จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จับมือ สยามพารากอน ขยายสู่ตลาดแฟชั่น เปิดช่อง Live Fashion สดบนมือถือ

คุณอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการส่วนงานการตลาด จีเอสเอ็มแอดวานซ์ กล่าวว่า “ภายหลังจากเปิดตัวธีม “สมาร์ทไลฟ์จากจีเอสเอ็ม แอดวานซ์” พร้อมด้วยโปรโมชั่นแนวคิดใหม่ Mix&Match ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี มียอดลูกค้าสมัครใช้บริการสูงถึง 220,000 ราย เพราะเป็นโปรโมชั่นเดียวที่ให้ลูกค้าสามารถกำหนดโปรโมชั่นค่าโทรของตัวเองได้อย่างใจ

ล่าสุด จีเอสเอ็มได้ขยายตลาดสู่ Segment ของแฟชั่น ซึ่งเรามองว่าแฟชั่นเป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจของคนทุกกลุ่ม เป็นเรื่องของเทรนด์ ความทันสมัย สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่สิ้นสุด ซึ่งสอดคล้องกับแบรนด์ดีเอ็นเอ หรือตัวตนของจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์, กระตือรือร้น, เป็นเทรนด์เซตเตอร์ และเปิดกว้างในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยจีเอสเอ็มได้ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำด้านเทรนด์และแฟชั่นอย่างสยามพารากอน จัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค หรือ BIFW 2009” ระหว่างวันที่ 19 – 22 มีนาคม 2552 ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน ซึ่งเป็นสุดยอดเวทีแฟชั่นระดับสากล ที่เปิดโอกาสให้เหล่าดีไซเนอร์และคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบแฟชั่นได้โชว์ความสามารถและอัพเดท เทรนด์ใหม่ๆ ล้ำๆ โดยมีจีเอสเอ็มเป็นผู้ช่วยทำให้การใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน สมาร์ทและลงตัวมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ เพื่อเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า แบบชิดขอบรันเวย์ จีเอสเอ็มได้เปิดช่อง “Live Fashion” ให้ชมถ่ายทอดสดแฟชั่นโชว์ทุกรอบ ฟรี! (คิดเฉพาะค่า GPRS) เพียงเข้าไปที่ bifw.dooplus.tv หรือกด *880*111# แล้วโทรออก เพื่อรอรับ URL ลิงค์เข้าสู่หน้าจอ ไม่ว่าอยู่ที่ใดก็ไม่พลาดทุกเทรนด์

พร้อมนำสไตล์ “สมาร์ท มิกซ์ แอนด์ แมทช์” ร่วมเขย่าเทรนด์แฟชั่นสุดฮอต กับกิจกรรม พิเศษ “GSM Smart Talk” ในวันศุกร์ที่ 20 และวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม ที่บูธจีเอสเอ็ม บริเวณ ฮอล ออฟ เฟรม ชั้น M สยามพารากอน โดยเชิญผู้ที่ประสบความสำเร็จในการใช้ชีวิต มาร่วมพูดคุยเรื่องการใช้ชีวิตอย่างสมาร์ท เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ เลือกในสิ่งที่ใช่ และใช้ชีวิตแบบที่ชอบ แถมท้ายด้วยการแนะนำไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมทช์สุดเท่ โดยกูรูแฟชั่น และเหล่าเซเลบ ดารา นางแบบ อาทิ คุณทิพนันท์ ไกรฤกษ์, คุณนุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์ ซึ่งเชื่อว่าต้องถูกใจหนุ่มสาวผู้รักแฟชั่นอย่างแน่นอน”