“เน็กซัส” เผยโรดโชว์ “Innovative Living 2009” ประสบผลสำเร็จตามคาด

“เน็กซัส” เผยโรดโชว์ “Innovative Living 2009” ครั้งแรกประสบผลสำเร็จตามคาด เตรียมจัดครั้งที่ 2 ที่สยามพารากอนเริ่มวันที่ 7 ถึง 20 พฤษภาคมศกนี้

นายอภิสิทธิ์ ลิ้มล้อมวงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เน็กซัส พรอพเพอตี้ คอนซัลแทนท์ จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณราว 20 ล้านบาทในการจัดกิจกรรมโรดโชว์ “Innovative Living 2009” เพื่อแนะนำ และส่งเสริมการขายโครงการอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ที่นานที่สุดเป็นเวลา 7 เดือนเต็มทั่วกรุงเทพฯ โดยได้เริ่มครั้งแรกที่ห้างสรรพสินค้า ดิเอ็มโพเรี่ยมเมื่อเมษายนที่ผ่านมานั้น ได้รับผลสำเร็จเป็นอย่างดีทั้งในแง่ผู้สนใจเข้าชมงาน และยอดขายที่มีถึง 250 ล้านบาท

“ความสำเร็จที่เกิดขึ้นมาจาก จุดเด่นของโรดโชว์ที่สามารถรวบรวมโครงการจากผู้ประกอบการระดับแนวหน้ามาจัดแสดงในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับกลุ่ม เป้าหมายระดับกลางถึงระดับสูงที่กำลังมองหาสิ่งปลูกสร้างในทำเลที่ต้องการได้ภายในงานเพียงงานเดียว” นายอภิสิทธิ์กล่าว

“Innovative Living 2009” ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นที่ สยามพารากอนชั้น 1 เริ่มวันที่ 7 ถึง 20 พฤษภาคมศกนี้ โดยจะแนะนำโครงการคอนโดมีเนียม, บ้านเดี่ยว และโฮมออฟฟิศ รวมทั้งสิ้น 14 โครงการที่เกิดขึ้นในทำเลสุขุมวิท, สาทร, พหลโยธิน, ลาดพร้าว, และเจริญนคร ซึ่งลงทุนโดยบริษัทชั้นนำที่ดำเนินการเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประกอบด้วย รสากรุ๊ป, ขาญอิสสระกรุ๊ป, ซามิราโนกรุ๊ป, บริษัท แปซิฟิค สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย), แฮปปี้แลนด์กรุ๊ป, เบญจาการ์เด้น, เบสท์ โอเชียน กอล์ฟ, ดี-เวล ดีเวลลอปเม้นท์ และบ้านอังสนา โดยตั้งเป้ายอดจำหน่ายรวมของทุก ๆ โครงการไว้ในราว 400 ล้านบาท

นายอภิสิทธิ์กล่าวว่า ในงานโรดโชว์ครั้งนี้ยังจะช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้ตื่นตัวด้วยการนำเสนอโปรโมชั่นที่ดึงดูดใจจากโครงการที่ร่วมงาน อาทิ “โครงการไอดีล 24” คอนโดมิเนียมหรูบนซอยสุขุมวิท 24 มอบโปรโมชั่นมูลค่าสูงสุด 3 ล้าน “โครงการดิ แอลโคฟ ทองหล่อ 10” มอบส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท เป็นต้น นอกจากนี้ บริษัท เน็กซัสฯ ยังร่วมเป็นพันธมิตรกับแมกกาซีน Thailand Property Report, เฟอร์นิเจอร์ EQ3 และบัตรกรุงศรีอยุธยาการ์ด โดย EQ3 เฟอร์นิเจอร์จากแคนาดามอบโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษให้ลูกค้าในงาน และกรุงศรีอยุธยาการ์ดมอบสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ต่อที่ 1 รับฟรีทันที Caltex Gift Voucher มูลค่า 500 บาท เมื่อจองโครงการผ่านบัตรทุก 20,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ต่อที่ 2 สมาชิกบัตรแพลตทินัม รับเพิ่มคะแนนสะสม 3 เท่า สำหรับทุก 10,000 ต่อใบเสร็จ ต่อที่ 3 ผ่อนชำระเงินค่าทำสัญญา 0% นานสูงสุด 4 เดือน