บิ๊กซีจัดให้ เช็คช่วยชาติ เพิ่มค่าเป็นหมื่น พร้อมร่วมเป็นศูนย์รับแลกเช็คช่วยชาติขึ้นเงินได้ทันที

บิ๊กซีจัดแคมเปญเช็คช่วยชาติ เพิ่มมูลค่าให้กับเช็คมูลค่ากว่าหมื่นบาท โดยนำสินค้าอุปโภคบริโภคมาลดราคา 50% ให้กับผู้บริโภค

นางสาวจริยา จิราธิวัฒน์ รองประธานฝ่ายการสื่อสารและการตลาด บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บิ๊กซีได้จัดแคมเปญ “บิ๊กซีจัดให้ เช็คช่วยชาติ เพิ่มค่าเป็นหมื่น” เพื่อรองรับนโยบายเช็คช่วยชาติ 2,000 บาทของรัฐบาล โดยนำสินค้าอุปโภคบริโภคมาลดราคาถึง 50% เพิ่มมูลค่าของเช็คช่วยชาติกว่า 1 หมื่นบาทให้กับผู้บริโภค และเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคในการแลกเช็ค บิ๊กซีได้ร่วมกับสำนักงานประกันสังคมและธนาคารกรุงเทพตั้งจุดบริการเสริมชั่วคราวของธนาคารกรุงเทพที่บิ๊กซี ใจกลางเมือง

“บิ๊กซีเข้าใจและตระหนักถึงความเดือดร้อนของผู้บริโภคในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน เราพร้อมที่จะเคียงข้างลูกค้าทั้งในช่วงยามสุขและยามทุกข์ เราจึงออกแคมเปญที่มุ่งเน้นการเพิ่มมูลค่าของเช็คให้เพิ่มขึ้น พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกในการแลกเช็คแก่ผู้บริโภค” นางสาวจริยากล่าว

แคมเปญ “บิ๊กซีจัดให้ เช็คช่วยชาติ เพิ่มค่าเป็นหมื่น” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2552 ที่บิ๊กซี ทั้ง 66 สาขาทั่วประเทศ โดยเมื่อผู้บริโภคนำเช็คมาซื้อสินค้าที่บิ๊กซี จะได้รับคูปองส่วนลดสินค้ามูลค่ากว่า 1 หมื่นบาททันที พิเศษ..สำหรับผู้บริโภคที่นำเช็คช่วยชาติมาซื้อสินค้าครบ 2,000 บาทต่อใบเสร็จ บิ๊กซีจะมอบบัตรกำนัลมูลค่า 100 บาททันที และสำหรับผู้บริโภคที่ซื้อสินค้ามูลค่าตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปแต่ไม่ถึง 2,000 บาท ในระหว่างวันที่ 26 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2552 จะสามารถได้รับทอนเป็น เงินสดทั้งหมด

“บิ๊กซีเชื่อมั่นว่า แคมเปญนี้ จะช่วยสร้างรอยยิ้มและความสนุกแก่ลูกค้าเหมือนเช่นเคย ตอกย้ำความเป็นห้างที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด” นางสาวจริยากล่าวในตอนท้าย

นอกจากนี้ บิ๊กซียังจัดตั้งบูธที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 26-28 มีนาคม 2552 เวลา 08.30-16.00 น. ซึ่งบิ๊กซีนำสินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆมาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมการเล่นเกมส์และรับของรางวัลมากมาย โดยผู้ประกันตนที่นำเช็คช่วยชาติมาซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท จะได้รับ บัตรกำนัล 100 บาท และคูปองส่วนลดซื้อสินค้ามูลค่ากว่า 1 หมื่นบาททันที