ซีเอ็นเอ็นควานหาผู้กำกับมือใหม่ร่วมกับยูทูป

สถานีโทรทัศน์ซีเอ็นเอ็นร่วมมือกับยูทูปค้นหาผู้กำกับหน้าใหม่ โดยจัดประกวดหนังสั้นที่ถ่ายทำจากโทรศัพท์มือถือเป็นครั้งแรก ผลงานของผู้ชนะจะได้นำไปฉายในรายการ The Screening Room Xtra ทางช่องซีเอ็นเอ็น โดยผู้สนใจสามารถอัพโหลดภาพยนตร์ของตนเองได้ที่ www.youtube.com/cnn ภายในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้

ซีเอ็นเอ็น สถานีโทรทัศน์ชั้นนำร่วมกับเว็บไซต์ยูทูป (www.youtube.com) จัดประกวดภาพยนตร์สั้นที่ถ่ายทำจากโทรศัพท์มือถือเป็นครั้งแรก โดยขอเชิญผู้สนใจทุกท่านอัพโหลดไฟล์ภาพยนตร์ความยาวไม่เกิน 5 นาที ไม่จำกัดหัวข้อ ผ่านเว็บไซต์ www.youtube.com/cnn โดยผลงานที่ได้รับการคัดเลือกจะถูกนำขึ้นในเว็บไซต์ของรายการคือ www.cnn.com/screeningroom และผลงานที่โดนใจกรรมการมากที่สุดจะถูกนำมาฉายในรายการ The Screening Room Xtra ทางช่องซีเอ็นเอ็น

โดยคณะผู้ตัดสินจะประกอบไปด้วย มายลีน คลาส พิธีกรและทีมงานทั้งหมดของรายการ โดยผู้สนใจสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 พฤษภาคม 2552

นอกจากนี้ ผู้กำกับหน้าใหม่สามารถเข้าไปดูเคล็ดลับการถ่ายภาพยนตร์จากมือถือและข้อมูลเกี่ยวกับการสมัครและอัพโหลดไฟล์ภาพยนตร์ได้ที่ www.cnn.com/screeningroom