ดีแทค ปล่อยแพ็คเกจ “รูท (+)66” เอาใจคนไทยไปต่างประเทศ

จากภาพ : นายชัยยศ จิรบวรกุล (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด และ นางคาเรน หลุยส์ ฮิลเซ่น (ที่4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการสายงาน International Business แนะนำ “รูท (+)66” แพ็คเกจเสริมสำหรับลูกค้าโพสต์เพดที่มีแผนจะเดินทางไปต่างประเทศ ค่าสมัครเพียงครั้งเดียว 365 บาท รับสิทธิ์ 1 ปี ทุกครั้งที่โทรกลับเมืองไทยรับส่วนลด 10% ส่ง SMSจากต่างประเทศไปทั่วโลกครั้งละ 10 บาท และยังได้รับฟรี ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศกับเมืองไทยประกันภัย คุ้มครองสูงสุดถึง 3 แสนบาท สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2552 ที่ 1678 dtac Call Center และที่ dtac Service Center ทั่วประเทศ

ดีแทค แนะนำ “รูท (+)66” แพ็จเกจเสริมที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับกลุ่มลูกค้าโพสต์เพดที่มีแผนเดินทางไปต่างประเทศ ให้ใช้ดีแทคในต่างประเทศได้ง่ายและสบายใจยิ่งขึ้น นอกจากสามารถนำเบอร์ดีแทคไปใช้ได้ใน 146 ประเทศทั่วโลกแล้ว ยังโทรกลับเมืองไทยด้วยส่วนลดค่าโทรถึง 10% รับสิทธิ์ส่ง SMS จากต่างประเทศไปทั่วโลกเพียงครั้งละ 10 บาท และยังรับฟรี ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศกับเมืองไทยประกันภัย คุ้มครองสูงสุดถึง 300,000 บาท สมัครแพ็คเกจ “รูท (+)66” ได้วันนี้ – 31 สิงหาคม 2552 ที่ 1678 dtac Call Center และที่ dtac Service Center ทั่วประเทศ

นายชัยยศ จิรบวรกุล ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด ดีแทค เปิดเผยว่าแพ็คเกจ “รูท (+)66” สอดคล้องกับแนวทางการทำตลาดมือถือในยุคอิ่มตัว เน้นการทำเซ็กเมนเทชั่นแบบเจาะลึกในรายละเอียดที่ต้องการนำเสนอบริการที่ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยเราพบว่าพฤติกรรมลูกค้าโดยส่วนใหญ่ที่ใช้โทรศัพท์ในต่างประเทศจะใช้ในการโทรกลับประเทศไทยเป็นหลัก จึงเป็นที่มาของการให้ส่วนลด 10% ในทุกครั้งของการใช้งานโทรออกในต่างประเทศ ที่กดหมายเลขขึ้นต้นด้วย +66 ภายใต้การนำเสนอแพ็คเกจใหม่ “รูท (+)66” ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้รับราคาพิเศษสำหรับการส่ง SMSขณะอยู่ในต่างประเทศไปทั่วโลกในอัตรา 10 บาทต่อข้อความ และได้รับการดูแลขณะอยู่ในต่างประเทศด้วยการมอบฟรีความคุ้มครองประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ สำหรับค่ารักษาพยาบาลกรณีเจ็บป่วย ประสบอุบัติเหตุ บริการเคลื่อนย้ายเพื่อการรักษาพยาบาลฉุกเฉิน รวมถึงบริการข้อมูลและแนะนำการเดินทางอีกด้วย

“รูท (+)66” เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าและน่าสนใจ ที่ให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์นี้ในทุกการเดินทางโดยไม่จำกัดที่หมายปลายทาง และมีค่าใช้จ่ายเพียงครั้งเดียวในตอนสมัคร จำนวน 365 บาท ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ส่วนลดค่าโทร ส่ง SMS ราคาพิเศษ และฟรีประกันภัยการเดินทางต่างประเทศระยะเวลายาวนานถึง 1 ปีเต็ม นับจากวันที่ทำการสมัคร

แพ็คเกจ “รูท (+)66” เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ร่วมกับความมุ่งมั่นของดีแทคในการให้สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในขณะอยู่ในต่างประเทศ ดีแทคยังได้เปิดตัวทีมงาน International Call Center ที่มีความชำนาญในการให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับบริการระหว่างประเทศซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงไม่ว่าจะเดินทางอยู่ที่ไหนได้ที่หมายเลข +662-202-7100สำหรับการติดต่อขณะอยู่ในต่างประเทศ รวมทั้งมีบริการตรวจสอบค่าบริการ IR และ บริการตอบคำถามทาง internet ให้ลูกค้าติดต่อได้ที่ www.dtac.co.th/english/ir อีกด้วย

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิก Roaming2Mile ยังคงได้รับสิทธิพิเศษในการสะสมไมล์ Royal Orchid Plus ในเงื่อนไขใหม่ ที่ยิ่งใช้มากยิ่งได้มาก และได้ไมล์สะสมง่ายขึ้นเมื่อมียอดการใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติในแต่ละรอบบิลเกิน 1,000 บาท และชำระค่าบริการเต็มจำนวนภายในกำหนด

สนใจสอบถามและสมัครแพ็คเกจ “รูท (+)66” ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2552 ทาง 1678 dtac Call Center หรือที่ dtac Service Center ทุกสาขาทั่วประเทศ.