ไทยพาณิชย์กระตุ้นยอดสินเชื่อเช่าซื้อรถ ออกแคมเปญ “คุ้มเกินใครกับสินเชื่อรถยนต์ไทยพาณิชย์”

ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารที่มีมูลค่าตลาดรวม (Market Capitalization) อันดับหนึ่งของประเทศ บุกตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ออกแคมเปญใหม่ “คุ้มเกินใครกับสินเชื่อรถยนต์ไทยพาณิชย์” มอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.88% พร้อมแพคเกจเที่ยวทั่วไทยกับไทยพาณิชย์ มูลค่ากว่า 10,000 บาท และของสมนาคุณมากมาย เริ่มตั้งแต่บัดนี้จนถึง 30 เมษายน 2552

อารยา ภู่พานิช ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “หลังจากที่ธนาคารได้เปิดให้บริการ SCB Auto Finance @ Branch ที่เชียงใหม่ เพื่อเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายที่มีความต้องการใช้บริการด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ และเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่สาขา ซึ่งได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากความร่วมมือระหว่างธนาคารและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ โดยบริการนี้จะขยายไปทั่วประเทศในเร็ว ๆ นี้

เพื่อกระตุ้นตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถอย่างต่อเนื่องและรณรงค์ให้ประชาชนเที่ยวเมืองไทยตามนโยบายรัฐบาล ธนาคารจึงได้ออกแคมเปญใหม่ “คุ้มเกินใครกับสินเชื่อรถยนต์ไทยพาณิชย์” สำหรับลูกค้าสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่ช่วงมอเตอร์โชว์ โดยมอบแพคแกจเที่ยวทั่วไทย มูลค่ากว่า 10,000 บาท พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.88% เมื่อดาวน์ขั้นต่ำ 25% และผ่อนค่างวด 60 งวด พร้อมฟรี ประกันอุบัติเหตุ 1 ปีคุ้มครอง 500,000 บาท, ฟรี พ.ร.บ ตลอดอายุสินเชื่อมูลค่า 5,000 บาท, ฟรี เงินเติมน้ำมัน มูลค่า 1,000 บาท, ฟรี บัตรตรวจสุขภาพ มูลค่า 2,500 บาท, ฟรี หนังสือ 102 ที่เที่ยวออกรส เงื่อนไขต่างๆตามเอกสารของธนาคารฯ ระยะเวลาของแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่บัดนี้จนถึง 30 เมษายน นี้ และจะครอบคลุมทุกสาขาของธนาคารและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ทั่วประเทศ ลูกค้าผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าไทยพาณิชย์ โทร.(02) 777-7777

ธนาคารตั้งเป้าหมายสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ปีนี้ไว้ที่ 30,000 ล้านบาท ที่ผ่านมาได้ปรับปรุงและพัฒนาการบริการทางด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าและคำนึงถึงความคุ้มค่าที่ลูกค้าจะได้รับ ธนาคารเชื่อมั่นว่าด้วยจุดแข็งของธนาคารที่มีเครือข่ายสาขามากที่สุด ด้วยจำนวนสาขา 952 สาขา และเครื่องเอทีเอ็ม 6,030 เครื่อง พร้อมกับการให้บริการที่ครบวงจรจะสามารถตอบสนองความต้องการให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทุกระดับ ตามนโยบายในการเป็น Premier Universal Bank

ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศที่ให้บริการทางการเงินแบบครบวงจร ก่อตั้งขึ้นโดยพระบรมราชานุญาตในปี พ.ศ. 2449 โดยเป็นธนาคารพาณิชย์ไทยที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศ ณ สิ้นเดือนธันวาคม 2551 ธนาคารมีมูลค่าตลาดรวม (Market Capitalization) สูงเป็นอันดับที่ 1 ในกลุ่มสถาบันการเงิน (164 พันล้านบาท) มีเครือข่ายสาขาและจุดให้บริการมากที่สุดในประเทศไทย (สาขารวมทั้งสิ้น 952 สาขา ศูนย์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ 137 แห่ง เครื่องเอทีเอ็ม 6,030 เครื่อง) เพื่อให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ลูกค้าธุรกิจขนาดกลาง/ขนาดย่อม และลูกค้าบุคคล สามารถเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.scb.co.th