เทสโก้ โลตัส ขานรับนโยบายรัฐ เสนอแพ็คเกจเพิ่มมูลค่าเช็คช่วยชาติรวมกว่า 6,000 บาท

เทสโก้ โลตัส ผู้นำการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด ขานรับนโยบายเช็คช่วยชาติของรัฐบาลอย่างเต็มกำลัง เดินหน้าร่วมช่วยพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศประหยัด ลดภาระค่าใช้จ่ายสู้เศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากให้การสนับสนุนสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน ด้วยการเอื้อพื้นที่เพื่อใช้เป็นสถานที่แจกจ่ายเช็คช่วยชาติแก่ผู้ประกันตนที่มีรายได้น้อยกว่า 15,000 บาท ภายในเทสโก้ โลตัส 22 สาขา ใน 13 จังหวัด ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม ถึง 8 เมษายนศกนี้ ล่าสุดประกาศโปรโมชั่นพิเศษ ให้ผู้ประกันตน ที่ได้รับสิทธิ์ช่วยเหลือจากรัฐบาล นำเช็คช่วยชาติมูลค่า 2,000 บาท มาแลกซื้อ ‘แพ็คเกจ เทสโก้ โลตัส ช่วยคุณ ช่วยไทย’ ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าเช็คช่วยชาติเป็นจำนวนรวมสูงสุดกว่า 6,000 บาท เมื่อนำมาใช้จับจ่ายสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันที่เทสโก้ โลตัส ทุกรูปแบบ ทั่วประเทศ และยังเตรียมเข้าร่วมงานมอบ ‘เช็คช่วยชาติ’ ที่ทางสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน จะจัดขึ้นในวันที่ 26-28 มีนาคมศกนี้ ณ ลานคนเมือง เพื่อแนะนำรายละเอียดความคุ้มค่าของ แพ็คเกจ เทสโก้ โลตัส ช่วยคุณ ช่วยไทย พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่สนใจ ด้วยการตั้งจุดบริการรับแลกซื้อแพ็คเกจดังกล่าวตลอดทั้งสามวันภายใน งานครั้งนี้

‘แพ็คเกจเทสโก้ โลตัส ช่วยคุณ ช่วยไทย’ มุ่งช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ได้รับสิทธิ์ช่วยเหลือจากรัฐบาลทั่วประเทศ ให้ได้รับประโยชน์คุ้มค่าเงินสูงสุดด้วยส่วนลดและสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายภายใต้แพ็คเกจพิเศษนี้ที่มีมูลค่ารวมสูงกว่า 6,000 บาท โดยเช็คช่วยชาติมูลค่า 2,000 บาทหนึ่งใบ สามารถนำมาแลกซื้อ ’แพ็คเกจทสโก้ โลตัส ช่วยคุณ ช่วยไทย’ ซึ่งประกอบด้วย 1) คูปองเงินสด เทสโก้ โลตัส มูลค่า 2,000 บาท เพื่อใช้ซื้อสินค้าที่เทสโก้ โลตัส 2) คูปองส่วนลดเงินสด มูลค่า 150 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าครบทุก 300 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ 3) คูปองส่วนลดสินค้าและบริการต่างๆ ภายในเทสโก้ โลตัส รวมถึงศูนย์อาหาร บริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ e-Top Up ผ่านเคาน์เตอร์ชำระเงิน ส่วนลดค่าเบี้ยประกัน จากเทสโก้ โบรคเกอร์ ประกันภัยและอื่นๆ ซึ่งรวมมูลค่ากว่า 4,000 บาท รวมทั้งจะได้รับบัตรชิงโชคช้อปฟรีตลอดปีที่เทสโก้ โลตัส 1 ใบ เพื่อร่วมลุ้นรับรางวัลที่มีมูลค่ารวมถึง 1 ล้านบาทอีกด้วย

นายกวิน สัณฑกุล กรรมการและประธานบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เทสโก้ โลตัส ยินดีและภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเช็คช่วยชาติ ในฐานะผู้นำธุรกิจ ค้าปลีกในประเทศไทย เรายึดมั่นนโยบายในการช่วยลูกค้าประหยัดเสมอมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาวะความกดดันจากเศรษฐกิจเช่นนี้ เราถือเป็นความรับผิดชอบของเราที่จะต้องช่วยเหลือพี่น้อง คนไทยให้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ลำบากนี้ไปให้ได้”

“แพ็คเกจช่วยคุณ ช่วยไทยของเทสโก้ โลตัส ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของพี่น้องชาวไทยที่มีรายได้น้อยกว่า 15,000 บาท ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 9 ล้านคนทั่วประเทศอย่างแท้จริง เพราะนอกจากคูปองเงินสดมูลค่า 2,000 บาทที่เท่ากับมูลค่าของเช็คแล้ว เรายังมอบส่วนลดในสินค้าและบริการที่คัดสรรมาอย่างดีว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องใช้ในชีวิตประจำวันจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวสาร อาหารแห้ง ผงซักฟอก หรือบริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ทั้งนี้เพราะเราต้องการให้พี่น้องชาวไทยได้รับประโยชน์สูงสุด และสามารถซื้อสินค้าที่จำเป็นต้องซื้อในทุกๆ เดือน หรือทุกๆ สัปดาห์ ในราคาประหยัดกว่า อีกทั้งแพ็คเกจนี้สามารถนำมาใช้จับจ่ายสินค้าและบริการต่างๆ ได้ ที่เทสโก้ โลตัส ทุกรูปแบบทั่วประเทศ จึงสามารถให้ความช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยได้ทั่วถึง ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของประเทศ”

“และเพื่อสร้างรอยยิ้มและคืนความหวังให้แก่ชาวไทยแม้ในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ เมื่อนำเช็คช่วยชาติมาแลกซื้อแพ็คเกจรายการเทสโก้ โลตัสช่วยคุณ ช่วยไทย ลูกค้าจะได้รับคูปองชิงโชค เพื่อลุ้นรับรางวัลช้อปฟรีที่เทสโก้ โลตัสตลอดทั้งปี จำนวน 10 รางวัลๆ ละ 100,000 บาท โดยรางวัลมีมูลค่ารวมทั้งสิ้นถึง 1 ล้านบาทเลยทีเดียว”

“ทางเทสโก้ โลตัส ได้จัดเตรียมแพ็คเกจพิเศษนี้ไว้เป็นจำนวนถึง 550,000 ชุดด้วยกัน โดยจะทำการกระจายไปในแต่ละสาขาของเราทั่วประเทศ เพื่อรองรับความต้องการและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของเราให้ทั่วถึงมากที่สุด โดยผู้ที่สนใจสามารถแลกซื้อแพ็คเกจนี้ ได้ที่จุดบริการของเทสโก้โลตัส ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคมนี้เป็นต้นไป ยิ่งกว่านั้นเรายังเตรียมตั้งจุดบริการแลกซื้อแพ็คเกจนี้ไว้อำนวยความสะดวกแก่ผู้ประกันตนที่จะมาร่วมงานมอบเช็คช่วยชาติ ณ ลานคนเมือง ตลอดทั้งสามวันของการจัดงาน ซึ่งคาดว่าจะมีผู้มาร่วมงานประมาณ 150,000 คนอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ผู้ได้รับสิทธิ์ทั่วประเทศสามารถนำเช็คช่วยชาติมาเพิ่มมูลค่าด้วยการแลกซื้อ ‘แพ็คเกจเทสโก้ โลตัส ช่วยคุณ ช่วยไทย’ ที่มาพร้อมส่วนลดและสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย ที่รวมมูลค่าทั้งสิ้น สูงกว่า 6,000 บาท ได้ที่เทสโก้ โลตัส, เทสโก้ โลตัส คุ้มค่า, และตลาดโลตัส สาขาบ้านแพ้ว ตั้งแต่ 26 มีนาคม – 26 เมษายนศกนี้ และสามารถนำแพ็คเกจนี้ มาใช้จับจ่ายสินค้าและบริการต่างๆ ได้ทั้งที่ เทสโก้ โลตัส, เทสโก้ โลตัส คุ้มค่า, ตลาดโลตัส, และเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ทั่วประเทศ สำหรับผู้ประกันตนสามารถไปรับเช็คช่วยชาติ ได้ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม ถึง 8 เมษายน 2552 เวลา 9.00 – 17.00 น. ณ จุดแจกจ่ายเช็คของสำนักงานประกันสังคม ณ เทสโก้ โลตัส 22 สาขา ใน 13 จังหวัด ดังรายละเอียดด้านล่างนี้ หรือตรวจดูรายชื่อสาขาได้ที่ www.tescolotus.com

1. เทสโก้ โลตัส สาขาสุขุมวิท 50 กรุงเทพฯ
2. เทสโก้ โลตัส สาขารามอินทรา กรุงเทพฯ
3. เทสโก้ โลตัส สาขามีนบุรี กรุงเทพฯ
4. เทสโก้ โลตัส สาขาพระราม 3 กรุงเทพฯ
5. เทสโก้ โลตัส สาขาหนองคาย หนองคาย
6. เทสโก้ โลตัส คุ้มค่า สาขาศรีมหาโพธิ์ ปราจีนบุรี
7. เทสโก้ โลตัส สาขามหาชัย สมุทรสาคร
8. ตลาดโลตัส สาขาบ้านแพ้ว สมุทรสาคร
9. เทสโก้ โลตัส คุ้มค่า สาขาสกลนคร สกลนคร
10. เทสโก้ โลตัส คุ้มค่า สาขาน่าน น่าน
11. เทสโก้ โลตัส สาขาลพบุรี ลพบุรี
12. เทสโก้ โลตัส คุ้มค่า สาขาหลังสวน ชุมพร
13. เทสโก้ โลตัส คุ้มค่า สาขาแม่จัน เชียงราย
14. เทสโก้ โลตัส สาขาแม่สาย เชียงราย
15. เทสโก้ โลตัส สาขาปทุมธานี ปทุมธานี
16. เทสโก้ โลตัส สาขานครนายก ปทุมธานี
17. เทสโก้ โลตัส สาขาลำลูกกา ปทุมธานี
18. เทสโก้ โลตัส คุ้มค่า สาขากันทรลักษณ์ ศรีสะเกษ
19. เทสโก้ โลตัส คุ้มค่า สาขาอุทุมพรพิสัย ศรีสะเกษ
20. เทสโก้ โลตัส คุ้มค่า สาขาขุขันธ์ ศรีสะเกษ
21. เทสโก้ โลตัส สาขาหาดใหญ่ สงขลา
22. เทสโก้ โลตัส สาขาจันทบุรี จันทบุรี