เครือกสิกรไทยร่วมมันนี่เอ็กซ์โป พร้อมให้คำปรึกษาสู้ศึกเศรษฐกิจ ชูสินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน

เครือธนาคารกสิกรไทยยกทัพลุยมันนี่เอ็กซ์โป 2009 ขนทีมที่ปรึกษามืออาชีพให้บริการคำแนะนำ พร้อมผลิตภัณฑ์การเงินครบวงจร เคียงข้างลูกค้าบุคคลและผู้ประกอบการฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจ สมัครใช้บริการภายในงานรับคะแนนสะสมแลกรางวัลใหญ่ทีวีพร้อมชุดโฮมเธียร์เตอร์ มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท ด้านสินเชื่อบ้านชูจุดขายดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า เครือธนาคารกสิกรไทย จะร่วมออกบูธในงานมันนี่เอ็กซ์โป กรุงเทพฯ 2009 ระหว่างวันที่ 7-10 พฤษภาคม 2552 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มุ่งนำเสนอบริการที่ปรึกษา (Advisory Service) โดยทีมงานที่ปรึกษามืออาชีพ ที่พร้อมจะให้คำแนะนำแก่ลูกค้าบุคคลและผู้ประกอบธุรกิจ เพื่อเป็นเครื่องมือประกอบการตัดสินใจทางการเงิน ให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันมากที่สุด พร้อมยกผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบครบวงจรของเครือธนาคารกสิกรไทยมาแนะนำเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ภายใต้แนวคิด “เคียงข้างคุณทุกสถานการณ์ โดยทีมงานที่ปรึกษามืออาชีพจาก KGroup” ซึ่งเครือธนาคารกสิกรไทยแบ่งบริการให้คำปรึกษาเป็น 4 ประเภท ได้แก่

ที่ปรึกษาเรื่องการจัดการหนี้และการกู้ฝ่าวิกฤติ ซึ่งให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าบุคคลและผู้ประกอบการที่ประสบปัญหาการชำระหนี้ หรือลูกค้าที่ต้องการเพิ่มสภาพคล่องเพื่อการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันหรือการดำเนินธุรกิจ พร้อมเสนอผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับต้องการของลูกค้าด้านสินเชื่อ อาทิ บริการสินเชื่อบ้านกสิกรไทย (K-Home Loan) ที่ให้ดอกเบี้ยพิเศษแก่ลูกค้าที่สมัครภายในงาน 0% นาน 6 เดือน บริการสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย (K-Express Cash) บริการสินเชื่อรถยนต์เพื่อเงินสดกสิกรไทย (K-Car to Cash) และ บริการสินเชื่อเอสเอ็มอีกสิกรไทย (K-SME Credit)

ที่ปรึกษาเรื่องการวางแผนการเงินส่วนบุคคล (K-WePlan) ที่ช่วยลูกค้าบุคคลให้สามารถวางแผนและบริหารจัดการการเงินส่วนบุคคลที่เหมาะสม สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจ ทั้งด้านการวางแผนเพื่อการศึกษาบุตร (Education Plan) การวางแผนเพื่อการใช้จ่าย (Life Style Purchase Plan) การวางแผนภาษี (Tax Plan) การวางแผนเพื่อเตรียมพร้อมวัยเกษียณ (Retirement Plan) เพื่อให้ชีวิตทางการเงินเป็นไปตามเป้าหมายที่ลูกค้าต้องการและลูกค้าเป็นผู้กำหนดด้วยตนเอง โดยมีผู้เชี่ยวชาญการวางแผนการเงินส่วนบุคคล (Financial Planner) เป็นผู้ให้คำแนะนำ

ที่ปรึกษาเรื่องการลงทุนและการออมในภาวะผลตอบแทนต่ำ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญการวางแผนการลงทุนเป็นผู้ให้คำแนะนำในการลงทุนที่เหมาะสมกับความสามารถและความต้องการของลูกค้าภายใต้ภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว พร้อมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนที่มีความหลากหลายให้ลูกค้าภายในงานได้เลือกใช้ตามความต้องการของแต่ละบุคคล อาทิ บริการประกันชีวิตและทรัพย์สินกสิกรไทย (K-Bancassurance) บริการลงทุนรายงวดในกองทุนรวมกสิกรไทย (K-Saving Plan) และผลิตภัณฑ์กองทุนรวมต่าง ๆ (K-Mutual Fund)

ที่ปรึกษาสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอีครบวงจร เป็นการยกศูนย์การเรียนรู้เพื่อผู้ประกอบการ เอสเอ็มอี (K-SME Care Knowledge Center) มาออกบูธภายในงาน เพื่อให้ลูกค้าผู้ประกอบธุรกิจที่เข้าร่วมงานได้เข้ามารับข้อมูลความรู้ การฝึกอบรม และคำปรึกษาด้านธุรกิจแบบครบวงจร สามารถใช้เป็นเครื่องมือประกอบการตัดสินใจในการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้สามารถฝ่าฟันวิกฤติเศรษฐกิจในปัจจุบันไปได้

ทั้งนี้ลูกค้าในงานที่สมัครใช้บริการของเครือธนาคารกสิกรไทย จะได้รับคะแนนสะสมเพื่อนำมาแลกรับของสมนาคุณตามความต้องการ อาทิ โทรทัศน์พร้อมโฮมเธียเตอร์ มูลค่ากว่า 50,000 บาท, โน๊ตบุ๊ค, กล้องดิจิตอล, ไอพอด ทัช, จานดาวเทียม, ดีวีดีพกพา และเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกมากมาย โดยเครือธนาคาร กสิกรไทยตั้งเป้าหมายผู้สนใจเข้าชมบูธราว 18,000 คน และมีผู้สมัครขอสินเชื่อภายในงาน 15,000 ล้านบาท