วัตสันประกาศความสำเร็จยิ่งใหญ่ของการประกวด YOU AWARDS Season 2

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ ประกาศความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของโครงการประกวด YOU AWARDS Season 2 ในวันแข่งขันรอบสุดท้ายและประกาศผลผู้ชนะการประกวด ซึ่งเป็นโครงการแข่งขันเพื่อค้นหาหนุ่มสาวที่แสดงออกถึงความงามอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะบุคคล โดยโครงการประกวด YOU AWARDS Season 2 ในปีนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชนทั่วไป และมีผู้สมัครเข้าประกวดกว่า 3,000 คน นับเป็นความสำเร็จก้าวสำคัญของวัตสันและ 6 พันธมิตรหลักในวงการสุขภาพและความงาม อันได้แก่ ซันซิล เมย์เบลลีน เครื่องสำอางชีนเน่ นีเวีย ฟอร์ เมน พอนด์ส และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร LCH รวมทั้ง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในการสนับสนุนให้กลุ่มผู้บริโภคค้นหาเอกลักษณ์และชื่นชมกับคุณค่าความงามในแบบฉบับของตนเอง

มร. โทบี้ แอนเดอร์สัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด กล่าวว่า “การประกวด YOU AWARDS นี้มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริโภคได้ค้นหาความโดดเด่นที่แตกต่าง และแสดงออกถึงเอกลักษณ์ความงามในแบบฉบับของตนเอง ซึ่งตรงกับแนวคิดของวัตสันที่เชื่อมั่นว่าทุกคนมีคุณค่าในตนเอง และสอดคล้องกับจุดยืนของวัตสันในฐานะที่เป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่ซึ่งลูกค้าสามารถค้นพบสิ่งที่ใช่สำหรับตนเองได้ที่ร้านวัตสัน สำหรับการประกวดครั้งนี้ วัตสันต้องขอขอบคุณ 6 พันธมิตรหลักในวงการสุขภาพและความงาม รวมทั้ง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่ได้ร่วมมือกันทำให้โครงการประกวดในปีนี้ประสบความสำเร็จดังที่ตั้งเป้าไว้”

คุณอัจฉรา ลิ้มตระกูล รองกรรมการผู้อำนวยการกลุ่มงานธุรกิจโทรทัศน์ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทางอาร์เอสรู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับวัตสันในการจัดการประกวด YOU AWARDS Season 2 และรู้สึกยินดีมากที่โครงการประกวดในปีนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เราเชื่อว่าการจัดกิจกรรมในลักษณะนี้จะช่วยสนับสนุนให้ทุกคนเห็นความสำคัญและชื่นชมกับความงามและคุณค่าตามแบบฉบับของตนเอง”

การประกวด YOU AWARDS Season 2 ได้เริ่มต้นขึ้นในเดือนธันวาคมที่ผ่านมาและดำเนินมาถึงรอบสุดท้ายในการตัดสินผลผู้ชนะจาก 6 ประเภทการแข่งขัน อันได้แก่ ดวงตาประทับใจ (สนับสนุนโดย เมย์เบลลีน) ริมฝีปากทรงเสน่ห์ (สนับสนุนโดย เครื่องสำอางชีนเน่) ทรงผมสุดฮิป (สนับสนุนโดย ซันซิล) ใบหน้าเป็นมิตรชาย (สนับสนุนโดย นีเวีย ฟอร์ เมน) ใบหน้าเป็นมิตรหญิง (สนับสนุนโดย พอนด์ส) และรูปร่างดีสมส่วน (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร LCH)

ในการแข่งขันรอบสุดท้าย ผู้เข้ารอบทั้ง 30 คนได้แสดงความสามารถร่วมกัน พร้อมประชันไหวพริบในการตอบคำถาม เพื่อเรียกคะแนนโหวตจากประชาชนทั่วไปและคณะกรรมการจากทางวัตสัน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นิตยสารเซเว่นทีน และผู้สนับสนุนการประกวดในแต่ละประเภท โดยคะแนนจากคณะกรรมการคิดเป็น 30% ของคะแนนรวมทั้งหมด ก่อนปิดรับคะแนนโหวตจากประชาชนทั่วไปอย่างเป็นทางการในเวลา 16.00 น.

ผู้ชนะเลิศในแต่ละประเภทการแข่งขัน จะได้รับรางวัลใหญ่เป็นเงินสดมูลค่า 50,000 บาท และสินค้าจากผู้สนับสนุนในประเภทที่เข้าประกวดฟรีตลอด 1 ปี ได้เป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์โครงการลงสื่อโฆษณาของวัตสัน พร้อมทั้งรับโอกาสร่วมงานกับอาร์เอส

มร. โทบี้ แอนเดอร์สัน กล่าวทิ้งท้ายว่า “ด้วยความสำเร็จของการประกวด YOU AWARDS Season 2 ในปีนี้ วัตสันมุ่งมั่นที่จะสานต่อโครงการประกวดนี้ต่อไปเป็นปีที่ 3 เพราะเราต้องการให้ประชาชนทั่วไปได้รับกำลังใจและแรงส่งเสริมในการแสดงออกถึงความมั่นใจในเอกลักษณ์ของตน เพื่อให้เกิดความรู้สึกดีกับตัวเองจากภายใน”

จากภาพ : โฉมหน้าผู้ชนะเลิศของโครงการประกวด YOU AWARDS Season 2 ซึ่งจัดขึ้นโดยวัตสัน และ 6 พันธมิตรหลักในวงการสุขภาพและความงาม รวมทั้ง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)

แถวบนจากซ้าย: นางสาวหนึ่งฤทัย ไสลเพชร ผู้ชนะจากการประกวดประเภทรูปร่างดีสมส่วน นางสาวอภิญญา ประภาวกุล ผู้ชนะจากการประกวดประเภทใบหน้าเป็นมิตรหญิง นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มร. โทบี้ แอนเดอร์สัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด และนางสาวลลิตา วสุถิตย์ ผู้ชนะจากการประกวดประเภทริมฝีปากทรงเส่นห์

แถวล่างจากซ้าย: นายพฤทธิพงศ์ ลิมาภรณ์วณิชย์ ผู้ชนะจากการประกวดประเภทใบหน้าเป็นมิตรชาย นางสาวธัญภา นาคเกษม ผู้ชนะจากการประกวดประเภทดวงตาประทับใจ และนายเพชรศิริศ เอี่ยมสะอาด ผู้ชนะจากการประกวดประเภททรงผมสุดฮิป