เอเซอร์ เซอร์วิส ชูกลยุทธ์ มัดใจลูกค้าแบบถึงที่ ด้วยบริการที่คุ้มค่าเจาะทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวมในประเทศไทย ประกาศศักยภาพการให้บริการภายใต้กลยุทธ์การให้บริการแบบถึงที่ ให้คำปรึกษาอย่างครบวงจร ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อเข้าถึงความต้องการของลูกค้าทุกระดับ พร้อมผลักดันการขับเคลื่อนธุรกิจเอสเอ็มอีในต่างจังหวัด โดยแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่เดิมให้เป็นศูนย์ AASC: Acer Authorized Service Center อย่างเต็มตัว ตั้งเป้าขยายศูนย์บริการเข้าถึงทุกส่วนของภูมิภาคในปีนี้

นายโสภณ ปานฉิม ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า เอเซอร์ให้ความสำคัญกับการให้บริการสำหรับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง เพราะเราเล็งเห็นว่าการบริการเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เรามีความแข็งแกร่งและเติบโตในตลาด โดยในปีที่ผ่านมาสิ่งที่ทำให้เอเซอร์ เซอร์วิส ประสบความสำเร็จก็คือ การให้บริการนอกสถานที่ (Onsite) ภายใน 4 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าที่ซื้อบริการเพิ่มเติม ซึ่งเป็นบริการที่ลูกค้าพึงพอใจเป็นอย่างมาก และการรับประกันเครื่องคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊คหาย รวมทั้งฟรีค่าธรรมเนียมการให้บริการพร้อมให้คำปรึกษาและซ่อมคอมพิวเตอร์แบบเร่งด่วนอีกด้วย

“ในปีนี้เอเซอร์ เซอร์วิส วางกลยุทธ์ในการให้บริการตามนโยบาย Shaping The Future โดยเราจะยึดเป็นหัวใจหลัก เพื่อให้บริการที่มากกว่า คุ้มค่ากว่า เมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายที่ลูกค้าต้องจ่ายไป รวมถึงวางแผนให้บริการที่เหมาะสมกับทุกกลุ่มลูกค้า และทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายใต้แบรนด์ เอเซอร์, เกตเวย์ และอีแมชชีน ซึ่งปัจจุบันเราได้นำระบบซีอาร์เอ็มมาประยุกต์ใช้เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลการให้บริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้นนอกจากนี้เรายังได้ขยายฐานการให้บริการในแต่ละภาค โดยแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายของเอเซอร์กว่า 100 ร้านค้า เพื่อเป็นจุดให้บริการในระดับภูมิภาค ภายใต้รูปแบบของศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งตามมาตรฐานของเอเซอร์ หรือ เอเอเอสซี และร่วมมือกับร้านค้าอีกจำนวนหนึ่งเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่ใช้คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค โดยเฉพาะ ภายใต้รูปแบบของ เอเซอร์ โน้ตบุ๊ค โพรเฟซชั่นนอล ช็อป ซึ่งโครงการดังกล่าวจะมีส่วนช่วยเพิ่มรายได้ให้กับตัวแทนจำหน่ายของเอเซอร์ได้อีกทางหนึ่ง” นายโสภณ กล่าว

นายโสภณ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับบริการหลักๆ ในปีนี้เราได้เพิ่มการให้บริการแบบออนไซท์ไปยังกลุ่มลูกค้าคอนซูเมอร์และองค์กรที่ซื้อผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อป รวมถึงให้บริการตลอด 7 วัน 24 ชม.(7X24 service) ในกลุ่มลูกค้าองค์กรที่ซื้อบริการเสริม รวมถึงการให้บริการเฉพาะกลุ่มตามมหาวิทยาลัยต่างๆ โดยเอเซอร์ได้ตั้งศูนย์ เซอร์วิส แคมปัส ขึ้นภายในมหาวิทยาลัย ซึ่งจะมีผู้เชี่ยวชาญประจำอยู่เพื่อให้บริการอย่างใกล้ชิด พร้อมกันนี้เรามีแผนที่จะนำอุปกรณ์เสริมสำหรับผลิตภัณฑ์เอเซอร์มาวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการทุกแห่ง เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์ของเรา

ปัจจุบันเอเซอร์มีศูนย์บริการทั้งสิ้นกว่า 13 แห่งทั่วประเทศ โดยในเขตกรุงเทพฯ มีศูนย์บริการ 5 แห่ง ได้แก่ สาขาพระราม 3, พันธุ์ทิพย์พลาซ่า, เซียร์รังสิต, ไอทีมอลล์ฟอร์จูน และศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ส่วนศูนย์บริการในสาขาต่างจังหวัด 8 แห่ง ได้แก่ ชลบุรี, ระยอง, นครราชสีมา, ขอนแก่น, พิษณุโลก, เชียงใหม่, หาดใหญ่, ภูเก็ต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือติดต่อสอบถามด้านเทคนิคที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4355 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์
นับแต่ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2519 เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามข้อจำกัดระหว่างคนและเทคโนโลยี ด้วยการเอาใจใส่กับการทำตลาดผลิตภัณฑ์ไอทีภายใต้แบรนด์เอเซอร์ในทุกประเทศ ปัจจุบันเอเซอร์เป็นผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลอันดับสามของโลก และเป็นอันดับสองในตลาดโน้ตบุ๊ก ด้วยอัตราการเติบโตสูงที่สุดในบรรดาผู้นำตลาดห้าลำดับแรกของโลก รูปแบบการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางการจำหน่ายที่มีผลกำไรและยั่งยืนเป็นปัจจัยหลักของการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเอเซอร์ ในขณะเดียวกันความสำเร็จของการควบรวมกิจการกับเกตเวย์และแพคการ์ด เบลล์ทำให้บริษัทสามารถเป็นบริษัทระดับโลกที่มีบทบาทในสหรัฐอเมริกา และขยายความแข็งแกร่งในตลาดในยุโรป เอเซอร์ อิงค์ มีพนักงาน 5,000 คนทั่วโลก และมีรายได้ในปีงบประมาณ 2007 อยู่ที่ 14.07 พันล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.acer.com

ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 8 ปี เอเซอร์ ยังได้ครองส่วนแบ่งทางการตลาดโน้ตบุ๊คอันดับ 1 กว่า 13 ไตรมาสติดต่อกัน (ตั้งแต่ปี พ.ศ.2546 – ปัจจุบัน) รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th