ไมโครซอฟท์ร่วมช่วยชาติ ส่งเสริมผู้ประกอบการ SME หั่น Microsoft Office SMB ลง 35 %

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแคมเปญซอฟต์แวร์ราคาพิเศษ ลดราคา Microsoft Office Small Business 2007 ลงถึง 35% เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายด้านไอที และเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันแก่กลุ่มธุรกิจขนาดกลางและย่อมในภาวะเศรษฐกิจถดถอย พร้อมสนองนโยบายภาครัฐในการลดปัญหาการละเมิดลิขสิทธิ์โดยการทำให้ผู้ใช้งานในประเทศไทยสามารถเข้าถึง และเป็นเจ้าของซอฟต์แวร์ที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ได้

ความเคลื่อนไหวในการดำเนินแคมเปญราคาพิเศษในครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ The Crisis Turning Point ที่ไมโครซอฟท์เปิดตัวไปในปีที่ผ่านมาเพื่อรับมือกับสภาวะเศรษฐกิจในช่วงขาลง อีกทั้งยังเป็นการช่วยลูกค้าในการลดค่าใช้จ่ายทางด้านไอที และใช้เครื่องมือไอทีที่มีอยู่ให้เกิดความคุ้มค่าสูงสุด

แคมเปญซอฟต์แวร์ราคาพิเศษที่ไมโครซอฟท์จัดขึ้นในครั้งนี้ถือเป็นครั้งสำคัญที่มอบส่วนลดสูงเป็นพิเศษถึง 35% สำหรับการซื้อซอฟต์แวร์ Microsoft Office Small Business 2007 ลิขสิทธิ์ประเภท Open License Business NL (License Only) และ Open Value Subscription แคมเปญดังกล่าวมีระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2552 พร้อมกันนี้ไมโครซอฟท์ยังได้เตรียมโปรโมชั่นเพิ่มเติมทั้งการมอบของสมนาคุณ และการมอบส่วนลดแก่ผู้ซื้อซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ของไมโครซอฟท์อีกด้วย

นางสาวปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงเป้าหมายของแคมเปญพิเศษนี้ว่า “แคมเปญที่เราจัดขึ้นนี้จะจัดเป็นพิเศษครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้นเพื่อช่วยผู้ประกอบการให้มีโอกาสนำไอทีไปขยายขีดความสามารถทางธุรกิจและการแข่งขันทั้งภายในและต่างประเทศ ซึ่งคาดว่าแคมเปญพิเศษนี้จะช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายด้านไอทีในกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศทั้งในแง่ความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจ และการใช้จ่ายหมุนเวียนในภาคอุตสาหกรรม”

“ยิ่งไปกว่านั้น เราคาดหวังว่ากิจกรรมพิเศษครั้งนี้จะสร้างแรงจูงใจในการใช้ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ ซึ่งจะมีส่วนสำคัญในการสนับสนุนนโยบายรัฐบาลที่ต้องการจะลดปัญหาการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาในประเทศไทยลงอีก 10% ให้เหลือ 68% ถือเป็นกิจกรรมเสริมในหลายๆ กิจกรรมที่ไมโครซอฟท์ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องทั้งการให้ความรู้ การสร้างความตระหนักแก่ผู้ใช้งานให้เห็นถึงความสำคัญของทรัพย์สินทางปัญญา และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เกิดสิทธิประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้งาน”

ในการจัดแคมเปญซอฟต์แวร์ราคาพิเศษในครั้งนี้ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัดยังได้สมนาคุณผู้ที่สั่งซื้อซอฟต์แวร์ Microsoft Office Small Business 2007 ลิขสิทธิ์ประเภท Open License Business NL (License Only) Open Value และ Open Value Subscription มูลค่าครบ 800,000 บาท ขึ้นไปตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พฤษภาคมศกนี้ ด้วยแพ็คเกจบัตรกำนัลสนุก&สบาย 1 ชุด มูลค่า 18,500 บาท ประกอบไปด้วยบัตรชมภาพยนตร์ที่ Enigma The Shadow Screen 5 คู่ (10 ที่นั่ง) จาก Paragon Cineplex มูลค่า 15,000 บาท และบัตรนวดจาก Health Land 10 ใบ มูลค่า 3,500 บาท ที่สำคัญไมโครซอฟท์ยังได้มอบส่วนลด 10% สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อ Get Genuine Windows Agreement (GGWA) สำหรับการเลือกซื้อซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการ Windows Vista ในแบบ Volume License ตั้งแต่ 5 ลิขสิทธิ์ขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พฤษภาคมนี้ ผู้สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Microsoft Customer Support Center 02-263-6888 หรือ www.microsoft.com/thailand/promotion