ฮาร์ดไดรฟ์ WD Caviar Green คว้ารางวัลคอมมาร์ต อินโนเวชั่น 2009

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก แจ้งว่าฮาร์ดไดรฟ์ WD? Caviar? Green? รุ่นใหม่ความจุ 2 เทราไบต์ ได้รับรางวัลคอมมาร์ต อินโนเวชั่น 2009 (Commart Innovation 2009) โดยมีพิธีมอบรางวัลภายในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2009 ที่เพิ่งผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

รางวัลคอมมาร์ต อินโนเวชั่น จัดขึ้นโดยนิตยสารคอมมาร์ต ซึ่งเป็นนิตยสารด้านไอทีชั้นนำรายหนึ่งของเมืองไทย ถือเป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่สุด ซึ่งมอบให้กับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่มีความโดดเด่นมากที่สุดในแต่สายผลิตภัณฑ์

ทั้งนี้ WD? Caviar? Green? ได้รับรางวัลคอมมาร์ต อินโนเวชั่น ประเภทสินค้า “ฮาร์ดไดรฟ์ที่มีหน่วยความจุสูงที่สุด” นอกเหนือจากรางวัลอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 4 รางวัลที่นิตยสารคอมมาร์ตได้มอบให้ในปีนี้ และ WD เป็นบริษัทฮาร์ดไดรฟ์เพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลดังกล่าว

นางสาวสุวิชา ภู่ห้อย ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ WD ประเทศไทย กล่าวว่า “บริษัทรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลคอมมาร์ต อินโนเวชั่น 2009 อันทรงเกียรติครั้งนี้ ซึ่งมอบให้แก่ฮาร์ดไดรฟ์ WD Caviar Green ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และไดรฟ์ความจุสูงสุด 2 เทราไบต์จะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน ให้สามารถจัดเก็บข้อมูลอันสำคัญได้ในปริมาณที่มากขึ้น”

ข้อมูลเกี่ยวกับ WD
เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดร์ฟที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ WD ถูกก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.westerndigital.com) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ สำหรับข้อมูลภาษาไทย www.westerndigital.co.th

Western Digital เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ WD เป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล เทคโนโลยี อิงค์ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย