ไปรษณีย์ไทยอวดโฉมแสตมป์งานกาชาด 2552 พร้อมชูหลากหลายบริการ

ไปรษณีย์ไทยเป็นสื่อกลางสร้างสรรค์ความดีสู่สังคม ร่วมพลังหัวใจใสสะอาดงานกาชาด 2552 โชว์แสตมป์ที่ระลึกชุดพิเศษ อัญเชิญพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระบรมราชินีนาถฯ องค์สภานายิกา และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย มาเป็นแบบ ควรค่าการสะสม พร้อมพาเหรดบริการขนส่งของใหญ่ “โลจิสโพสต์” และ “อร่อยทั่วไทย” สั่งได้ที่ไปรษณีย์ และดึงศักยภาพทุกด้านสนับสนุนงานกาชาดช่วยปวงชนอย่างเต็มที่

นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) สายงานตลาดและพัฒนาธุรกิจ กล่าวว่า ปณท ในฐานะผู้เชื่อมโยงคนไทยที่ดีที่สุด ใกล้ชิดคนไทยทุกพื้นที่ ปรารถนาที่จะเป็นสื่อกลางในการทำความดีของคนในสังคม ปณท จึงร่วมออกร้านและจัดกิจกรรมหารายได้เพื่อบำรุงสภากาชาดไทยเป็นประจำทุกปี โดยปี 2552 นี้ ปณท เตรียมความพิเศษมากมายไว้ให้ผู้ร่วมงาน โดยใช้ศักยภาพทั้งสินค้าและบริการทุกด้านเสริมพลังกาชาด จึงเชื่อว่างานในปีนี้จะมีสีสันและยิ่งใหญ่มากกว่าทุกปี

“สิ่งแรกที่ทุกคนเฝ้ารอในงานกาชาด คือแสตมป์ที่ระลึกงานกาชาด ซึ่งปี 2552 นี้ ปณท นำภาพพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระบรมราชินีนาถฯ องค์สภานายิกา และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย มาเป็นแบบ พร้อมบรรจงจัดพื้นภาพเป็นอาคารที่ทำการศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ และตราสัญลักษณ์ มาประกอบภาพ จึงมีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์น่าสะสมอย่างยิ่ง เริ่มวางจำหน่ายพร้อมงานกาชาดวันแรก 30 มี.ค. นี้ ” นางสาวอานุสรากล่าว

สำหรับปีนี้ ปณท ยังดึงศักยภาพจากบริการดาวรุ่งมาอำนวยความสะดวกให้แก่ผู่ร่วมงานกาชาดทุกคน ทั้งบริการ “โลจิสโพสต์” ขนส่งของใหญ่ให้หน่วยงานร่วมออกร้านและประชาชนที่ได้รับรางวัลใหญ่ในบูธต่างๆ เช่น รถจักรยานยนต์ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรทัศน์ ฯลฯ กับราคาเหมาจ่ายถูกสุดๆ เป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังนำบริการสุดโปรด “อร่อยทั่วไทย” สั่งได้ที่ไปรษณีย์ มาให้บริการถึงที่ พร้อมเปิดเคาน์เตอร์รับสั่งอาหารเลื่องชื่อจากเมนูอร่อยทั่วไทยตลอดทั้งงาน

นอกจากนั้น ปณท ยังสร้างสีสันภายในงานกาชาด 2552 กับการจำหน่ายตราไปรษณียากร แพคพิเศษและสิ่งสะสมสะดวกซื้อจำนวนมาก ในรูปแบบ “ร้านช้อปสนุก” ตรงความต้องการของผู้เข้าร่วมงาน รวมทั้งการถ่ายภาพแผ่นตราไปรษณียากรส่วนตัว การประทับตราที่ระลึก และการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซึ่งเชื่อว่ากิจกรรมต่างๆ จะดึงดูดความสนใจผู้ร่วมงานได้เป็นอย่างดี โดยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0 2831 3853 และ 0 2831 3816