ฟิลิปส์ ร่วมงานมหกรรม HomePro Expo 2009

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ จัดโชว์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชิ้นเล็ก ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสิทธิภาพและได้รับประสบการณ์จริงจากผลิตภัณฑ์ เพื่อสนองตอบต่อไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่ต้องการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี (Health and Well-being) ณ มหกรรม HomePro Expo 2009 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-22 มีนาคม 2552

ฟิลิปส์เชื่อมั่นว่าคุณภาพและความหลากหลายของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชิ้นเล็กของ ฟิลิปส์จะสามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ โดยฟิลิปส์นำทัพผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชิ้นเล็ก ได้แก่ผลิตภัณฑ์กลุ่มเตารีด ประกอบด้วย เตารีดแห้ง เตารีดไอน้ำ และเตารีดไอน้ำระบบแรงดัน ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องเตรียมอาหาร ได้แก่ เครื่องปั่นเอนกประสงค์ เครื่องสกัด หม้อหุงข้าว ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องโกนหนวด และผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องกรองน้ำ มาเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับคุณสมบัติและทดสอบประสิทธิภาพของเครื่อง เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเลือกสินค้าได้ตรงต่อไลฟ์สไตล์ของตนเองได้มากที่สุด

จากภาพ : นายอิสท์วาน กุตี ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับคุณจริยา โสรธรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด(มหาชน) ที่ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชิ้นเล็กฟิลิปส์ ณ มหกรรม HomePro Expo 2009 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-22 มีนาคม ณ เมืองทองธานี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 02-6143333 ต่อ 3486, 3627