ธนาคารทิสโก้เปิดสาขาใหม่ที่ซีคอนสแควร์และเยาวราช

ธนาคารทิสโก้เดินหน้าขยายฐานลูกค้าต่อเนื่อง เปิดสาขาในกรุงเทพเพิ่มอีก 2 แห่ง ที่ซีคอนสแควร์และเยาวราช ย่านธุรกิจทำเลทองของกรุงเทพฯ เพื่อขยายฐานลูกค้าเงินฝาก ฉลองสาขาใหม่เปิดบัญชีรับของสมนาคุณหลายรายการ เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ รองกรรมการอำนวยการ สายงานการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารทิสโก้ได้เปิดสาขาเพิ่มอีก 2 แห่ง คือ สาขาซีคอนสแควร์ ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่ 35 ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา และล่าสุดคือสาขาเยาวราช ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่ 36 ของธนาคาร ที่ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ (21 เม.ย.) โดยทั้ง 2 ทำเล ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพเนื่องจากเป็นย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพมหานคร

“สำหรับสาขาซีคอนสแควร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ซึ่งเป็นสาขาในศูนย์การค้าลำดับที่ 5 ของธนาคารทิสโก้ เนื่องจากเรามองว่าการเปิดสาขาในห้างมีข้อดีคือเปิดทำการได้ทุกวัน เดินทางสะดวก ประกอบกับปัจจุบันลูกค้านิยมเดินทางไปทำธุรกรรมการเงินในศูนย์การค้ามากขึ้น และที่เลือกซีคอนสแควร์ เพราะเราต้องการเพิ่มช่องทางการติดต่อให้ลูกค้าในพื้นที่ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ เช่น เขตประเวศ, สวนหลวง, บางกะปิ, พระโขนง, บางนา รวมถึงสมุทรปราการ โดยจะเน้นไปที่ฐานลูกค้ารายย่อยโดยเฉพาะบัญชีเงินฝากออมทรัพย์

สำหรับสาขาเยาวราช ตั้งอยู่บริเวณใกล้ตรอกมังกรบนถนนเยาราช ซึ่งนับเป็นย่านธุรกิจการค้าที่สำคัญ เนื่องจากเยาวราชเป็นแหล่งค้าทองคำที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง และเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพฯ นอกจากนี้บริเวณโดยรอบยังเป็นแหล่งจับจ่ายยอดนิยม เช่น วงเวียนโอเดียน เจริญกรุง สำเพ็ง ราชวงศ์ วรจักร พาหุรัด สะพานเหล็ก คลองถม เป็นต้น โดยเราจะเน้นการขยายฐานลูกค้าเงินฝาก รวมถึงบริการทางการเงินอื่นๆ เช่นกัน

ซึ่งการที่เราเข้าไปเปิดสาขาในทั้ง 2 พื้นที่นี้ นับว่าเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าย่านดังกล่าว ด้วยบริการทางการเงินการธนาคารที่ครบวงจรอย่างแท้จริง” นายศักดิ์ชัย กล่าว

ทั้งนี้ ธนาคารทิสโก้ สาขาซีคอนสแควร์ ให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่เวลา 10.30 – 19.30 น. สาขาเยาวราช ให้บริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น. และวันเสาร์เวลา 10.00 – 16.00 น. และเนื่องในโอกาสฉลองเปิดสาขาใหม่ทั้ง 2 สาขา ลูกค้าที่เปิดบัญชีจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษและของสมนาคุณมากมาย สอบถามรายละเอียดได้ที่ TISCO Contact Center โทร. 02-633-6000