เบบี้มายด์ ฉลอง 20 ปี มอบรายได้ส่วนหนึ่งให้สภากาชาดไทย

เบบี้มายด์ ไม่หวั่นพิษเศรษฐกิจ ทุ่มงบจัดงาน “Beautiful in Your Mild โลกสวยด้วยใจคุณ ร่วมเกื้อกูลสู่สังคม” เพื่อมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการขาย 3 ผลิตภัณฑ์โฉมใหม่ ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ปรับผ้านุ่ม และล้างขวดนม แก่กองทุนสภากาชาดไทย ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 กรกฎาคม ศกนี้ เพื่อ คืนกลับสู่สังคมไทยฉลองโอกาสครบรอบ 20 ปีทองแห่งความสำเร็จ ตอกย้ำภาพผู้นำตลาดสินค้ากลุ่มแม่และเด็กของเมืองไทย

นายวิเชียร สันติมหกุลเลิศ ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โอสถสภา จำกัด เจ้าแห่งตลาดผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อแม่และเด็กของเมืองไทยแบรนด์ “เบบี้มายด์” เปิดเผยว่า ในปี 2552 ถือเป็นปีที่ 20 ที่โอสถสภาแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ “เบบี้มายด์” สู่ตลาดเมืองไทย ตลอดระยะเวลา ในการดำเนินธุรกิจ “เบบี้มายด์” ล้วนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยดีตลอดมา และเพิ่มความนิยม ในกลุ่มคุณแม่รวมถึง กลุ่มธุรกิจและบริการที่เกี่ยวกับเด็กอย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดขายในการคัดสรรส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ และการพัฒนา คิดค้น ตลอดจนวิจัยเพื่อให้ในวันนี้ “เบบี้มายด์” สามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่า “ทุกผลิตภัณฑ์ของเราผ่านการทดสอบความระคายเคือง” ซึ่งจะไม่สร้างความระคายเคืองใดๆ แก่ลูกน้อยและบรรดาคุณแม่ นอกจากนี้ ด้วยคุณภาพของสินค้าที่ผลิตจากธรรมชาติตลอดจนคุณภาพอันเป็นที่ยอมรับ จากกลุ่มผู้ใช้โดยตรง ผลิตภัณฑ์เบบี้มายด์ จึงขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายรอง ได้แก่ บรรดาสุภาพสตรีเกือบทุกวัย โดยนำผลิตภัณฑ์ไปใช้เป็นวงกว้างยิ่งขึ้น และพัฒนามาสู่การเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักในที่สุด และด้วยความสำเร็จดังกล่าว “เบบี้มายด์” จึงเอาโอกาสการครบรอบ 20 ปี จัดกิจกรรมดีๆ ผ่านโครงการ “Beautiful in Your Mild โลกสวยด้วยใจคุณ ร่วมเกื้อกูล สู่สังคม” เพื่อคืนกลับสู่สังคม โดยจะมอบเงินรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก ปรับผ้านุ่ม และล้างขวดนม โฉมใหม่ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 กรกฎาคม ศกนี้ แก่กองทุนสภากาชาดไทยเพื่อนำไปใช้ในกิจการอันเป็นประโยชน์แก่สังคมไทยต่อไป

“ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา เราถือเป็นผู้นำตลาดมาโดยตลอด และในโอกาสครบรอบ 20 ปี เราจึงริเริ่มที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าของ เบบี้มายด์ นำโดย การประกาศปรับโฉมใหม่ ของ 3 สินค้า ที่เราครองเบอร์ 1 มาตลอด ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้า ปรับผ้านุ่ม และล้างขวดนม เพื่อให้ดูทันสมัยและจับกระชับมือมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากเราพิจารณาดูภาพรวมตลาดสินค้ากลุ่มแม่และเด็กพบว่า ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยตลาดรวมน้ำยาซักผ้าเด็กในปีนี้ คาดการณ์ว่าจะมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 338 ล้านบาท ในขณะที่ตลาดรวมน้ำยาปรับผ้านุ่มเด็กในปีนี้ คาดการณ์ว่าจะมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 124 ล้านบาท และตลาดรวมน้ำยา ล้างขวดนมอยู่ที่ 171 ล้านบาท โดยเบบี้มายด์ครองความเป็นหนึ่งในทั้ง 3 กลุ่มตลาด ณ ปัจจุบัน โดยในปีนี้ เบบี้มายด์ พร้อมที่จะดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อรักษาความเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเชื่อว่าตลาดรวม จะแข่งดุกว่าทุกปี โดยเชื่อมั่นว่า จะปิดฉากปี 2552 ด้วยอัตราเติบโตของยอดขายไม่ต่ำกว่า 7%”

ทั้งนี้ 3 ผลิตภัณฑ์โฉมใหม่ของ เบบี้มายด์ ประกอบด้วย 1. ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก 2 สูตร ประกอบด้วย สูตรเบบี้ ทัช สำหรับซักเสื้อผ้าของเด็กอ่อนที่มีส่วนผสมสกัดจากผลปาล์มธรรมชาติ และ สูตรแฟมิลี่ ทัช สำหรับซักเสื้อผ้าและชุดชั้นในที่ต้องสัมผัสกับผิวและจุดซ่อนเร้นที่บอบบาง มีสารสกัดจากส้มและยุคก้า พืชธรรมชาติที่ช่วยขจัดแบคทีเรียสาเหตุของกลิ่นอับชื้น และมีสารทำความสะอาดที่สกัดจากผลปาล์ม พร้อม Polymer ที่ช่วยขจัดคราบสกปรก 2. ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม 2 กลิ่น ช่วยทำให้ผ้านุ่ม…หอม…ถนอมผ้าและไม่ระคายเคืองผิว มีให้เลือก 2 กลิ่น คือ กลิ่นพิงค์ ฟลอรัล หอมละมุนจากฟรีเซียและโรสแมรี่ และกลิ่นเทนเดอร์ ซอฟท์ หอมสดชื่นจากออริส รูทและแพทชัวลี่ ซึ่งเหมาะกับเสื้อผ้าของลูก รวมทั้งเสื้อผ้าของทุกคนในครอบครัว และ 3. ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนม ที่ใช้ทำความสะอาดขวดนม จุกนม ของใช้สำหรับเด็ก รวมทั้งของเล่น มีความปลอดภัย ไม่มีสารเคมีตกค้าง เพราะมีส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ สามารถใช้ทำ ความสะอาดผัก และผลไม้ได้ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ ? ช้อนชา ผสมน้ำ 5 ลิตร แช่ผักทิ้งไว้ 3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ร่วมสัมผัสโฉมใหม่ของ 3 ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม และผลิตภัณฑ์ล้างขวดนม จาก เบบี้มายด์ ที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีคุณภาพดีที่สุด ภายใต้รูปลักษณ์ใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ