ทรูมูฟ ปฏิวัติวงการมัลติมีเดีย เปิดตัว “m.truelife.com” พอร์ทัลสุดฮิพบนมือถือ

ทรูมูฟ นำโดย นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข (กลาง) กรรมการผู้จัดการ คอนเวอร์เจนซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และ นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการ สายงานบริการมัลติมีเดียและการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ประกาศเปิดตัวพอร์ทัลบนมือถือใหม่ล่าสุด “m.truelife.com” ตอบทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เต็มอิ่มกับคอนเทนต์หลากหลาย ให้สัมผัสประสบการณ์มัลติมีเดียไร้ขีดจำกัด ออกแบบพิเศษให้ใช้งานง่าย เข้าถึงทุกคอนเทนต์ได้สะดวกและรวดเร็ว ผ่านหลากหลายเทคโนโลยี Wi-Fi/EDGE/GPRS และ 3G ที่จะเปิดให้บริการในอนาคต ทั้งดูทีวี วิดีโอ ดาวน์โหลดเพลง ภาพ เกมส์ต่างๆ และเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์พิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟโดยเฉพาะ รวมถึงการทำธุรกรรมการเงินบนมือถือ และคอมมิวนิตี้ออนไลน์ฮอตฮิต ประเดิมด้วยคอมมูนิตี้ออนไลน์ของคนยุคใหม่ FuKDuK TV อินเทอร์เน็ตทีวีบนมือถือ ผลงานสร้างสรรค์ของ ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมเพิ่มทางเลือกให้ใช้บริการ EDGE/GPRS แบบสุดคุ้ม ด้วยค่าบริการรูปแบบใหม่ คิดตามเวลาที่ใช้งานจริง เพียงนาทีละ 1 บาท อินเทรนด์กับทุกความบันเทิงที่ “m.truelife.com” ได้แล้ววันนี้

พอร์ทัล m.truelife.com ออกแบบพิเศษให้ใช้บริการได้ทั้งเทคโนโลยี Wi-Fi/EDGE/GPRS และ 3G ที่จะเปิดให้บริการในอนาคต โดยมีคอนเทนต์ให้เลือกหลากหลายสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่

• FuKDuK TV: อินเทอร์เน็ตทีวี สำหรับทุกเพศทุกวัย สร้างสรรค์โดยทีมงานคนรุ่นใหม่ นำโดย ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล หรือคุณชายอดัม ซึ่งเป็นครั้งแรกกับการเปิดตัวของ FuKDuK TV บนมือถือ สามารถชมรายการต่างๆ จาก 28 ช่อง

• TrueMusic Top 20: อัพเดทเอ็มวีฮิตทั้งเพลงไทยและสากลกับ TrueMusic Top20 Chart

• TrueMovie: ชมตัวอย่างหนังที่กำลังจะเข้าฉายในไทย อัพเดททุกสัปดาห์

• TrueSport: อัพเดทผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก พร้อมรายงานลูกต่อลูกระหว่างแมทช์แข่งขัน

• TrueMusic Free Download: เพลงพิเศษจากทรูมิวสิคที่มีที่นี่เดียวเท่านั้นให้โหลดได้ฟรี รวมทั้งเพลงพิเศษจาก True Fantasia สำหรับ ลูกค้าทรูมูฟเท่านั้น

• บริการเสริมด้านเสียง (IVR) จากทรูมูฟ และรวมบริการ Call Center ทั้งหมดจากทรู

• บริการธุรกรรมทางการเงินบนมือถือผ่านบริการจาก 3 ธนาคารชั้นนำ ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารทหารไทย

• บริการชุมชนออนไลน์ อาทิ hi5, Facebook, myspace, Flickr

พร้อมกันนี้ ทรูมูฟ เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าใช้บริการ EDGE/GPRS แบบสุดคุ้ม ด้วยค่าบริการรูปแบบใหม่ คิดตามเวลาที่ใช้งานจริง เพียงนาทีละ 1 บาท เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้า สำหรับลูกค้าปัจจุบันแบบรายเดือนสามารถแจ้งเปลี่ยนรูปแบบการคิดค่าบริการ EDGE/GPRS ได้ที่ โทร 9778 และลูกค้าปัจจุบันแบบเติมเงิน โทร 9305 (ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนการคิดค่าบริการ EDGE/GPRS)

ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยง ทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 14.8 ล้านราย ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2551) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบ สื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่า ทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัททรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th