เอมิเรตส์แต่งตั้งผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยและอินโดจีนคนใหม่

สายการบินเอมิเรตส์ประกาศแต่งตั้ง มร. คาหลิด บาร์ดาน เป็นผู้บริหารคนใหม่สำหรับประเทศไทยและอินโดจีน โดยประจำอยู่ที่สำนักงานของเอมิเรตส์ในประเทศไทย ในครั้งนี้ มร. คาหลิด มารับตำแหน่งต่อจาก มร. เจฮุน อิเฟนดิ ผู้ซึ่งเป็นหัวเรือใหญ่ในการพัฒนาสาย การบินเอมิเรตส์ในภูมิภาคนี้ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

มร. คาหลิด ได้นำประสบการณ์อันยาวนานในธุรกิจการบินมาปรับใช้ในประเทศไทย ตั้งแต่เริ่มร่วมงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการการค้าของสายการบินเอมิเรตส์ในปี 2548 ในระหว่างร่วมงานกับ เอมิเรตส์ มร. คาหลิดได้ดำรงตำแหน่งในระดับอาวุโสหลายตำแหน่ง ทั้งในภูมิภาตตะวันออกกลาง อินเดียและแอฟริกา ในปี 2550 มร. คาหลิด ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการใหญ่ประจำไอวอรี โคสต์ ก่อนที่จะมาดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยและอินโดจีน

มร.คาหลิด กล่าวในฐานะที่ได้รับตำแหน่งใหม่ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับสายการบินระดับนานาชาติที่เติบโตเร็วที่สุดสายการบินหนึ่งและได้ร่วมงานกับบุคลากรที่ประเทศไทย ผมหวังจะให้สายการบินเอมิเรตส์ในประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีนเติบโตต่อไป โดยการปรับใช้ กลยุทธ์ที่สามารถสอดคล้องกับกับความต้องการของนักเดินทางธุรกิจและนักท่องเที่ยว”

มร. คาหลิด กล่าวเสริมว่า“ถึงแม้ในขณะนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายสำหรับธุรกิจการบิน แต่สาย การบินเอมิเรตส์ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและก้าวไปข้างหน้า และจะยังคงมอบบริการที่ได้รับการยืนยันด้วยรางวัลต่างๆ พร้อมความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเสมอ”

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์
สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทยมานานกว่า 18 ปี ปัจจุบันจากกรุงเทพฯ เอมิเรตส์ให้บริการ 21 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ดูไบ, 7 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ฮ่องกง และ 7 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ซิดนีย์และไครสต์เชิร์ช สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเวปไซต์ที่ www.emirates.com/th หรือติดต่อสำนักงานที่กรุงเทพฯ หมายเลข 02-664-1040-4