WD ปล่อยโปรโมชั่นเด็ดในงาน PIX 2009 – Photo Imaging World Expo

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลกเตรียมปล่อยโปรโมชั่นสุดพิเศษรับลมร้อนในงาน Photo Imaging World Expo มหกรรมสินค้าและเทคโนโลยีด้านการถ่ายภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-5 เมษายน ศกนี้ ณ บริเวณรอยัล พารากอน ชั้น 5 สยามพารากอน กรุงเทพฯ

ภายในงานครั้งนี้ WD เตรียมขนทัพสินค้าฮาร์ดไดรฟ์แบบติดตั้งภายนอกรุ่นท็อปฮิต อาทิ My Passport? และ MyBook?
พร้อมนำเสนอในราคาสุดพิเศษที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ณ บริเวณบูธหมายเลข C4 ฮอลล์ 2-3

My Passport? และ MyBook? เป็นฮาร์ดไดรฟ์แบบติดตั้งภายนอกรุ่นยอดนิยมของ WD ด้วยคุณสมบัติติดตั้งและใช้งานง่ายแบบ plug-and-play โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูแต่มีสไตล์ ขนาดกะทัดรัดสามารถพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ ด้วยขนาดที่กะทัดรัดและมีน้ำหนักเบาผู้ใช้สามารถพกใส่กระเป๋าเสื้อได้สบาย ขณะที่หน่วยความจุของฮาร์ดไดรฟ์มีเหลือเฟือสำหรับจัดเก็บไฟล์ดิจิตอลขนาดใหญ่ที่นับวันจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับฮาร์ดไดรฟ์รุ่น MyBook? ปัจจุบันมาพร้อมความจุสูงจุใจที่ระดับ 2TB

สำหรับสินค้าเด่นที่ WD นำมาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน Photo Imaging World Expo ได้แก่ ฮาร์ดไดรฟ์ My Passport Studio 500GB และ My Book Studio 1 TB โดยลูกค้าที่ซื้อฮาร์ดไดรฟ์ My Passport Studio ความจุตั้งแต่ 320GB ขึ้นไปหรือซื้อฮาร์ดไดรฟ์ตระกูล My Book ความจุตั้งแต่ 1TB ขึ้นไปจะได้รับกระเป๋าสุดเก๋ ณ จุดขายทันที

คุณสุวิชา ภู่ห้อย ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ WD ประเทศไทย กล่าวว่า “ความต้องการอุปกรณ์เพื่อมาช่วยเพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บไฟล์ไม่ว่าผู้ใช้จะเดินทางไปที่แห่งไหนก็ตาม มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากขนาดของไฟล์ได้เพิ่มมากขึ้นๆ ทั้งนี้ ไม่เพียงแค่ไฟล์เพลงเท่านั้นที่ผู้ใช้ต้องการจัดเก็บ แต่ยังมีไฟล์ภาพดิจิตอลความละเอียดสูง และวีดีโอ ซึ่งล้วนแต่ใช้พื้นที่ในการจัดเก็บจำนวนมากๆ ทั้งนั้น เราจึงนำสินค้าฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพามาร่วมจัดแสดงในงานครั้งนี้ ซึ่งเป็นอุปกรณ์สำคัญสำหรับกลุ่มช่างภาพและผู้ใช้งานทั่วไป”

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับ WD เชิญแวะชมที่ www.wdc.com/th