ชุ่มฉ่ำรับเทศกาลสงกรานต์ด้วย Maritime Compress

สนุกสนานไปกับเทศกาลสงกรานต์ในเดือนเมษายน แล้วอย่าลืมมาผ่อนคลายไปกับลูกประคบสูตร มาริไทม์ (Maritime Compress) ฟรี เมื่อจองทรีตเมนต์ตั้งแต่ 2 ชั่วโมงขึ้นไป ที่ เทวารัณย์ สปา ทุกสาขา

ลูกประคบสูตรมาริไทม์ เป็นลูกประคบที่ให้ความสดชื่นด้วยกลิ่นที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศของท้องทะเล ด้วยการนำเนื้อมะพร้าวแห้งมาห่อเป็นลูกประคบ ก่อนจุ่มลูกประคบในน้ำมัน Elixir with Deep Sea Water ที่อุ่นร้อน ซึ่งน้ำมันสูตรพิเศษที่เข้มข้นไปด้วยแร่ธาตุและเกลือแร่นานาชนิดจากส่วนประกอบของน้ำมันที่สกัดมาจาก โพลินีเชียน โนนิ (Polynesian Noni) สาหร่ายทะเลน้ำลึก และดอกซ่อนกลิ่น รวมถึงน้ำทะเลบริสุทธิ์จากระดับความลึกถึง 900 เมตร จากเกาะโบรา โบรา ที่อยู่ในอาณาเขตของประเทศฝรั่งเศส

การประคบร่างกายด้วยลูกประคบสูตรมาริไทม์ นอกจากจะช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ แล้ว น้ำมันที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้นจากธรรมชาติและแร่ธาตุต่างๆจากท้องทะเล ยังทำหน้าที่ในการฟื้นฟู บำรุง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวกาย ในขณะที่กลิ่นหอมหวานของเนื้อมะพร้าวและกลิ่นสดชื่นบางเบาของท้องทะเล จะช่วยให้ร่างกายและจิตใจได้ผ่อนคลายและล่องลอยไปกับการพักผ่อนแบบสบายๆ เหมือนอยู่บนเกาะสวรรค์อย่างแท้จริง

ระยะเวลา: 1 – 30 เมษายน 2552

สถานที่: เทวารัณย์ สปา ทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองบริการได้ที่
เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ
โทร. 0 2636 3596 อีเมล์: bangkok@devaranaspa.com

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา
โทร. 0 3837 1044 อีเมล์: pattaya@devaranaspa.com

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน
โทร. 0 3244 2494 อีเมล์: huahin@devaranaspa.com

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่
โทร. 0 5325 2511 อีเมล์: chiangmai@devaranaspa.com

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี มะนิลา
โทร.+63 (2) 818 7081 อีเมล์: manila@devaranaspa.com