรศัพท์มือถือเครื่องแรกของโลกที่ชาร์จไฟด้วยพลังงานจากแสงอาทิตย์ด้วยแผงโซลาร์เซลล์ที่ติดอยู่ด้านหลังตัวเครื่อง สามารถเปิดเครื่องรับสายได้ตลอดเวลาไร้ปัญหาแบตเตอรี่หมดกลางคัน ออกแบบมาเพื่อให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูงสุดภายใต้แนวคิด “The Blue Earth Dream: Eco-Living with SAMSUNG Mobile” โดยตัวเครื่องใช้วัสดุที่เป็นชิ้นส่วนพีซีเอ็มรีไซเคิลจากขวดน้ำพลาสติก พร้อมระบบหน้าจอสัมผัสใช้งานสะดวกง่ายดาย โดดเด่นด้วยลูกเล่นเพื่อการประหยัดพลังงานแบบโดนใจ “อีโค่โหมด” ให้การใช้พลังงานต่ำระหว่างเบราซ์ Widget หน้าจอ และ “โหมดอีโค่-วอล์ก” ที่เป็นฟังก์ชันนับจำนวนก้าวที่เดินของเจ้าของเครื่องและคำนวณออกมาเป็นจำนวนต้นไม้ที่ช่วยอนุรักษ์ไว้ได้จากการลดการใช้รถยนต์ ทั้งตัวเครื่องปลอดสารพิษที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ทั้งสารทนไฟประเภทโบรมีน เบอรีเลียม และ สารประกอบฟธาเลต (Phthalate) นอกจากรูปลักษณ์ที่ทันสมัยในโทนสีอะควาเย็นตาแล้ว ยังช่วยให้คุณ อินเทรนด์ได้แบบไม่ทำร้ายโลกอีกด้วย

เครื่องดูดฝุ่น “ซัมซุง VCC 8451”
ด้วยดีไซน์สวยกะทัดรัดและเทคโนโลยีล้ำสมัยของ “ซัมซุง VCC 8451” เครื่องดูดฝุ่นใหม่ที่มาในโทนสีฟ้าครามสดใส สร้างสีสันความสนุกให้การทำความสะอาดบ้านไม่เป็นเรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป โดดเด่นด้วยระบบ Twin Chamber ไม่ใช้ถุงเพื่อการแยกฝุ่นผงลดปัญหาฝุ่นเต็มเร็ว เพิ่มประสิทธิภาพให้มอเตอร์สามารถทำงานได้อย่างสม่ำเสมอ มาพร้อมกับแปรงดูดฝุ่นแบบ 2-Step Brush ที่สามารถดูดฝุ่นได้ทั้งบนพื้นแข็งและพื้นปูพรม ล้อยางออกแบบมาเป็นพิเศษ ไม่ทำให้เกิดรอยบนพื้นผิว และยังมีปุ่มเก็บสายไฟอัตโนมัติที่ด้ามจับ ทำงานได้ง่ายด้วยปุ่มรีโมทไฟฟ้าบังคับเปิด-ปิด ระบบแยกฝุ่นสามารถทำงานอย่างละเอียดเพื่อประสิทธิภาพที่คงทนและยากต่อการอุดตันในมอเตอร์ นอกจากนี้ยังมีซิลเวอร์นาโนฟิลเตอร์ (Silver NANO Filter) เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของซัมซุงเคลือบผิวป้องกันเชื้อโรคและระบบฟอกอากาศ HEPA 12 ชั้น วางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท

มินิโน้ตบุ๊ค “ซัมซุง NC10”
ส่วนใครที่ไม่ได้ออกไปฉลองสงกรานต์เพราะมีงานคั่งค้างอยู่ก็สามารถเย็นใจขึ้นมาได้อีกนิดถ้าได้ ทำงานบนมินิโน้ตบุ๊คประสิทธิภาพสูง สีสันสดสวยจากซัมซุง “NC10” ที่ได้ฤกษ์เปิดตัวต้อนรับสงกรานต์ในช่วง เดือนเมษายนนี้ มาใน 2 โทน คือ สีน้ำเงิน Deep Blue Sea และสีฟ้า Azurine Blue สดใส ขนาดหน้าจอ 10.2 นิ้ว ดีไซน์บางเฉียบทันสมัย น้ำหนักเบาเพียง 1.33 กิโลกรัม อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพล้ำหน้า มินิโน้ตบุ๊คทั่วไปด้วยชิพอัจฉริยะอินเทลอะตอมโปรเซสเซอร์ พร้อมระบบปฏิบัติการวินโดว์เอ็กซ์พีโฮม (Genuine Microsoft Windows XP Home) รองรับการทำงานทุกรูปแบบ รวมถึงมีฟังก์ชันเพื่อการใช้งาน มัลติมีเดียที่สมบูรณ์ครบถ้วน มีคีย์บอร์ดขนาดมาตรฐานที่ใช้กับเครื่องพีซี สามารถวางมือพิมพ์บนแป้นได้อย่าง สะดวกสบาย ให้ความคล่องตัวสามารถพกพาไปในที่ต่างๆ และให้การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบไร้ขีดจำกัด มาพร้อมกล้องเว็บแคมบิวท์-อินความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่แบบ 6 เซลล์ ใช้งานได้นาน ติดต่อกัน สูงสุดถึง 7 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเสียบชาร์จ

กล้องแคมคอร์ดเดอร์ “ซัมซุง SMX-F34”
เก็บภาพประทับใจในช่วงเทศกาลสงกรานต์ด้วยกล้องแคมคอร์ดเดอร์ดีไซน์ล้ำสไตล์ “ซัมซุง SMX F34” สีน้ำเงินสดใสทั้งตัวเครื่อง ให้การอัพโหลดไฟล์วิดีโอขึ้นเว็บ YouTube ได้ทันทีแบบไม่ต้องแฟลง ฟอร์แม็ท เปิดประสบการณ์ดิจิตอลแบบไฮ-เดฟสมบูรณ์แบบด้วยการเชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอื่นๆ ที่เป็นฟูลเอชดี (Full HD) เพื่อแชร์ความทรงจำร่วมกันของเทศกาลนี้ไปได้อีกเนิ่นนาน พร้อมฟังก์ชัน Intelli Zoom เอกสิทธ์เฉพาะจากซัมซุง ให้การซูมแบบออพติคัลได้สูงถึง 34 เท่า โดยยังคงความละเอียดคมชัด ของภาพไว้ได้ด้วยระบบเซ็นเซอร์รับภาพ CCD 680,000 พิกเซล ที่ค่าความละเอียด 720×480 พิกเซล พร้อมระบบบีบอัดไฟล์ H.264 Compression ให้สามารถใช้พื้นที่บนเฟลชเมมโมรี่ภายในเครื่องขนาด 16 กิกะไบต์ได้อย่างเต็มที่ หน้าจอแอลซีดีขนาด 3.7 นิ้วให้การดิสเพลย์ภาพที่คมชัดสมจริง นอกจากนี้ ยังมีระบบตัดเสียงแบบ 3 มิติที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เห็นความสามารถเจ๋งๆ แบบนี้แต่เป็นกล้อง แคมคอร์ดเดอร์ที่ใช้งานได้อย่างง่ายเหลือเชื่อ เพราะปุ่มควบคุมข้างจอแสดงภาพได้รับการออกแบบมาให้เข้าใจ ได้ง่าย สามารถแสดงเมนูลัดเพื่อการพรีวิวภาพได้ทันที

เครื่องเล่นเอ็มพี 3 “ซัมซุง S3”
สำหรับใครที่รักการฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจก็สามารถปลดปล่อยอิสระไปกับสุนทรียภาพแห่งท่วงทำนองที่เร้าใจ เข้ากับบรรยากาศปาร์ตี้สงกรานต์สุดมันส์ที่ไม่ต้องกังวลว่าจะตื่นไปทำงานไม่ไหวกันได้อีกหลายวัน ด้วยเครื่องเล่นเอ็มพี 3 “ซัมซุง S3” ให้การฟังเพลงที่คุณชื่นชอบเต็มเปี่ยมไปด้วยอรรถรส มาพร้อมสุดยอด เทคโนโลยีแห่งประสิทธิภาพในขนาดพกพาด้วยระบบ DNSe?เอกสิทธิ์จากซัมซุง เพื่อคุณภาพเสียงชัดใส สมบูรณ์แบบ สามารถเล่นไฟล์วิดีโอผ่านหน้าจอทีเอฟทีแอลซีดีกว้าง 1.8 นิ้ว แสดงภาพละเอียดคมชัด ช่วยให้การชมมิวสิควีดีโอของคุณเต็มอิ่มด้วยอรรถรสแห่งความบันเทิง พร้อมเกมส์มันส์ๆ ในเครื่องกว่า 5 เกมส์ ให้คุณสนุกได้ก่อนใคร ตัวเครื่องดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัย พกพาสะดวก เหมาะกับผู้ใช้ในทุกสไตล์ แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน สามารถเล่นไฟล์เพลงเอ็มพี 3 ได้ต่อเนื่องถึง 25 ชั่วโมง และเล่นไฟล์วีดีโอ ได้นานถึง 4 ชั่วโมง จำหน่ายในราคา 3,490 บาท สำหรับเครื่องความจุ 2 กิกะไบต์ และ 4,490 บาท สำหรับเครื่องความจุ 4 กิกะไบต์

หลังจากที่มีความสุขไปกับเก็ดเจ็ทโทนสีอะควากันไปแล้ว อย่าลืมช่วยสืบสานและรักษาประเพณีอันดีงามในช่วงสงกรานต์นี้กันด้วย เพื่อให้หน้าร้อนนี้มีช่วงเวลาดีๆ ที่น่าจดจำร่วมกันต่อไปนานๆ