‘วัตสัน Bird’s Nest’ เคล็ดลับเพื่อความอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ นำเสนอชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ‘วัตสัน Bird’s Nest’ ที่มีส่วนผสมของรังนกแท้จากธรรมชาติ โดดเด่นด้วยคุณค่าอันอ่อนโยนจากรังนกที่มีสาร Epidermal Growth Factor ช่วยเพิ่มการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย เติมความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวพรรณที่แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ‘วัตสัน Bird’s Nest’ เป็นผลิตภัณฑ์ต่อยอดจาก ‘วัตสันมาส์กรังนก’ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ยอดฮิต พิสูจน์มาแล้วด้วยยอดขายกว่า 20 ล้านชิ้นทั่วเอเชีย

ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ‘วัตสัน Bird’s Nest’ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวหน้าดังต่อไปนี้

1. วัตสันเฟเชี่ยลคลีนเซอร์ (Watsons Bird’s Nest Facial Cleanser ราคา 200 บาท) – ครีมล้างหน้าผสมรังนกสกัด ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมทั้งช่วยถนอมผิวอย่างอ่อนโยน โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เพื่อผิวหน้าที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นหลังการล้างหน้า

2. วัตสันโทนเนอร์ (Watsons Bird’s Nest Facial Toner ราคา 200 บาท) – โทนเนอร์เช็ดหน้าผสานคุณค่าจากรังนก เพื่อเก็บกักความชุ่มชื่นของน้ำใต้เซลล์ผิว และกระชับรูขุมขน สารสกัดจากรังนกจะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าเรียบเนียนและคงความอ่อนเยาว์

3. วัตสันมอยส์เจอร์ไรซิ่ง โลชั่น (Watsons Bird’s Nest Facial Moisturizing Lotion ราคา 250 บาท) – เนื้อโลชั่นที่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ และอุดมด้วยคุณค่าของรังนกแท้จากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวหน้าได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก เพื่อฟื้นฟูผิวให้คงความเนียนนุ่มและอ่อนเยาว์ตราบนานเท่านาน

4. วัตสันเซรั่มบำรุงรอบดวงตา (Watsons Bird’s Nest Eye Serum ราคา 250 บาท) – เซรั่มผสมรังนกสกัดที่อุดมด้วยสาร Epidermal Growth Factor ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นในการเพิ่มคอลลาเจนและเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิว จะช่วยบำรุงรอบดวงตาให้สดใส ลดความหมองคล้ำ ชะลอการเกิดริ้วรอย พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้กับดวงตา

ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ‘วัตสัน Bird’s Nest’ เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ อันดับหนึ่งในเอเชียและในประเทศไทย เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 145 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง วัตสันอยู่ภายใต้การบริหารของกลุ่มเอ.เอส. วัตสัน ซึ่งเป็นเครือข่ายร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีจำนวนสาขากว่า 7,900 สาขา ใน 36 ตลาดทั่วโลก