เทสโก้ โลตัส ช่วยพ่อแม่ประหยัดกว่ารับเปิดเทอมนี้ หั่นราคาเพิ่มอีก 10%

เทสโก้ โลตัส ขานรับนโยบายของภาครัฐ “โครงการเรียนฟรี 15 ปีอย่างมีคุณภาพ” และมุ่งช่วยผู้ปกครองทั่วไทยประหยัดกว่ารับเปิดเทอมนี้อย่างเต็มกำลัง นำเสนอสินค้าเครื่องแบบนักเรียนครบชุดในราคาสุดประหยัด พร้อมมอบส่วนลดเพิ่มอีก 10% สำหรับเครื่องแบบนักเรียน และกระเป๋าเป้นักเรียนตราคุ้มค่า และรองเท้านักเรียนตราโกลด์ ซิตี้ ระหว่างวันที่ 1-5 พฤษภาคม 2552 โดยราคาเครื่องแบบนักเรียนครบชุดถูกสุดในตลาดค้าปลีก เริ่มต้นเพียง 295 บาท สำหรับชั้นอนุบาล 299 บาท สำหรับชั้นประถมศึกษา และเพียง 355 บาท สำหรับ ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลาย พร้อมบริการออกใบกำกับภาษีเพื่อการทำเบิกจ่ายกับ ทางโรงเรียนอีกด้วย

นายกวิน สัณฑกุล กรรมการและประธานบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “โปรโมชั่น โรลแบ็คทูสคูลนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “เทสโก้ โลตัส ช่วยคุณ ช่วยไทย” ซึ่งมุ่งยืนหยัดช่วย พี่น้องคนไทยทั่วประเทศลดภาระค่าใช้จ่ายสู้ภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน โดยเทสโก้ โลตัส ไม่เพียงสนับสนุน“โครงการเรียนฟรี 15 ปี อย่างมีคุณภาพ” ด้วยการนำเสนอสินค้าเครื่องแบบนักเรียนครบชุดตามงบประมาณสนับสนุนของภาครัฐ หากแต่เรายังนำเสนอสินค้าคุณภาพมาตรฐานในราคาถูกที่สุดในตลาดค้าปลีก ซึ่งจะช่วยให้ผู้ปกครองสามารถจับจ่ายสินค้ารับเปิดเทอมให้กับบุตรหลานได้ประหยัดคุ้มค่ามากกว่า นอกจากนี้ เรายังนำสินค้ารับเปิดเทอมกว่า 1,000 รายการ มาจำหน่ายในราคาที่ถูกลงกว่าปี ที่ผ่านๆ มา พร้อมจัดโปรโมชั่นผ่อนชำระสินค้ารับเปิดเทอมปลอดดอกเบี้ยนานสูงสุดถึง 6 เดือนขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วงเปิดภาคเรียนให้กับผู้ปกครองทั่วไทย”

ทั้งนี้ สินค้าชุดนักเรียนที่เทสโก้ โลตัส มีหลากหลายรูปแบบและขนาดให้เลือกตาม ความต้องการ ตั้งแต่เครื่องแบบนักเรียนต่างๆ ชุดเนตรนารี และชุดลูกเสือ สำหรับชั้นอนุบาล จนถึงมัธยมศึกษาตอนปลาย ซึ่งมีให้เลือกตั้งแต่สินค้าคุณภาพพื้นฐานที่ผ่านการคัดสรรและควบคุมคุณภาพอันเข้มงวดจากเทสโก้ โลตัส และภาครัฐ อาทิ ตรา “คุ้มค่า” สินค้าคุณภาพเยี่ยมของเทสโก้ โลตัส ที่ได้รับรองคุณภาพตามมาตรฐานมอก.(มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม) และยังมีคุณภาพการตัดเย็บและขนาดได้มาตรฐาน ไปจนถึงสินค้าระดับพรีเมี่ยมจากตราชั้นนำใน ราคาพิเศษ โดยสินค้าเครื่องแบบนักเรียนครบชุดตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ประกอบด้วยเสื้อนักเรียน กางเกงหรือกระโปรงนักเรียน รองเท้านักเรียน และถุงเท้านักเรียนแพ็ค 4 คู่ สำหรับชั้นอนุบาล จนถึงมัธยมศึกษาตอนปลาย จะลดเพิ่มอีก 10% เหลือเพียงเซ็ตละ 295 – 355 บาท (จากราคาปกติอยู่ที่เซ็ตละ 324-390 บาท) เฉพาะระหว่างวันที่ 1-5 พฤษภาคม 2552 เท่านั้น

นอกจากนี้ ทางเทสโก้ โลตัส ยังจำหน่ายสินค้ารับเปิดเทอมกว่า 1,000 รายการ ในราคาถูกลงกว่าเดิม อาทิ สมุดโน้ตปกอ่อน ดินสอ ปากกา ราคาเพียงชิ้นละ 1 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) และจัดรายการผ่อนชำระสินค้ารับเปิดเทอมปลอดดอกเบี้ยนานสูงสุดถึง 6 เดือน เมื่อซื้อสินค้ารับเปิดเทอมที่ร่วมรายการ อาทิ ชุดนักเรียน กระเป๋า รองเท้า ถุงเท้า ชุดชั้นในเด็ก และอีกมากมาย รวมมูลค่า 1,200 บาทขึ้นไป ด้วยบัตรเทสโก้ วีซ่า และ 3,000 บาทขึ้นไป เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตอิออน และบัตรเฟิร์สช้อยส์ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 18 พฤษภาคม ศกนี้ ที่เทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ

ร่วมจับจ่ายสินค้ารับเปิดเทอมแบบสบายกระเป๋า กับโปรโมชั่น “โรลแบ็ค ทู สคูล” ได้ตั้งแต่วันนี้ – 18 พฤษภาคมศกนี้ และประหยัดคุ้มกว่ากับส่วนลดเพิ่มอีก 10% สำหรับเครื่องแบบนักเรียน และกระเป๋าเป้นักเรียนตราคุ้มค่า และรองเท้านักเรียนตราโกลด์ ซิตี้ ได้ระหว่างวันที่ 1-5 พฤษภาคมศกนี้ ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา ทั่วประเทศ ผู้ปกครองทุกท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ ณ จุดบริการลูกค้าเทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ

#