เติมความอบอุ่นให้คุณที่ อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เปิดตัวร้านใหม่ล่าสุด โดยเชฟเพสตรี้ผู้หลงใหลในมนต์สเน่ห์ของช็อคโกแลต เชฟฟรังซัวร์ ลาโรล์ จะมาถ่ายทอดสเน่ห์ของช็อคโกแลตหลากรูปแบบให้ทุกท่านได้ชิม จะเป็นร้านช็อคโกแลตรูปแบบใหม่ ที่ไม่ได้ให้คุณแค่ช็อคโกแลตเหมือนร้านขายช็อคโกแลตทั่วไป แต่ช็อคจะทำให้คุณเข้าใจความหมายของช็อคโกแลต ให้คุณได้เห็นทุกกระบวนการของช็อคโกแลตอย่างใกล้ชิดจากนักทำช็อคโกแล็ตมืออาชีพ เมื่อท่านได้ก้าวเข้าไปในร้าน จะเหมือนอยู่ในโลกช็อคโกแลตที่คุณจะได้เห็นตั้งแต่ขั้นตอนการทำช็อคโกแลตในรูปแบบต่างๆ ทั้งส่วนผสม กรรมวิธี จนกลายมาเป็นช็อคโกแลตคุณภาพดีที่เทคนิคหลากหลาย

ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เปิดให้บริการที่ฝั่งช้อปปิ้งอาร์เคด ใกล้กับร้านเดลี่ เบเกอรี่ยอดนิยม โดยจะมีช็อคโกแลตและเบเกอรี่ชิ้นเล็กๆที่ดึงเอาจุดเด่นของช็อคโกแล็ตมาผสม อย่าง ช็อคโกแลตพราลีน คุกกี้เคลือบช็อคโกแลต มาชเมลโล ช็อคโกแล็ตแท่ง และอีกหลากชนิดให้เลือกซื้อกลับบ้าน หรือจะลิ้มรสที่ร้านต่างๆของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯก็ได้
ที่ ทุกวันจะเป็นวันของช็อคโกแล็ต และพิเศษสำหรับเทศกาลพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะวาเลนไทน์ วันอีสเตอร์ คริสมาสต์ หรือโอกาสพิเศษหรือในวันพิเศษของคุณ มีของขวัญพิเศษที่มีคุณค่าและหวานละมุนให้คุณพร้อมบริการพิเศษ เช่น คุณสามารถพิมพ์ชื่อลงบนช็อคโกแล็ตชิ้นพิเศษได้

เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 7.00- 20.00 น. ณ ฝั่งช้อปปิ้งอาร์เคด โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ
หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Restaurant Concierge ที่หมายเลข 0 2656 0360