ทรู คอฟฟี่ จัดบรรยายพิเศษหัวข้อ Australian and UK High Schools

ฟังบรรยายพิเศษ สู่ความเป็นเลิศด้านการศึกษาต่อต่างประเทศ
ภายใต้หัวข้อ Australian and UK High Schools
วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2552 ณ ร้านทรูไลฟ์ สาขาจามจุรี สแควร์
เวลา 10.00 – 12.00 น.

ทรู คอฟฟี่ ร่วมกับเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อระดับแนวหน้าของเมืองไทย ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำการเป็น Knowledge provider เพิ่มพูนความรู้ให้กับลูกค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Innovative Learning House ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานบรรยายพิเศษ สู่ความเป็นเลิศด้านการศึกษาต่อต่างประเทศ ภายใต้หัวข้อ Australian and UK High Schools เพื่อเอาใจผู้ปกครองที่สนใจส่งบุตรหลานของตนไปศึกษาต่อระดับมัธยมศึกษาในประเทศออสเตรเลีย และอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2552 ณ ร้านทรูไลฟ์ สาขาจามจุรี สแควร์ เวลา 10.00 – 12.00 น. ครั้งนี้

สำหรับเนื้อหาการบรรยายพิเศษครั้งนี้ ทุกท่านจะได้ทราบว่า “เหตุใดผู้ปกครองจำนวนมากจึงส่งบุตรหลานของตนไปศึกษาต่อระดับมัธยมปลายที่ประเทศออสเตรเลียและประเทศอังกฤษ” ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก แอนนี่ เวทเธอร์เบิร์น (Mrs Annie Weatherburn) ผู้บรรยายกิตติมศักดิ์จากโรงเรียนฮัทชินส์ (Hutchins School) โรงเรียนระดับมัธยมปลายชั้นนำแห่งรัฐแทสมาเนียของประเทศออสเตรเลีย ซึ่งจะช่วยให้ผู้ปกครองสามารถวางแผน และเลือกหลักสูตรการเรียนที่ดีที่สุดสำหรับบุตรหลาน รวมทั้งร่วมฟังข้อคิดเห็นของผู้ปกครองที่ได้ส่งบุตรหลานไปศึกษาต่อที่โรงเรียนฮัทชินส์ (Hutchins School) มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ความประทับใจ

ในโอกาสเดียวกันนี้ ยังเปิดโอกาสให้นักเรียนที่กำลังศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 3 ได้ร่วมกิจกรรมการแข่งขันประกวดเรียงความภาษาอังกฤษในหัวข้อ “สิ่งแรกที่คุณคิดถึง เมื่อเอ่ยถึงคำว่าประเทศออสเตรเลียคืออะไร” เพื่อส่งเสริมและเตรียมความพร้อมด้านทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ โดยผู้สนใจสามารถส่งเรียงความภาษาอังกฤษความยาวจำนวน 200 คำ ได้ตั้งแต่วันที่ 21 – 31 มีนาคม 2552 และจะมีการประกาศรายชื่อผู้ชนะการประกวดในวันที่ 30 เมษายน 2552 ทางเว็บไซต์ www.truecoffee.com และ www.mentor.ac

รางวัลที่ 1 บัตรกำนัลมูลค่า 3,000 บาท จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำนวน 1 รางวัล พร้อมประกาศนียบัตร
รางวัลที่ 2 บัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลจำนวน 1 รางวัล พร้อมประกาศนียบัตร
รางวัลที่ 3 บัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำนวน 2 รางวัล พร้อมประกาศนียบัตร

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โทรศัพท์ 02 255 5157 – 9 หรือคลิกไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.mentor.ac