อ่างล้างหน้า IDS จากอเมริกัน สแตนดาร์ด คว้า 2 รางวัลระดับโลก

หลังจากที่อเมริกัน สแตนดาร์ด ผู้นำด้านเครื่องสุขภัณฑ์ห้องน้ำและห้องครัวระดับโลก ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่น Ideal Design Solutions (IDS) – งานดีไซน์ระดับสูงสะท้อนเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของผู้ใช้งานที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ในประเทศไทยเมื่อปลายที่แล้วนี้เอง ล่าสุด อ่างล้างหน้า IDS ในคอลเล็กชั่นล่าสุด ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมถึง 2 รางวัล โดยการออกแบบของอาคิม โพห์ล จาก Artefakt ประเทศเยอรมนี หนึ่งในบริษัทชั้นนำแห่งวงการออกแบบระดับโลก

รางวัลแรก รางวัลดีไซน์ผลิตภันฑ์ยอดเยี่ยม จาก Red Dot Design Award รางวัลนี้มอบให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์ที่โดดเด่น ครีเอทีฟ สร้างสรรค์ และคุณภาพสูง Red Dot Award เป็นเวทีประกวดดีไซน์ผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียง และใหญ่ติดอันดับแรกๆ ของโลก โดยเกณฑ์การตัดสิน วัดจาก ความคิดสร้างสรรค์ ประโยชน์ใช้สอย ความสามารถในการจัดวางผลิตภัณฑ์อย่างเหมาะสม ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ อายุการใช้งาน ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และประสิทธิภาพของการใช้งาน ในปีที่ผ่านมา มีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการส่งเข้าประกวดทั้งหมด 3,203 ชิ้น จาก 51 ประเทศทั่วโลก

รางวัลที่สอง รางวัลคอนเซ็ปต์ยอดเยี่ยม จาก iF Design Award โดยคอนเซ็ปต์ของ IDS ที่ชนะใจกรรมการ คือ แนวความคิด “Natural หรูหราแต่แฝงด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติ และ Dynamic มาดมั่นและโดดเด่นในทุกรายละเอียด iF Design Award ถือได้ว่าเป็นเวทีประกวดดีไซน์ผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในด้านการให้รางวัลกับบริษัทที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ดีที่สุด ทั้งด้านความยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ และความมีมาตรฐานการบริการระดับสูง

อาคิม โพห์ล ดีไซเนอร์ จาก Artefakt กล่าวว่า “เรามุ่งมั่น และใส่ใจในรายละเอียดของการออกแบบ สิ่งสำคัญคือ สิ่งที่ออกแบบนั้นจะต้องดีกว่า และเหนือกว่าความคาดหมายของลูกค้า เหนือสิ่งอื่นใด รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จนี้ร่วมกับอเมริกันสแตนดาร์ด ใน IDSคอลลเล็คชั่น ”

เกี่ยวกับอเมริกันสแตนดาร์ด
อเมริกันสแตนดาร์ด ผู้นำด้านเครื่องสุขภัณฑ์ห้องน้ำและห้องครัวระดับโลก มุ่งมั่นผลิตสินค้าภายใต้นิยามของ “ดีไซน์โซลูชั่นส์” (Design Solutions) เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์มีระดับของผู้บริโภค ด้วยดีไซน์สวย ล้ำสมัย พร้อมมอบความสะดวกสบายสูงสุดในการใช้งาน จนเป็นที่ยอมรับของกลุ่มลูกค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในโรงแรมชั้นนำ เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับพรีเมี่ยม อาคารสำนักงาน สถานที่หรือหน่วยงานราชการ ตลอดจนที่พักอาศัย

เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ดผสานการออกแบบเข้ากับนวัตกรรมที่ทันสมัย ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์ของบริษัทถูกออกแบบโดยนักออกแบบชื่อดังระดับโลก อาทิเช่น โรแนน โจเซฟ มาร์ค นิวสัน เดวิด ชิปเปอร์ฟิลด์ โทมัส เฟเกล และอักฮิม โพลฮ์ ในคอลเลกชั่นพิเศษสำหรับห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นอิมเมจิน (Imagine) โมเมนท์ (Moments) โทนิก (Tonic) อะคาเซีย (Acacia) และเอ็กซ์เพรสชั่น (Expression) ที่ล้วนได้รับการถ่ายทอดความงดงามของดีไซน์สู่อ่างล่างหน้า อ่างอาบน้ำ โถสุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำต่างๆ เพื่อรังสรรค์ความกลมกลืนให้เติมเต็มทุกความต้องการ โดยมีรางวัลระดับโลกเป็นการยืนยันความสำเร็จ อาทิเช่น Red Dot Design Award และ IF Product Design Award

นอกจากนั้นแล้วอเมริกันสแตนดาร์ดยังเป็นผู้ริเริ่มนำ “เทคโนโลยีแฟมิลี่เฮลท์TM” (Family HealthTM Technology) มาใช้ในการผลิตเครื่องสุขภัณฑ์ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว