ทรูมูฟ ร่วมรณรงค์ลดโลกร้อน ชวนลูกค้าปัจจุบันใช้โปรโมชั่นใหม่ "โทรสบายคลายร้อน”

ทรูมูฟชวนลูกค้าแบบเติมเงินรวมพลังลดโลกร้อน ลดการใช้กระดาษ ออกโปรโมชั่นใหม่เฉพาะลูกค้าปัจจุบัน “โทรสบายคลายร้อน” โทรหาก๊วนทรูมูฟ นาทีละ 50 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง นอกเครือข่ายนาทีละ 1 บาท นาทีแรก 2 บาท พร้อมสนับสนุนการเติมเงินผ่านช่องทางออนไลน์แทนการเติมเงินด้วยบัตรเติมเงิน รับโบนัสโทรฟรี 5%

ทุกครั้งที่เติมเงินผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ เติมเงินออนไลน์ที่ 7-Eleven ตัวแทนเติมเงินด้วยมือถือ (Mobile Top Up) และตู้โทรศัพท์สาธารณะทรู พิเศษด้วยค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนโปรโมชั่นเพียง 15 บาท (จากปกติ 33 บาท) โทรเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ที่ 9305 ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2552

ลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรูมูฟ ช้อป ทรู ช้อป หรือ ทรูมูฟ แคร์ โทร.1331 และ www.truemove.com

ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยง ทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 14.8 ล้านราย ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2551) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบ สื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่า ทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัททรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th